Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) đã tổ chức sự kiện thúc đẩy thương mại kỹ thuật số, giới thiệu chiến dịch toàn cầu “Made with Care” tại Việt Nam.
Trước biến động của nền kinh tế toàn cầu, nhưng DKRA Group vẫn ‘xé rào’ bội thu giải thưởng. Điều này minh chứng năng lực vượt trội và nguồn nhân lực tinh nhuệ.
PNJ liên tiếp được xướng tên ở nhiều hạng mục giải thưởng, bởi những chiến lược phát triển bền vững được triển khai một cách toàn diện và mới mẻ.
Với chủ đề “Tỏa sáng với đam mê”, khác với mọi năm, cuộc thi lần này chú trọng hơn về yếu tố sáng tạo thay vì chỉ đơn thuần là thiết kế một sản phẩm nghệ thuật.
Vừa xác nhận bom tấn phim sinh tồn "Squid Game" (Trò chơi con mực) của Hàn Quốc sẽ có phần 2, Netflix lại khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi tổ chức một phiên bản truyền hình thực tế với giải thưởng khủng.