Thứ hai,

Viba - sản phẩm chăm sóc da từ khoáng tươi lọt vào TOP 50 Thương hiệu Việt uy tín 2022

Chủ nhật, ngày 07/08/2022   14:18 (GTM+7)

Dù ra đời chưa lâu nhưng khoáng tươi ViBa chăm sóc da đã khẳng định được giá trị chất lượng đối với người tiêu dùng. Mới đây, Công ty TNHH Phương Long Nhiên, chủ sở hữu thương hiệu khoáng tươi ViBa vinh danh Thương hiệu Việt uy tín.

 Sáng ngày 6/8, tại nhà hát Âu Cơ thành phố Hà Nội, Viện Nghiên cứu tài chính, đầu tư, hợp tác thương mại Đông Nam Á phối hợp với Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tổ chức chương trình vinh danh TOP 50 thương hiệu, nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022.

Viện trưởng Viện Nghiên cứu tài chính, đầu tư, hợp tác thương mại Đông Nam Á Nguyễn Dũng Thương cho biết, đây là một chương trình định kỳ hàng năm, nhằm liên kết các doanh nghiệp “có uy tín, có tâm, có tầm” để cùng nhau xây dựng thương hiêu mạnh ở tầm quốc gia và quốc tế.

Vinh danh 50 thương hiệu Việt. Ảnh: LK

Vinh danh 50 thương hiệu Việt. Ảnh: LK

Tại chương trình, Công ty TNHH Phương Long Nhiên, chủ sở hữu thương hiệu khoáng tươi ViBa được vinh dự là một trong 50 doanh nghiệp toàn quốc được vinh danh Thương hiệu Việt uy tín trong đợt này. Dù chỉ là một doanh nghiệp mới thành lập, nhưng ViBa với những sản phẩm chăm sóc da từ khoáng, đã từng bước gầy dựng được sự tin yêu của người dùng, bằng các triết lý sản phẩm rất nhân văn của mình.

Các sản phẩm chăm sóc da từ khoáng tươi trưng bày tại sự kiện. Ảnh: LK

Các sản phẩm chăm sóc da từ khoáng tươi trưng bày tại sự kiện. Ảnh: LK

Năm 2022, ViBa duy trì sự ổn định trong trong phát triển kinh doanh, giúp hàng ngàn mẹ bỉm sữa khởi nghiệp. ViBa còn tổ chức rất nhiều các chương trình cộng đồng hướng đến sức khỏe của phụ nữ. Cụ thể là chương trình Thanh xuân tỉnh thức tổ chức tại nhiều tỉnh.

Đã có 10 sự kiện được công ty tổ chức tại các nơi, từ các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội đến các tỉnh như Hải Phòng, Bình Thuận, Ninh Thuận, Đắc Lắc, Cần Thơ, Vĩnh Long… với gần 2000 phụ nữ tham dự. Đây là một sự kiện miễn phí dành riêng cho phụ nữ, giúp họ nhận ra đâu là tiêu chí sức khỏe đúng, hiểu về sự vận hành đơn giản của cơ thể và nên cung cấp cho cơ thể những gì cần thiết giúp nâng cao thể trạng hàng ngày.

Một chương trình vì cộng đồng của ViBa năm 2022. Ảnh: LK

Một chương trình vì cộng đồng của ViBa năm 2022. Ảnh: LK

“Giải thưởng TOP 50 Thương hiệu Việt uy tín 2022 được vinh danh lần này, chính là sự động viên rất lớn để ViBa tiếp tục sứ mệnh vì phụ nữ, sứ mệnh đồng hành với một triệu phụ nữ Việt hiểu yêu làn da của mình. Đó cũng chính là khát khao của thương hiệu ViBa - sản phẩm chăm sóc da từ khoáng tươi và Công ty Phương Long Nhiên”, chị Jenny Lê Quế Phương - CEO công ty chia sẻ.

Hệ lụy khôn lường từ các video hướng dẫn làm đẹp thiếu kiểm chứng trên mạng

Ngoài việc đi chợ, mua sắm thì nhiều chị em cũng "đánh cược" bằng các phương pháp làm đẹp trên mạng xã hội chưa được xác thực dễ dẫn đến nhiều hệ lụy khôn lường.

Cách rửa mặt 'thần kỳ' giúp da mịn màng như gái Nhật

Người Nhật luôn chuộng lối sống tối giản và trong quy trình chăm sóc da của mình họ vẫn giữ nguyên quan điểm đó, chỉ thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản đơn giản mà không quá tốn tiền đầu tư vào các loại mỹ phẩm đắt tiền.

Linh Trang

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Lạ mắt với ‘cụ bàng’ hàng trăm năm tuổi rụng lá chết khô được ‘hồi sinh’ thành tác phẩm nghệ thuật

 "Cụ bàng" trông bắt mắt và có nhiều hình thù độc đáo. Gốc có đường kính 2 mét, chiều dài 8 mét, thu hút sự tò mò, hiếu kì của người dân đến chiêm ngưỡng.

Đông Hường
Vật dụng từ bã mía, cà phê ‘ôm’ giải nhất ý tưởng khởi nghiệp HSSV TP.HCM

Sau gần 2 tháng triển khai và tổ chức cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” TP.HCM, 12 dự án đã có giải, ứng dụng từ bã mía, bã cà phê ‘ôm’ giải nhất. 10 dự án sẽ được chọn đi tiếp vào vòng Chung kết toàn quốc tổ chức tại Hà Nội vào tháng 2/2024.

Đông Hường
Ấn tượng với những thiết kế bao bì mới lạ và đầy tính ứng dụng bền vững

Cuộc thi SCGP Packaging Speak Out 2023 - Việt Nam đã khép lại, kỳ vọng góp phần ươm mầm những tài năng trẻ Việt Nam tương lai, thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong ngành bao bì.

Đông Hường
Những cái bắt tay nâng tầm chuỗi giá trị sản xuất nông nghiệp bền vững

Hệ sinh thái nông nghiệp Lộc Trời đã ‘trình làng’ định hướng hoạt động 3 năm và kế hoạch hành động cho năm 2024. Đồng thời ký kết các văn bản ghi nhớ với đại diện các tỉnh, đối tác trong và ngoài nước về việc triển khai liên kết, nâng tầm chuỗi giá trị sản xuất nông nghiệp bền vững.

Đông Hường
Chị em mê mẩn chiêm ngưỡng những lọ hoa có một không hai của các hot boy nhà Điện Quang

Cuộc thi Cắm hoa tái chế nhân ngày 20/10 với chủ đề “Vẻ đẹp người phụ nữ trong mắt tôi” do các chàng điển trai nhà Điện Quang trổ tài khiến chị em mắt tròn mắt dẹt, rưng rưng không nói nên lời.

Đông Hường
Nhà bán lẻ hàng đầu ‘chạm ngõ’ thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng mục tiêu Net-Zero

Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động và Công ty TNHH Năng Lượng CAS đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai các dự án năng lượng xanh và kinh tế tuần hoàn. Nhằm thúc đẩy tăng trưởng xanh, đóng góp vào mục tiêu Net-Zero của Việt Nam.

Đông Hường
Hơn 2 tấn giấy, 12.000 bộ quần áo được học sinh Hà Nội gom đem tái chế

Chỉ trong 2 ngày học sinh Hà Nội đã thu về 2 tấn giấy và sách truyện, 252kg bìa, 47kg chai lọ, 12.000 bộ quần áo và các vật dụng khác để đem tái chế, góp phần bảo vệ môi trường.

Đông Hường
Cảnh báo: Đa phần túi ni lông chỉ sử dụng một lần rồi thải ra ngoài môi trường gây ô nhiễm

Trung bình một hộ gia đình sẽ sử dụng từ 7-9 túi ni lông/ngày. Đa phần các túi ni lông chỉ sử dụng duy nhất một lần rồi thải ra ngoài môi trường gây ô nhiễm. Đây là nhận định được TS. Hoàng Dương Tùng đưa ra tại Tọa đàm “Giải pháp phân loại rác thải nhựa tại gia đình”.

Đông Hường
Giải pháp nào giúp phân loại rác thải nhựa tại gia đình?

Chỉ còn 2 ngày nữa, tọa đàm trực tuyến “Giải pháp phân loại rác thải nhựa tại gia đình” do Tạp chí Gia đình Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Đông Hường
Giải thưởng Doanh nghiệp Xanh: ‘tấm hộ chiếu’ mở rộng thị phần xuất khẩu

Chuyển đổi xanh sẽ là cơ hội để doanh nghiệp vượt qua thách thức và bắt kịp được đà phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển như vũ bão trên toàn cầu.

Đông Hường
Lần đầu tiên bộ vật phẩm đường đua được sản xuất từ nguyên liệu tái chế

Giải chạy Sơn Kim Thành phố Thủ Đức 2023 đánh dấu một sự kiện thể thao thường niên đầu tiên của TP.Thủ Đức. Đặc biệt sử dụng bộ sưu tập đường đua (Race kit) “xanh” sản xuất từ nguyên liệu tái chế, cổ vũ ý thức bảo vệ môi trường, lan tỏa thông điệp sống xanh, sống khỏe.  

Đông Hường
An Giang: Thêm một cây cầu nối hai bờ vui

Cầu Bốn Xã - An Giang không chỉ là nơi kết nối giữa hai bờ, mà còn là nơi ghi nhận những trái tim ấm áp cùng sẻ chia.

Đông Hường
Thi thiết kế bao bì: Khơi nguồn cảm hứng, thúc đẩy người trẻ có những ý tưởng sáng tạo

Với đề tài "Bao bì thúc đẩy bán hàng", cuộc thi năm nay hướng đến đối tượng là các bạn trẻ Việt có niềm đam mê với những thiết kế bao bì mang tính ứng dụng cao, đặt trải nghiệm của người dùng làm trọng tâm.

Đông Hường
Xem thêm