Chủ nhật, 13/07/2025 07:36

Delta ra mắt diện mạo mới, truyền cảm hứng sống khỏe mỗi ngày

Hà My -

Delta - Thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam vừa chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với hình ảnh trẻ trung, năng động và hiện đại với định hướng “Daily Wellness” – truyền cảm hứng sống khỏe mỗi ngày cho mọi thế hệ.

Khẳng định bản sắc thương hiệu thể thao Việt

Ra đời từ năm 2017, Delta đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc của cộng đồng yêu vận động tại Việt Nam. Từ các đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng đến các tỉnh thành như Cần Thơ, Nha Trang, Thanh Hóa, Bảo Lộc…, Delta không ngừng lan tỏa tinh thần thể thao và cảm hứng sống khỏe thông qua những thiết kế năng động, bền bỉ và giàu tính ứng dụng. Mỗi sản phẩm của Delta không chỉ phục vụ nhu cầu luyện tập thể thao mà còn hướng đến việc tạo động lực sống tích cực từ những chuyển động nhỏ nhất mỗi ngày. Bước vào năm 2025, Delta chính thức tái định vị thương hiệu với định hướng “Daily Wellness” – hướng tới xây dựng lối sống khỏe mạnh, bền vững, dễ bắt đầu và dễ duy trì cho mọi thế hệ. Đây không chỉ là định hướng chiến lược, mà còn là lời cam kết của thương hiệu trong hành trình đồng hành cùng người Việt trên con đường sống khỏe – sống chất.

Delta cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với mọi cấp độ luyện tập – từ người mới bắt đầu đến vận động viên chuyên nghiệp.

Diện mạo thương hiệu mới: Hiện đại, thể thao, đậm bản sắc

Từ tháng 6/2025, Delta đã chính thức cập nhật bộ nhận diện thương hiệu mới trên tất cả nền tảng mạng xã hội, website, sàn thương mại điện tử, bao bì sản phẩm và hệ thống cửa hàng toàn quốc. Hình dạng của biểu tượng được lấy cảm hứng từ tam giác mở Delta – với ý nghĩa luôn thay đổi và hướng về phía trước.

Ngoài ra tam giác được thiết kế với độ nghiêng hoàn hảo lấy ý tưởng từ các tư thế trong thể thao để tăng tính chuyển động và thể hiện bản chất của một thương hiệu thời trang thể thao. Big Shoulders Display được lựa chọn làm kiểu chữ tiêu đề trong các ấn phẩm và thiết kế in ấn của thương hiệu Delta nhờ sở hữu những đường nét mạnh mẽ, cứng cáp và hiện đại, thể hiện trọn vẹn tinh thần năng động và phong cách thể thao mà thương hiệu theo đuổi.

Logo mới mang đậm tinh thần vận động

Với cá tính thương hiệu: thể thao, năng động, tích cực, thân thiện – bảng màu mới sử dụng sắc đỏ làm chủ đạo biểu trưng cho sự nhiệt huyết, mạnh mẽ và không ngại thử thách, tạo cảm giác tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó sử dụng thêm màu sắc bổ trợ cho các ấn phẩm in ấn và truyền thông mạng xã hội với mục đích đa dạng nhận diện trong thương hiệu. Mỗi gam màu đại diện cho một bộ môn thể thao, tương ứng với trang phục phù hợp mà Delta mang đến: Hồng – Racquet (bộ môn thể thao sử dụng vợt như Pickleball, Tennis, Cầu lông,…), Cam – Running (hoạt động chạy bộ), Vàng sẫm – Training (hoạt động tập luyện mọi cấp độ như Gym, Yoga, Pilates,…), Xanh lá – Football (bộ môn bóng đá) và Xanh dương – Swimming (hoạt động bơi lội hay thể thao dưới nước nói chung).

Các sản phẩm của Delta được thiết kế chú trọng đến chất lượng, sự thoải mái và tính ứng dụng cao – phục vụ đa dạng nhu cầu tập luyện và vận động thường ngày

Không chỉ là “thay áo” – là hành trình đổi mới toàn diện

Sự chuyển mình này là bước tiến lớn trong hành trình phục vụ khách hàng. Delta đồng thời cải tiến toàn bộ hệ sinh thái thương hiệu: Nâng cấp website thân thiện, hiện đại; Tối ưu chính sách bán hàng và chăm sóc khách hàng; Cải tiến chương trình khách hàng thân thiết; Đầu tư đồng bộ hệ thống trưng bày (Visual Merchandising). Với cam kết không ngừng đổi mới, Delta tiếp tục mang đến trải nghiệm thể thao toàn diện cho mọi đối tượng – từ người mới bắt đầu đến vận động viên chuyên nghiệp, phù hợp với xu hướng và nhu cầu thực tế của thế hệ yêu vận động.

“Bắt đầu từ chuyển động nhỏ. Bắt đầu từ chính bạn.”
Delta hướng tới trở thành thương hiệu thể thao truyền cảm hứng sống khỏe mỗi ngày cho mọi thế hệ
Delta ra mắt diện mạo mới, truyền cảm hứng sống khỏe mỗi ngày

Delta ra mắt diện mạo mới, truyền cảm hứng sống khỏe mỗi ngày

Delta - Thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam vừa chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với hình ảnh trẻ trung, năng động và hiện đại với định hướng “Daily Wellness” – truyền cảm hứng sống khỏe mỗi ngày cho mọi thế hệ.

Thị trường  - 
Mua đồ điện tử cũ làm 6 việc này chẳng khác gì tìm được hàng nguyên tem

Mua đồ điện tử cũ làm 6 việc này chẳng khác gì tìm được hàng nguyên tem

Đồ điện tử cũ nếu không kiểm tra kỹ và biết cách chọn sẽ dễ rơi vào cảnh "tiền nào của nấy" với sản phẩm kém chất lượng, nhanh xuống cấp. Vậy làm thế nào để chọn được món đồ vừa bền, vừa xứng đáng với số tiền bỏ ra?

Thị trường  - 
Mua xe ô tô tồn kho giá rẻ không biết những điều này dễ mất tiền tỷ

Mua xe ô tô tồn kho giá rẻ không biết những điều này dễ mất tiền tỷ

Trước tình trạng dư cung, nhiều mẫu ô tô tồn kho đang được giảm giá sâu nhằm kích cầu tiêu dùng. Tuy nhiên, giá rẻ không đồng nghĩa với “món hời”. Người mua cần thận trọng trước các rủi ro tiềm ẩn như chất lượng xe, thủ tục đăng kiểm hay khả năng giữ giá về sau.

Thị trường  -