Cơ hội nhận chuyến du Xuân Đan Mạch dành cho 2 người
Đông Hường
-
Chương trình khuyến mãi “Tết tri ân – Du Xuân đẳng cấp” vừa được Danisa giới thiệu. Tổng giá trị giải thưởng hơn 6 tỷ đồng, gồm 5 chuyến du lịch Đan Mạch cho 2 người và 500 vương miện vàng khắc tên riêng.
Mới đây, Danisa – Thương hiệu bánh quy bơ từ Đan Mạch, đã ra mắt MV Tết “Biết ơn điều tuyệt vời chưa nói”. MV là sự kết hợp của ca sĩ Dương Hoàng Yến cùng nhạc sĩ Lê Minh Hiếu.
Không chỉ là một tác phẩm âm nhạc, MV còn là thông điệp ý nghĩa Danisa muốn gửi gắm đến mọi người trong dịp Tết này, khơi dậy trong mỗi người sự trân quý đối với những người lặng thầm phía sau; tôn vinh giá trị cao đẹp của tình yêu thương, sự giúp đỡ từ những người thân yêu mà ta chưa có dịp nói ra.
Cơ hội nhận được 5 giải Đặc biệt – mỗi giải là một chuyến du lịch Đan Mạch trải nghiệm phong cách hoàng gia châu Âu cùng 500 giải vương miện vàng.
Không dừng lại ở đó, Tết này, Danisa còn là cầu nối giúp bạn gửi gắm tri ân đến những người thân yêu. Với chương trình khuyến mãi “Tết tri ân – Du Xuân đẳng cấp” Danisa mang đến những giải thưởng ý nghĩa, được thiết kế riêng.
Theo đó, chương trình mang đến 5 giải Đặc biệt – mỗi giải là một chuyến du lịch Đan Mạch dành cho 2 người với những trải nghiệm được Danisa thiết kế riêng.
Cụ thể, là hành trình khám phá vẻ đẹp quyến rũ của một trong những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới theo phong cách hoàng gia châu Âu đẳng cấp. Chuyến đi sẽ đưa du khách đến tham quan Cung điện Hoàng gia Đan Mạch lộng lẫy, nghỉ dưỡng trong lâu đài trăm tuổi và tận hưởng bữa tối sang trọng tại nhà hàng đạt sao Michelin quốc tế danh giá…
Siêu du thuyền đẳng cấp với khoảnh khắc thưởng ngoạn cảnh bình minh và hoàng hôn huyền ảo giữa biển Bắc Âu là một trong những trải nghiệm hoàng gia dành riêng cho người tiêu dùng may mắn nhất
Bên cạnh đó, 500 giải Vàng cũng sẽ được trao tặng cho các khách hàng may mắn, mỗi giải là 1 Vương miện bằng vàng 24K – được lấy cảm hứng từ biểu tượng hình vương miện hoàng gia sang trọng của logo Danisa.
Mỗi chiếc vương miện sẽ được khắc tên riêng cùng lời chúc đặc biệt dành cho người mà bạn muốn gửi trao yêu thương; tạo nên món quà không chỉ sang trọng mà còn mang đậm dấu ấn cá nhân.
Bà Phạm Thị Thu Thảo - Giám đốc Marketing nhãn hàng Danisa Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn tin rằng, sự giúp đỡ thầm lặng từ những người thân yêu luôn là điều tuyệt vời quý giá nhất. Mỗi giải thưởng trao đi không chỉ là niềm vui mà còn là trải nghiệm đáng nhớ, là cách tri ân thiết thực dành cho những người thương quý luôn ở bên cạnh, cùng chúng ta đi qua bao thăng trầm trong cuộc sống”.
Nếu để ý kỹ, dễ thấy hầu hết sản phẩm giảm giá đều dừng ở mức 99.000, 199.000 hay 299.000 đồng, hiếm khi tròn số 100.000 hay 200.000. Đây không phải sự ngẫu nhiên mà là một chiến lược định giá tinh vi dựa trên tâm lý học hành vi khiến người tiêu dùng có cảm giác “rẻ hơn” dù chênh lệch chỉ vài đồng.
Khi mưa bão liên tiếp kéo dài, nhiều khu dân cư ở miền Trung rơi vào tình trạng mất điện vài giờ, thậm chí vài ngày. Trong cơn “khát” điện đó, hàng loạt bài đăng bán máy phát điện "Nhật bãi", "giá rẻ như cho" xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội. Nhưng ít ai ngờ rằng, sau những lời rao hàng ngọt ngào ấy là cả một đường dây lừa đảo tinh vi.
Ngày 19/10 tại Hà Nội, Công ty TNHH Hoa Liên Viên chính thức ra mắt thương hiệu UNI, dòng sản phẩm nước hoa và chăm sóc cá nhân cao cấp mang đậm bản sắc Việt, được chiết xuất từ trầm hương thiên nhiên.