Jenny Huỳnh - ái nữ cựu chủ tịch Viễn thông A ham học, kiếm chục tỷ mỗi năm nhờ những video đơn giản

Phụ nữ   •   Thứ năm, 14/12/2023, 12:02 PM

Dù sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng Jenny Huỳnh - ái nữ cựu chủ tịch Viễn thông A sớm tự lập, có thu nhập khủng.

Jenny Huỳnh - Ái nữ cựu chủ tịch Viễn thông A sớm tự lập

Jenny Huỳnh (sinh năm 2005), tên thật là Huỳnh Việt Hoàng Vy quen mặt với thế hệ trẻ Việt qua mạng xã hội và được biết đến là một YouTuber “sành sỏi”, sở hữu lượt view cực khủng.

Tuy nhiên, những thông tin đời tư của Jenny Huỳnh cực ít ỏi. Cô cũng ít khi chia sẻ về gia đình mình. Chỉ gần đây mới có thông tin tiết lộ, Jenny Huỳnh là ái nữ của Chủ tịch Viễn thông A.

Trước lời đồn đoán, Jenny Huỳnh hầu như không lên tiếng đính chính, cô tiết lộ bố mẹ làm công việc kinh doanh. Nữ YouTuber từng theo học tại trường quốc tế có danh tiếng, học phí cao từ 500 triệu đồng đến 700 triệu đồng mỗi năm. Ngoài ra, cô cũng có cơ hội đi du lịch, khám phá nhiều nước trên thế giới.

15 tuổi du học, thành YouTuber kiếm tiền tỷ mỗi năm

Năm 15 tuổi, Jenny Huỳnh đã sống xa gia đình du học tại Mỹ. Có lẽ vì vậy mà Jenny Huỳnh tự lập từ nhỏ. Jenny Huỳnh gây ấn tượng khi xây dựng kênh YouTube cho riêng mình.

Những video của Jenny Huỳnh cực kì đơn giản, cô chủ yếu kể về cuộc sống và sự khác biệt khi sinh ra lớn lên ở Việt Nam nhưng chuyển sang Mỹ định cư.

Nữ YouTuber thường đề cập đến các hoạt động của cuộc sống thường ngày như đi chơi, đi học, vẽ tranh lúc rảnh rỗi hay mua hàng ở siêu thị, loanh quanh trong bếp nấu các món ngon…

Điểm khác biệt và nổi bật của Jenny Huỳnh có lẽ là không gian học tập khá riêng tư khi tự do làm điều mình thích, thậm chí thức đến sáng hay thoải mái trang trí phòng ngủ theo phong cách riêng.

Chính vì vậy mà nữ YouTuber thu hút đông đảo mọi người quan tâm, kênh YouTube của cô hút view khủng. Cụ thể, mỗi video có lượt xem giao động từ 1,5 triệu tới 3 triệu view. Đặc biệt, nữ YouTuber đang sở hữu video đi máy bay có tới 9 triệu view.

Lượt xem khủng nên không quá lạ khi thu nhập của nữ YouTuber chẳng phải vừa. Social Blade - chuyên trang nổi tiếng thống kê, phân tích số liệu mạng xã hội cho biết, mỗi tháng Jenny Huỳnh thu nhập từ 6,1 nghìn USD đến 97,5 nghìn USD (139 triệu đồng đến 2,5 tỷ đồng).

Mỗi năm kênh này thu về từ 73,1 nghìn USD đến 1,2 triệu USD (gần 1,7 tỷ đồng đến gần 27,4 tỷ đồng). Không riêng YouTube, Jenny Huỳnh còn sở hữu Instagram hơn 500 nghìn lượt theo dõi, đồng thời thu nhập không nhỏ đến từ các hợp đồng quảng cáo.

Việc chính vẫn là nỗ lực học tập

Kiếm được số tiền khủng vì vậy Jenny Huỳnh chẳng khác nào thành “đại gia” của chính mình. Trên trang cá nhân, Jenny Huỳnh chia sẻ sở thích quay video, đi mua sắm… đam mê du lịch. Jenny Huỳnh đã từng đi đến nhiều nơi và checkin nhiều địa điểm sang chảnh. Mỗi chuyến đi mang lại cho Jenny Huỳnh những trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị.

Chia sẻ đôi chút về những dự định trong tương lai, Jenny Huỳnh cho biết cô sẽ cố gắng nỗ lực trong việc học để đạt được nhiều kết quả cao. Bên cạnh đó Jenny Huỳnh cũng mong muốn sẽ ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người cho kênh YouTube của cô.

Thành lập vào năm 1997, Viễn Thông A là thương hiệu lâu đời nhất trong mảng bán lẻ thiết bị công nghệ theo mô hình siêu thị, với chuỗi cửa hàng trải rộng nhiều nơi. Tháng 11/2018, chuỗi cửa hàng này được tập đoàn Vingroup mua lại và được điều hành bởi công ty con Vinpro. 

Tuy nhiên, năm 2020, tiên phong bán lẻ điện thoại theo mô hình hiện đại, Viễn Thông A đã "chia tay" thị trường sau hơn hai thập niên tồn tại.

icon Jenny Huỳnh, Viễn thông A, YouTuber

Tổng hợp

Cùng chủ đề
Có nên cho trẻ dưới 1 tuổi ăn thịt chó sớm không?

Có nên cho trẻ dưới 1 tuổi ăn thịt chó sớm không?

Phụ nữ   •   26.02.2024
Thịt chó mặc dù là một món khoái khẩu của rất nhiều gia đình, tuy nhiên có rất nhiều đối tượng không nên sử dụng thịt chó thường xuyên. Vậy còn đối với trẻ dưới 1 tuổi thì sao, có nên cho trẻ sơ sinh ăn thịt chó sớm không? Cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết hôm nay nhé!
Bà bầu khi mang thai có được ăn trái thốt nốt không?

Bà bầu khi mang thai có được ăn trái thốt nốt không?

Phụ nữ   •   26.02.2024
Bà bầu cần được bổ sung nhiều năng lượng và dinh dưỡng từ các thực phẩm và trái cây. Loại quả thốt nốt phổ biến với người dân Nam Bộ và là món ăn ưa thích của nhiều người, kể cả các bà bầu. Vậy bà bầu quả thốt nốt khi mang thai có được không?
Người lớn uống sữa mẹ có tốt không?

Người lớn uống sữa mẹ có tốt không?

Phụ nữ   •   26.02.2024
Chúng ta biết sữa mẹ giàu chất dinh dưỡng và tốt cho trẻ sơ sinh . Nhưng liệu nó có tác dụng tương tự đối với người lớn?
7 điều bà bầu cần chú ý khi ăn lẩu

7 điều bà bầu cần chú ý khi ăn lẩu

Phụ nữ   •   26.02.2024
Đối với mẹ bầu, việc ăn lẩu mang lại rất nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người mẹ và cả thai nhi. Theo các chuyên gia, bà bầu có thể ăn lẩu nhưng nên hạn chế.
“Nhất nam viết hữu, thập nữ viết vô”: Liệu có đúng?

“Nhất nam viết hữu, thập nữ viết vô”: Liệu có đúng?

Phụ nữ   •   26.02.2024
Trọng nam, khinh nữ là một tư tưởng phân biệt đối xử theo giới tính, trong đó coi nam giới quan trọng hơn phụ nữ. Đây từng là một hệ thống tư tưởng tồn tại ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là dưới chế độ phong kiến.
Đẻ chủ động (Đẻ chỉ huy) và những điều cần biết

Đẻ chủ động (Đẻ chỉ huy) và những điều cần biết

Phụ nữ   •   26.02.2024
Đẻ chủ động (Đẻ chỉ huy) là phương pháp được áp dụng để giúp mẹ bầu sinh thường dễ dàng hơn.