Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) đã tổ chức sự kiện thúc đẩy thương mại kỹ thuật số, giới thiệu chiến dịch toàn cầu “Made with Care” tại Việt Nam.
Bộ quà tặng phiên bản giới hạn được chế tác thủ công với thiết kế ngăn kéo hai tầng, gồm những vật phẩm được chăm chút kỳ công trong từng chi tiết, thương hiệu bánh quốc dân đã đặt tất cả tâm huyết vào quá trình chuẩn bị đặc biệt nhất dành cho “Nữ hoàng” là mẹ.
Chủ đề “Chiếc hộp tri ân Mẹ - Nữ hoàng của lòng con”, chương trình mong muốn lan tỏa sâu rộng hơn đến người tiêu dùng về nghệ thuật trao quà, thể hiện lòng biết ơn nhân Ngày Của Mẹ.