Chủ nhật,
Tag: kinh doanh vàng bạc
Hàng loạt lý do khiến doanh nghiệp ngành trang sức ‘bật’ tăng lợi nhuận năm 2023 Đông Hường

Kiên định bám mục tiêu đột phá vượt “gió ngược”, liên tục gia tăng khách hàng mới, chiếm lĩnh thêm thị phần, mở rộng mạng lưới cùng chiến lược sản phẩm đa dạng, cải tiến trong phương thức tiếp cận khách hàng... khiến PNJ "bật" tăng lợi nhuận năm 2023.

PNJ thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm, lợi nhuận gộp tăng cao Đông Hường

Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh lũy kế 11 tháng năm 2023, biên lợi nhuận gộp trung bình đạt 18,3% (cao hơn mức 17,4% cùng kỳ năm 2022). Do triển khai đa dạng chiến dịch kinh doanh, thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm.

CEO PNJ: Sáng kiến tiếp thị bán lẻ là 'may đo' cho vừa ý khách hàng Đông Hường

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) tiếp tục nhận Giải thưởng Best Retail Marketing tại The Marketing Event Awards 2023. CEO PNJ chia sẻ, từng chiến dịch được tung ra đều được nghiên cứu, “may đo” nhằm khai thác tối đa hiệu quả việc tiếp cận và đáp ứng nhu cầu khách hàng.

‘Ông lớn’ ngành trang sức ghi nhận lợi nhuận sau thuế tăng gần 7% so với cùng kỳ Đông Hường

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa công bố kết quả kinh doanh với doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế tháng 7 lần lượt là 2.364 tỷ đồng và 85 tỷ đồng.

'Ông lớn' ngành trang sức công bố doanh thu thuần 4 tháng đầu năm giảm nhẹ so với cùng kỳ 2022 Đông Hường

Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa công bố kết quả kinh doanh lũy kế 4 tháng đầu năm 2023, theo đó ghi nhận doanh thu thuần đạt 12.059 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 859 tỷ đồng. Giảm nhẹ 6.6% so với cùng kỳ 2022.