Thứ ba, 08/10/2024 11:26

Diana Unicharm trao tặng sản phẩm khăn lau xua muỗi cho người dân vùng lũ

PV -

Diana Unicharm phối hợp với Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em - Bộ Y tế phát tặng 36.000 gói khăn lau xua muỗi Bobby Antimos cho người dân vùng bão lũ tại 6 tỉnh miền Bắc.

Với mong muốn chung tay cùng ngành Y Tế triển khai các phương án phòng, chống dịch sốt xuất huyết sau bão số 3, Diana Unicharm đã phối hợp với Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em - Bộ Y tế phát tặng 36.000 gói khăn lau xua muỗi Bobby Antimos cho người dân vùng bão lũ tại 6 tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng nặng nề gồm: Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Tuyên Quang, Quảng Ninh và Bắc Giang.

Ms. Yukiko Matsumura – Giám đốc Marketing Người tiêu dùng Diana Unicharm trao tặng ủng hộ tới Vụ sức khỏe Bà mẹ - trẻ em Bộ Y tế

Do ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi), những ngày qua nhiều tỉnh, thành phố vẫn đang xảy ra tình trạng ngập lụt. Đây là điều kiện thuận lợi cho muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết sinh sôi và phát triển. Các chuyên gia nhận định, nguy cơ dịch bệnh sẽ bùng phát trong thời gian tới nếu không triển khai các biện pháp phòng dịch chủ động và đồng bộ.

Bobby Anitmos là dòng sản phẩm chuyên biệt gồm Tã quần xua muỗi và Khăn lau xua muỗi được các chuyên gia của Tập đoàn Unicharm Nhật Bản phát triển cho thị trường Đông Nam Á nhằm góp phần phòng chống dịch sốt xuất huyết. Trong đó, khăn lau xua muỗi Bobby Antimos sử dụng hương sả tự nhiên, không chứa DEET, có hiệu quả xua muỗi trong vòng 4 tiếng, an toàn với trẻ em từ 6 tháng tuổi và cả phụ nữ đang mang thai.

Ông Đinh Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em, Bộ Y tế cho biết :“Trong bối cảnh thiên tai, nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân rất cấp thiết, đặc biệt thời gian từ tháng 9 - tháng 11 hàng năm còn được coi là giai đoạn “nóng” của dịch sốt xuất huyết, chính vì vậy, với việc cấp phát khăn lau xua muỗi Bobby Antimos mang nhiều ý nghĩa thiết thực trong công tác phòng dịch bệnh trong và sau bão lũ, giúp trẻ em và người dân vùng bão lũ bảo vệ sức khỏe khỏi mối lo muỗi đốt và góp phần phòng tránh dịch sốt xuất huyết”.

36,000 gói Khăn lau xua muỗi Bobby Antimos được vận chuyển tới Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh 6 tỉnh

Với tinh thần khẩn trương, hỗ trợ kịp thời cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 phòng dịch bệnh, 36.000 gói Khăn lau xua muỗi Bobby Antimos đã được Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh tại 6 tỉnh cấp phát đến trẻ em và người dân tập trung vào các địa điểm ảnh hưởng nặng bởi bão lụt thông qua các hoạt động khám, chữa bệnh, tiêm chủng, tuyên truyền về sức khoẻ cộng đồng … tại các trạm y tế tuyến huyện và xã.

Nhân viên y tế phát khăn lau xua muỗi Bobby Antimos đến bà mẹ, trẻ em vùng bão lũ phòng dịch sốt xuất huyết

Bà Yukiko Matsumura - Giám đốc Marketing Người tiêu dùng Diana Unicharm cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được hợp tác cùng Bộ Y Tế, đóng góp sản phẩm khăn lau xua muỗi Bobby Antimos để góp phần phòng ngừa dịch sốt xuất huyết. Đây là sản phẩm xua muỗi dành cho trẻ em từ 6 tháng tuổi và người trưởng thành, chúng tôi hi vọng sản phẩm này sẽ có thể góp phần giúp người dân các địa phường sau bão lũ phòng ngừa dịch sốt xuất huyết. Trong thời gian tới, Diana Unicharm sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm với tính thiết thực cao, đóng góp cho sự phát triển của xã hội nhằm hướng đến mục tiêu hiện thực hóa xã hội cộng sinh.”

Song hành với hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp cũng luôn hướng đến cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong nhiều năm liền, Diana Unicharm luôn đi đầu trong công tác tài trợ, ủng hộ hàng triệu sản phẩm, tổ chức các chương trình chăm sóc sức khỏe... lan toả các giá trị tích cực cũng như khẳng định sự cam kết phát triển vì cộng đồng của doanh nghiệp.

Mới đây nhất, Diana Unicharm đã trao tặng hơn 1,2 tỷ đồng qua Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam nhằm ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Về thương hiệu Bobby

Là một trong những thương hiệu chủ lực của Diana Unicharm (công ty thành viên thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản), Bobby tự hào mang đến những sản phẩm chăm sóc vệ sinh tốt nhất cho trẻ em nhờ đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cùng dây chuyền sản xuất hiện đại đến từ tập đoàn Unicharm. Không chỉ chinh phục hàng triệu bố mẹ Việt bởi những sáng tạo, cải tiến và đổi mới liên tục trong sản phẩm; Bobby còn ghi điểm nhờ danh mục sản phẩm đa dạng với Miếng lót sơ sinh, Tã dán, Tã quần mở một bên, Khăn ướt trẻ em… Tất cả các sản phẩm đều đáp ứng tiêu chí về chất lượng, an toàn, thân thiện, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại giúp bảo vệ bé yêu tốt nhất và mang lại sự tiện lợi nhất cho bố mẹ.

Về Diana Unicharm

Là thành viên của Tập đoàn Unicharm, Diana Unicharm - thương hiệu quen thuộc với nhiều thế hệ gia đình Việt với những sản phẩm uy tín và chất lượng như tã giấy trẻ em Bobby, Moony, Mamy Poko; sản phẩm chăm sóc phụ nữ băng vệ sinh Diana, Sofy, Libera; sản phẩm tã người lớn Caryn; sản phẩm chăm sóc da như bông tẩy trang Silcot, khăn ướt Fressi; sản phẩm chăm sóc sức khỏe như khẩu trang 3D Mask…Xuyên suốt quá trình phát triển, Diana Unicharm luôn lấy khách hàng là trọng tâm phục để nỗ lực sáng tạo và mang đến những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng, hướng đến một cuộc sống tiện lợi, dễ dàng, an toàn và chất lượng.

10 năm mới lấy được bằng đại học, tuổi 40 trở thành ông chủ hãng nước tăng lực hàng đầu thế giới

10 năm mới lấy được bằng đại học, tuổi 40 trở thành ông chủ hãng nước tăng lực hàng đầu thế giới

Dietrich Mateschitz từng mất cả thập kỷ mới hoàn thành tấm bằng đại học, khởi đầu sự nghiệp với công việc tiếp thị chất tẩy rửa. Thế nhưng, ở tuổi 40, ông đã làm nên bước ngoặt khi sáng lập Red Bull – thương hiệu nước tăng lực vươn tầm toàn cầu.

Doanh nghiệp  - 
Treo thưởng gần 3,5 tỷ đồng cho nhân viên giảm cân

Treo thưởng gần 3,5 tỷ đồng cho nhân viên giảm cân

Một công ty Trung Quốc đã gây chú ý mạnh mẽ trên mạng khi đưa ra khoản thưởng trị giá đến một triệu nhân dân tệ (~3,5 tỷ đồng) nhằm khuyến khích nhân viên giảm cân.

Doanh nghiệp  - 
Lifebuoy đồng hành cùng trẻ em Điện Biên trong mùa tựu trường

Lifebuoy đồng hành cùng trẻ em Điện Biên trong mùa tựu trường

Trong ngày khai giảng năm học 2025–2026, tỉnh Điện Biên không chỉ rộn ràng tiếng trống trường mà còn ấm lòng với chuỗi hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa do nhãn hàng Lifebuoy (thuộc Unilever Việt Nam) phối hợp tổ chức cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên cùng các đơn vị đồng hành.

Doanh nghiệp  -