Thứ tư,

Đàn khủng long công viên Kỷ Jura đổ bộ về Sài Gòn, du khách lặn lội đường xa đến check-in

Thứ năm, ngày 14/07/2022   14:09 (GTM+7)

Hàng trăm con khủng long được đưa về quán cà phê ở quận Gò Vấp, TP.HCM, thu hút phụ huynh và các bạn nhỏ từ nhiều tỉnh khác nhau kéo về tham quan, chụp hình check-in.

 

Chim én non bị "nướng sống" trong chảo lửa nắng nóng

Hàng trăm chú chim én đã bị “nướng sống” khi thời tiết nắng nóng gay gắt tại Tây Ban Nha - theo nguồn tin từ Newsweek (Mỹ)

Nhức nách với những món ngon từ cá chốt trứng

Bạn sành ăn các loại cá sông, cá đồng dân dã, chắc chắn không thể không biết đến cá chốt trứng. Cá chốt trứng kho tiêu, kho nghệ, kho sả, nấu lá me non hay cải chua... đều là những món "hao cơm", đặc biệt là trong ngày mưa dù bạn đang ở miệt quê hay phố thị.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Chứng nhận OCOP: Lên đời cho cây đinh lăng Việt

Tại hội chợ triển lãm giới thiệu Tuần lễ sản phẩm OCOP và đặc trưng vùng miền vừa khai mạc tại Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng (quận 10, TP.HCM) sản phẩm từ đinh lăng được chứng nhận OCOP của Công ty Xuất nhập khẩu thực phẩm ABZ thu hút được nhiều sự quan tâm của khách tham quan, đối tác.

Đông Hường
Chung tay gây quỹ từ thiện bằng thử thách đi bộ trồng cây chuối 1km

Trồng cây chuối là động tác không phải khó nhưng Roshoshanna Tang, 18 tuổi (Singapore) cùng bốn người bạn đã cùng nhau thực hiện một thử thách khó hơn là đi bộ 1km bằng tay để gây quỹ cho các trẻ em mắc bệnh mãn tính nghiêm trọng.

Linh Trang
Thấp thỏm bữa ăn bán trú của học sinh

Bữa ăn bán trú trở thành vấn đề nóng được phụ huynh quan tâm trong những ngày qua sau khi xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm tại trường iSchool Nha Trang.

Thu Hoài
Gặp gỡ 'cụ' mèo cao tuổi nhất thế giới

Chú mèo Flossie, gần 27 tuổi, tương đương 120 tuổi của con người, đã được kỷ lục Guinness thế giới công nhận là chú mèo sống lâu nhất thế giới.

Linh Trang
14 món ngon từ mực, nhìn thôi đã “đứng hình”

Mực khô nước mắm, mực chua ngọt, mực hấp nước dừa... đều là những món quen thuộc với người Việt. Tuy nhiên, món ăn có thật sự ngon hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng nguyên liệu. Nhưng bạn đừng lo, Mực nhảy Biển Đông sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Linh Trang
Từ vụ học sinh trường iSchool Nha Trang ngộ độc hàng loạt: Dấu hiệu nhận biết ngộ độc thực phẩm và cách sơ cứu

Sự việc ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa tại trường iSchool Nha Trang khiến nhiều bậc cha mẹ lo lắng về tình trạng ngộ độc thức ăn. Vậy ngộ độc thức ăn có dấu hiệu như thế nào, cần sơ cứu ra sao?

Thu Hoài
Video: Xúc động khoảnh khắc tinh tinh mẹ đoàn tụ với con

Các y tá tại vườn thú Kansas, Hoa Kỳ đã ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội khoảnh khắc xúc động tinh tinh mẹ đoàn tụ với con sau hai ngày xa cách. Được biết, đây là lần đầu tiên tinh tinh mẹ Mahale ôm đứa con mới chào đời của mình.

Linh Trang
Từ câu chuyện hoãn thi IELTS đến việc 'thần thành hóa' các chứng chỉ quốc tế

Những ngày gần đây, thông tin hàng loạt kỳ thi lấy các chứng chỉ ngoại ngữ buộc phải tạm hoãn khiến nhiều phụ huynh, học sinh lo lắng. Tuy nhiên, liệu chúng ta có đang "thần thánh hóa" IELTS và loạt chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế hay không?

Thu Hoài
Chàng trai đi trên dây giữa hai khinh khí cầu ở độ cao gần 2.000 mét

Rafael Bridi, một vận động viên trượt ván người Brazil đã thể hiện kỹ năng giữ thăng bằng xuất sắc bằng cách đi trên dây treo giữa hai khinh khí cầu ở độ cao gần 2000 mét.

Linh Trang
Cụ bà cao tuổi nhất Hoa Kỳ tổ chức sinh nhật lần thứ 115

Cụ bà Bessie Hendricks (Iowa, Hoa Kỳ) đã tổ chức sinh nhật lần thứ 115 vào thứ hai ngày 7/11 vừa qua, trở thành người cao tuổi nhất Hoa Kỳ.

Linh Trang
Áp dụng ngay 3 bí quyết để hết tình trạng vật vờ mệt mỏi dù ngủ đủ giấc

Nhiều người ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày nhưng khi thức dậy vẫn cảm thấy mệt mỏi. Trong khi đó có người ngủ ít hơn nhưng vẫn tỉnh táo vào sáng hôm sau. Bí quyết nằm ở thói quen ngủ và dậy vào buổi sáng của mỗi người.

Thu Hoài
Clip: Tài xế xe máy sụp 'ổ gà' thiệt mạng ở TP.HCM

Đang lái xe máy trên đường số 1, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM, người đàn ông sụp "ổ gà", ngã xuống đường, tử vong.

Thu Hoài
Chú chó vẽ tranh bằng lưỡi, bán lấy tiền giải cứu động vật

Van Gogh, một chú chó cứu hộ ở bang Connecticut (Mỹ), tạo ra các tác phẩm nghệ thuật bằng lưỡi. Tác phẩm được bán lấy tiền quyên góp cho một nhóm giải cứu động vật. Hiện tại chú chó đã vẽ được khoảng 30 tác phẩm.

Linh Trang
Video: Bất ngờ chú gấu 'đột nhập' vào quán cà phê, ăn trộm bánh ngọt

Một chú gấu lang thang đi lạc vào một quán cà phê ở California, Mỹ và đã bị nhân viên ở đây quay lại cảnh ăn trộm bánh ngọt.

Linh Trang
Cứ 6 giây lại có 1 người đột quỵ, phòng tránh thế nào?

Đột quỵ là chứng bệnh vô cùng nguy hiểm với 17 triệu người mắc mỗi năm, nhưng đột quỵ hoàn toàn phòng tránh được bằng cách thay đổi lối sống.

Thu Hoài
Choáng ngợp với đèn lồng bí ngô lớn nhất thế giới, nặng hơn 1 tấn

Quả bí ngô của ông Travis Gienger (Hoa Kỳ) đã giành chiến thắng tại Giải Vô địch Bí ngô Thế giới với cân nặng siêu khủng hơn 1,1 tấn. Hiện quả bí ngô này đang được chạm khắc thành đèn lồng để đón mùa lễ Halloween năm nay.

Linh Trang
Trẻ sốt xuất huyết kèm co giật, phụ huynh cần phải làm gì?

Khi trẻ mắc sốt xuất huyết cha mẹ cần theo dõi kĩ nhiệt độ trước và sau khi cho con uống thuốc hạ sốt. Phát hiện dấu hiệu trở nặng cần đưa con đến các cơ sở y tế để được hỗ trợ.

Thu Hoài
Trang điểm 'mắt ngấn lệ' - Xu hướng độc đáo mới nhất của Gen Z

Zoe Kim Kenealy, một chuyên gia trang điểm nổi tiếng đã đăng tải video lên Tiktok với vẻ mặt buồn bã, đôi mắt long lanh ngấn lệ nhưng vẫn đầy thu hút. Hiện video đã có hơn 3 triệu lượt xem và trở thành trào lưu cho những cô nàng gen Z thích làm đẹp.

Linh Trang
Xem thêm