Thứ năm,

Những lời chúc ý nghĩa nhất gửi đến người thân yêu trong ngày Gia đình Việt Nam

Thứ ba, ngày 28/06/2022   07:27 (GTM+7)

Ngày 28/6 được chọn là ngày Gia đình Việt Nam nhằm tri ân, trân trọng, tôn vinh những giá trị gia đình. Đây cũng là cơ hội để các thành viên bày tỏ tình cảm, trao cho nhau gửi những lời chúc ấm áp ý nghĩa nhất.

Những lời chúc của con cháu gửi đến ông bà, bố mẹ

Nhân Ngày Gia đình 28/6, con chúc ông bà và bố mẹ thật nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc bên con cháu. Tình cảm gia đình là món quà tuyệt vời nhất, con sẽ luôn ghi nhớ và trân trọng điều này. 

Chỉ cần một nụ cười của cha mẹ là con biết con có thể làm được tất cả, chỉ cần một cái nắm tay của cha mẹ là con như được truyền một động lực lớn lao. Chỉ cần một cuộc điện thoại là con biết cha mẹ luôn luôn ở bên con. Con yêu bố mẹ rất nhiều. Chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam và chúc gia đình mình mãi mãi hạnh phúc.

Ảnh minh họa: IT

Ảnh minh họa: IT

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, con chúc bố mẹ không chỉ hôm nay mà cả 364 ngày còn lại đều là những ngày hạnh phúc. Hy vọng mọi khó nhọc trên đôi vai của bố mẹ sẽ vơi bớt đi. Chúng ta mãi là gia đình. Con cảm ơn và yêu bố mẹ rất nhiều.

Gia đình là nơi yên bình nhất sau những bon chen mưu sinh. Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, con chúc bố mẹ luôn tràn đầy sức khoẻ, nhiều niềm vui, chúc gia đình mình luôn hạnh phúc viên mãn.

Cảm ơn bố mẹ! Dù không thể nói điều này mỗi ngày với bố mẹ, nhưng trong lòng con luôn muốn gửi đến bố mẹ hai từ “cảm ơn” về tất cả những gì bố mẹ đã làm cho con. Điều quan trọng hơn con muốn nói là… Con yêu bố mẹ rất nhiều.

Bố mẹ ơi, hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, con chúc bố mẹ mạnh khỏe, bình an. Con tin rằng, chỉ cần chúng ta luôn ở bên nhau, luôn vui vẻ, hạnh phúc thì ngày nào cũng là ngày gia đình.

Gia đình là nơi tình yêu bắt đầu. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, con kính chúc ông bà, bố mẹ mạnh khỏe và luôn tươi cười. Mọi người hãy tin tưởng con nhé!

Dù con ở đâu, làm gì và gặp khó khăn như thế nào, gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc nhất để con tiếp tục bước tiếp. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, con muốn cảm ơn bố mẹ vì luôn yêu thương và che chở cho con trong suốt những tháng năm qua.

Ngày Gia đình Việt Nam, con muốn gửi lời chúc tới những người quan trọng nhất đối với con, đó chính là bố mẹ. Chúc bố mẹ kính yêu của con mãi mạnh khỏe, gia đình ta luôn luôn hạnh phúc nhé.

Những lời chúc ý nghĩa dành tặng con

Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, bố mong cả gia đình mình lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc cùng nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn, gian khổ trong cuộc sống. Mãi yêu gia đình mình.

Dù cuộc sống ngoài kia có vất vả và khó khăn thế nào thì cũng hãy cố gắng lên con yêu của bố mẹ nhé! Bố mẹ mãi là trụ cột vững chắc của con, luôn dang rộng vòng tay chờ đón con trở về bất kỳ lúc nào con mệt mỏi. Nhân ngày Gia đình việt Nam, mong cả nhà mình luôn hạnh phúc. Bố mẹ yêu con rất nhiều!

Ảnh minh họa: IT

Ảnh minh họa: IT

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, mẹ chúc cả nhà luôn vui vẻ, tràn ngập tiếng cười, các con ngoan ngoãn, và tổ ấm này lúc nào cũng hạnh phúc.

Cảm ơn các con đã đến bên bố mẹ. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, bố mẹ chúc các con mạnh khỏe, luôn đong đầy niềm vui, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trên con đường mà các con đã chọn nhé!

Gia đình là điểm tựa vững chắc nhất và là bến đỗ bình yên luôn chờ đợi các con trở về. Nếu cuộc sống khó khăn quá, hãy trở về mái ấm này nhé! Hôm nay, ngày Gia đình Việt Nam, bố mẹ chúc các con nhiều niềm vui, gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp và cuộc sống.

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, bố mẹ chúc gia đình mình sẽ thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, luôn đồng hành, sát cánh cùng nhau trong cuộc sống. Bố mẹ yêu cả nhà mình rất nhiều lắm.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm đến vai trò của gia đình. Người khẳng định: “Quan tâm đến gia đình là đúng vì nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt hơn, hạt nhân của xã hội là gia đình”. Theo Người, một gia đình mới, một gia đình tốt là một gia đình mà trong đó các thành viên trong gia đình phải biết yêu thương, tôn trọng lẫn nhau, chia sẻ những khó khăn trong công việc cùng nhau, nam nữ bình đẳng. Phải đề cao và tôn trọng người phụ nữ.

Với ý nghĩa quan trọng đó, năm 2001, Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Gia Khiêm ký ban hành Quyết định 72/2001/QĐ-TTG chọn ngày 28/6 hàng năm là ngày gia đình Việt Nam.

Quyết định nêu rõ: Lấy ngày 28/6 hàng năm là ngày Gia đình Việt Nam, nhằm đề cao trách nhiệm lãnh đạo các ngành, các cấp, các đoàn thể và tổ chức xã hội cùng toàn thể các gia đình thường xuyên quan tâm xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

“Sự tích” ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Mỗi năm, bên cạnh những dịp lễ đặc biệt như Ngày của mẹ (10/5), Valentine (14/2)… phụ nữ trên thế giới còn có riêng ngày 8/3 để được tôn vinh vì sự vun vén của họ trong gia đình và đóng góp cho xã hội. Vì sao ngày 8/3 được chọn là ngày Quốc tế Phụ nữ?

Google tôn vinh phụ nữ nhân dịp 8/3 bằng video ý nghĩa

Cùng hưởng ứng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Google Doodle đã phát hành đoạn video đặc biệt nhằm tôn vinh phái đẹp trên toàn thế giới.

Hải An (tổng hợp)

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
Tìm hiểu ngày cả thế giới quan tâm và có nhiều hoạt động ý nghĩa

Ngày Quốc tế Hạnh phúc ra đời như thế nào, và tại sao ngày này hàng năm được cả thế giới quan tâm, có nhiều hoạt động ý nghĩa.

Đông Hường
Nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tiếp tục được Nu Skin Việt Nam hỗ trợ

Với 4,886,000,000 đồng vừa được trao, nâng tổng số tài trợ cho chương trình lên đến hơn 41 tỷ đồng tính từ năm 2013, Nu Skin Việt Nam giúp cho rất nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật và sống khỏe mạnh.

Đông Hường
Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân 2024: Hội tụ những cặp ba con triệu view, visual cực đỉnh

Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân mùa 3 hứa hẹn bùng nổ với dàn nhóc tì siêu đáng yêu cùng 4 ông bố đẹp trai, hiện đại, chăm con đầy bản lĩnh.

Đông Hường
Khởi động Cuộc thi viết “Cha và con gái” lần thứ 2

Cuộc thi tiếp tục là cơ hội cho những người làm cha bày tỏ cảm xúc, yêu thương về con gái yêu. Và là dịp quan trọng để những người con gái thể hiện tình yêu thương, biết ơn với đấng sinh thành.

Đông Hường
HĐH Thị xã Hồng Lĩnh tại TP.HCM: Mười thương chín nhớ quê nhà

Sáng nay (6/3), Ban thường trực UB MTTQ Thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, hoạn nạn. Số tiền 32 triệu đồng do Hội đồng hương (HĐH) Thị xã Hồng Lĩnh tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam hỗ trợ.

Đông Hường
‘Xuân yêu thương’ để lại nhiều dấu ấn khó phai

Chương trình thường niên “Xuân yêu thương” dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại 8 Trung tâm Casa Herbalife Việt Nam đã diễn ra với nhiều xúc cảm, để lại dấu ấn khó phai.

Đông Hường
Những chiếc bánh tét 'gói' cả giá trị sẻ chia

Chuỗi chương trình Tết Lạc Quan với nhiều hoạt động ý nghĩa, đã mang không khí rực rỡ, tươi vui, ấm áp hơn cho cộng đồng.

Đông Hường
Chuyến xe 0 đồng chở bà con Hà Tĩnh về nhà đón Tết đã rộn ràng ‘chạm ngõ’ làng quê

Các chuyến xe miễn phí chở hàng trăm sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại miền Nam đã về đến Hà Tĩnh. Bà con rất háo hức, vui mừng bởi đã được sum vầy trong vòng tay yêu thương của quê nhà.

Đông Hường
Tết Giáp Thìn 2024: Những chuyến xe ân tình khiến đường về nhà gần hơn

Những chuyến xe 0 đồng đã xuất bến, nhưng ân tình còn đọng mãi. Nghĩa cử của các doanh nhân Hà Tĩnh trên mảnh đất phương Nam thật sự rất quý báu, mang lại nhiều giá trị nhân văn tốt đẹp. Những chuyến xe ân tình này khiến đường về nhà của bà con xa xứ như gần hơn.

Đông Hường
Gia đình Việt Nam mang xuân yêu thương về với người nghèo Pá Lau - Yên Bái

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Tạp chí Gia đình Việt Nam phối hợp cùng các đối tác tổ chức chương trình thiện nguyện “Tết sẻ chia - Xuân yêu thương”, trao tặng 50 suất quà cho bà con xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Đông Hường
Ngày hội bóng rổ High Hoop: Khám phá bí quyết ‘vươn tầm’, bật cao sức trẻ

Nhiều hoạt động đào tạo và thực hành, vui chơi với bóng rổ, các bé sẽ được trau dồi các kỹ năng, giao lưu với các huấn luyện viên, cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, khám phá về những bí quyết “vươn tầm” cho tương lai tươi sáng hơn.

Đông Hường
Những ‘liều thuốc’ tinh thần ấm lòng bà con Thừa Thiên Huế trong ngày mưa lũ

Nhiều ngày qua các tổ chức, cá nhân trong cả nước đã hướng về miền Trung, về Thừa Thiên Huế với tinh thần sẻ chia. Việc làm kịp thời này là liều thuốc tinh thần giúp bà con vượt qua giai đoạn khó khăn chồng chất trong mùa mưa lũ. Những nghĩa cử đáng trân trọng!

Đông Hường
Bồi hồi khi 3 con nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung hát tri ân nghề giáo và ‘người thầy đặc biệt’

Trong đêm nhạc mừng ngày hiến chương nhà giáo, Quỳnh Trang dành những ca từ đẹp tri ân đến thầy cô và “người thầy đặc biệt” đã chỉ dẫn trên con đường ca hát, đó là mẹ Phi Nhung. Nữ ca sĩ mong mẹ an lòng và hạnh phúc, dù ở bất kỳ nơi đâu.

Đông Hường
Bái phục cụ bà 75 tuổi tốt nghiệp đại học loại giỏi ngành nghề khó

Trường Đại học Nam Cần Thơ vừa tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đại học năm 2023 cho hơn 2.600 cử nhân, trong đó có cụ bà 75 tuổi đến từ Long An. 

Đông Hường
Công an tỉnh An Giang chắp cánh ước mơ cho các em học sinh đồng bào dân tộc Chăm

Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã đến thăm và trao tặng 24 phần quà cho các em học sinh đồng bào dân tộc Chăm có hoàn cảnh khó khăn. Mong chắp cánh những ước mơ của các em, để các em ít vất vả hơn trên đường đến trường.

Đông Hường
Nhiều tình huống 'dở khóc dở cười' khi người lớn tuổi nghiện mạng xã hội

Làm quen và sử dụng các thiết bị công nghệ thông minh của người cao tuổi ngày càng có xu hướng tăng, bởi các thiết bị này mang rất nhiều tiện ích, tuy nhiên, cũng từ mạng xã hội, người già cũng gặp những rắc rối xung quanh.

Đông Hường
Hơn 1.100 em nhỏ tại bảy Trung tâm Casa Herbalife đón năng lượng tích cực

Trong chuỗi chương trình Vui Tết Trung thu với nhiều hoạt động ấm áp và ý nghĩa, hơn 1.100 em nhỏ tại bảy Trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc được đón nhiều năng lượng tích cực.

Đông Hường
Xem thêm