Thị trường sữa Việt những năm gần đây chứng kiến nhiều biến động. Giữa thách thức ấy, 15 năm qua Công ty TNHH Phúc Thuận Anh chọn con đường kiên định với chất lượng, lấy uy tín và đạo đức kinh doanh làm nền tảng để đồng hành cùng các trường học.
CEO Nguyễn Thị Phúc Anh – Công ty TNHH Phúc Thuận Anh
Đại diện Công ty Phúc Thuận Anh cho biết, triết lý hoạt động của công ty được xây dựng trên ba yếu tố: “chất lượng – an toàn – uy tín”. Vì thế, ngay từ những ngày đầu thành lập, doanh nghiệp đã xác định rõ rằng sản phẩm dành cho trẻ em phải đạt chuẩn cao nhất, vì mỗi ly sữa đến tay học sinh là một phần trách nhiệm với xã hội.
“Chúng tôi đồng hành cùng chương trình sữa học đường không chỉ để kinh doanh, mà còn vì mong muốn góp phần cải thiện dinh dưỡng học đường. Trẻ em là tương lai của đất nước, nên mọi sản phẩm phải thật sự an toàn,” bà Nguyễn Thị Phúc Anh – Giám đốc Phúc Thuận Anh chia sẻ.
Đến nay, công ty đã cung cấp sản phẩm cho hơn 500 trường mầm non trên cả nước. Tất cả sản phẩm đều được kiểm định, đăng ký cấp phép lưu hành và giám sát định kỳ.
Để bảo đảm tiêu chuẩn an toàn, Phúc Thuận Anh hợp tác với Công ty V.H.C.T – đơn vị có nhà máy đạt chứng nhận ISO 22000:2018 về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm do ISOCERT cấp. Toàn bộ quy trình được vận hành khép kín, từ khâu lựa chọn nguyên liệu, kiểm nghiệm, đóng gói đến phân phối, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn ISO, HACCP và hồ sơ tự công bố, công bố sản phẩm. Việc đầu tư bài bản vào quy trình sản xuất giúp Phúc Thuận Anh duy trì chất lượng ổn định, hạn chế rủi ro và bảo đảm an toàn cho trẻ em – nhóm người tiêu dùng đặc biệt nhạy cảm. “Chúng tôi không chạy theo lợi nhuận ngắn hạn. Một sai sót nhỏ trong ngành thực phẩm có thể ảnh hưởng đến niềm tin đã gây dựng hàng chục năm,” lãnh đạo công ty chia sẻ.
Công ty V.H.C.T
Tại một số trường mầm non ở TP.HCM, các cô giáo cho biết học sinh ưa thích hương vị sữa, phụ huynh an tâm về nguồn gốc sản phẩm, còn nhà trường đánh giá cao sự phối hợp và hỗ trợ nhanh chóng của doanh nghiệp.
Chị Tuyền – phụ huynh bé Lê Phan Bảo Nhi, học sinh lớp Mầm 3, đang theo học tại một trường mầm non trên địa bàn phường Tân Phú, TP.HCM cho biết: “Con tôi uống sữa Physocare Pedia hơn hai năm nay. Bé rất thích vị sữa, uống đều mỗi ngày và phát triển tốt. Tôi thấy giá hợp lý, chất lượng ổn định nên yên tâm để con dùng lâu dài.”
Trong những năm qua Phúc Thuận Anh còn tích cực tham gia các chương trình vì cộng đồng. Công ty đồng hành cùng Bệnh viện Nhi đồng 1 trong các chương trình khám, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện được công ty duy trì hàng năm, thể hiện cách tiếp cận nhân văn và tinh thần trách nhiệm xã hội.
“Phát triển bền vững không chỉ là lợi nhuận mà còn là chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng. Khi doanh nghiệp biết cho đi, thương hiệu cũng được trân trọng hơn,” bà Nguyễn Thị Phúc Anh, nói.
BS.CKII Minh Tuệ (ngoài cùng bên phải), đại diện Công ty Phúc Thuận Anh tham gia chương trình khám bệnh và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Nhơn Tây, TP. Hồ Chí Minh.
Trước những khó khăn chung của thị trường, Phúc Thuận Anh vẫn giữ quan điểm:“Làm đúng, làm đủ, làm có trách nhiệm.”Nhờ cách làm này,15 năm qua là hành trình không hề dễ dàng nhưng công ty đã từng bước khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt nghiêm túc trong lĩnh vực sữa học đường.
“Uy tín không thể mua bằng quảng cáo. Nó chỉ có được khi doanh nghiệp thực sự đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên hết,” lãnh đạo Phúc Thuận Anh khẳng định.
Thị trường sữa Việt những năm gần đây chứng kiến nhiều biến động. Giữa thách thức ấy, 15 năm qua Công ty TNHH Phúc Thuận Anh chọn con đường kiên định với chất lượng, lấy uy tín và đạo đức kinh doanh làm nền tảng để đồng hành cùng các trường học.
Axel Health Group Việt Nam hợp tác Tập đoàn Y khoa Nipro (Nhật Bản) nhằm đưa các giải pháp lọc thận tiên tiến, hệ thống nước RO siêu tinh khiết và thiết bị đạt chuẩn quốc tế vào Việt Nam.