Thứ tư,

DKRA ‘xé rào’ bội thu giải thưởng

Thứ sáu, ngày 30/06/2023   14:59 (GTM+7)

Trước biến động của nền kinh tế toàn cầu, nhưng DKRA Group vẫn ‘xé rào’ bội thu giải thưởng. Điều này minh chứng năng lực vượt trội và nguồn nhân lực tinh nhuệ.

Mới đây, DKRA Group vừa được Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs) vinh danh “Nhà phân phối bất động sản Xuất sắc Việt Nam 2022”. Trước đó, cuối tháng 5, tại Lễ công bố giải thưởng Asia Pacific Property Awards 2023 - 2024, Tập đoàn dịch vụ bất động sản DKRA (DKRA Group) lập hat-trick ấn tượng với 3 hạng mục giải thưởng danh giá trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản.

h1

Liên tiếp “thắng lớn” tại các hệ thống giải thưởng trong nước và Quốc tế đã khẳng định chiến lược phát triển toàn diện, bền vững của DKRA Group với năng lực vượt trội và nguồn nhân lực tinh nhuệ.

Là giải thưởng quốc tế hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Asia Pacific Property Awards sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm. Với quy mô lớn, chuyên nghiệp và tiêu chí đánh giá minh bạch, doanh nghiệp tham gia đề cử tại Asia Pacific Property Awards sẽ phải chứng minh hiệu quả rõ ràng về mặt kinh doanh, đồng thời, được Hội đồng giám khảo quốc tế hơn 80 chuyên gia nổi tiếng trong ngành tiến hành thẩm định và khảo sát thực địa để đưa ra kết quả chuẩn xác.

Sau nhiều vòng đánh giá khắt khe cùng quy trình chứng minh hồ sơ năng lực nghiêm ngặt, DKRA Group đã vượt qua nhiều đề cử danh tiếng thuộc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, vinh dự được xướng tên tại 3 hạng mục giải thưởng lớn: Vietnam’s Best Real Estate Agency (5-20 Offices) - Hệ thống Phân phối Bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam; Vietnam’s Property Agency/Consultancy - Đơn vị Tư vấn dịch vụ Bất động sản xuất sắc Việt Nam; Vietnam’s Real Estate Agency/Consultancy Marketing - Đơn vị Tư vấn tiếp thị Bất động sản xuất sắc Việt Nam.

Thương hiệu DKRA Group tạo lập vị thế vững vàng trên trường quốc tế với ba lần liên tiếp được vinh danh tại Asia Pacific Property Awards

Được biết, đây là năm thứ 3 liên tiếp đón nhận giải thưởng lớn trên trường quốc tế, cùng với hàng trăm doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực kiến trúc - thiết kế nội thất - bất động sản và phát triển dự án trên toàn cầu, DKRA Group tự hào xác lập vị thế thương hiệu vững vàng, từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành “Thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”.

h2

Đồng thời, với những hoạt động nổi bật và sự đóng góp tích cực cho nghề môi giới nói riêng, thị trường bất động sản nói chung, mới đây, vào ngày 24/6, DKRA Group đã được Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs) vinh danh ở 3 hạng mục quan trọng: DKRA Group -  “Nhà phân phối bất động sản Xuất sắc Việt Nam 2022”, DKRA Vega (thành viên DKRA Group) - “Nhà phân phối bất động sản Tiêu biểu Việt Nam 2022”; DKRA Virgo (thành viên DKRA Group) - “Nhà phân phối bất động sản Tiêu biểu Việt Nam 2022”.

Liên tiếp xác lập những cột mốc ấn tượng, DKRA Group khẳng định chiến lược phát triển toàn diện, bền vững với năng lực vượt trội và nguồn nhân lực tinh nhuệ

Ngoài ra, ở hạng mục cá nhân, 9 nhân tố xuất sắc đại diện cho hệ thống DKRA Realty (Thương hiệu mảng dịch vụ Tiếp thị & Phân phối của DKRA Group), đã được VARs trao tặng danh hiệu cao quý.

Chia sẻ về những thành quả đạt được, đại diện DKRA Group cho biết: “Chiến thắng giòn giã tại các giải thưởng uy tín trong nước và Quốc tế, cho thấy sự yêu mến, công nhận và tôn vinh của cộng đồng đối với những giá trị mà DKRA Group đã đóng góp cho lĩnh vực dịch vụ bất động sản.

Đồng thời, minh chứng rõ nét tiềm lực vững vàng, tinh thần thích ứng linh hoạt và khả năng kiện toàn nguồn lực của doanh nghiệp trước biến động của nền kinh tế toàn cầu”.

Giải thưởng danh giá từ Asia Pacific Property Awards và Hội môi giới Bất động sản Việt Nam là “cột mốc” ý nghĩa đánh dấu bước chuyển mình và nỗ lực không ngừng nghỉ trên hành trình 12 năm phát triển của DKRA Group với định vị là “Tập đoàn dịch vụ bất động sản toàn diện - chuyên sâu - đổi mới”.

Theo định hướng chiến lược phát triển dài hạn, DKRA Group tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ toàn diện với 3 nhóm dịch vụ chiến lược: DKRA Consulting - Nghiên cứu & Tư vấn phát triển; DKRA Realty - Tiếp thị & Phân phối và DKRA Living - Quản lý & Vận hành.

Ở một diễn biến khác, hiện nay, trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội đang đăng tải thông tin chưa đúng về mối tương quan giữa Tập đoàn dịch vụ bất động sản DKRA (DKRA Group) và các pháp nhân khác.

Điều này, không chỉ gây ra sự nhầm lẫn thông tin cho Quý Nhà báo, Phóng viên, Biên tập viên và các Cơ quan Thông tấn, Truyền thông,… mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín thương hiệu của DKRA Group.

DKRA Group chính thức xác nhận và khẳng định: DKRA Group là Tập đoàn dịch vụ bất động sản có chức năng hoạt động độc lập, được thành lập từ năm 2011. Thương hiệu DKRA Group đã được đăng ký bảo hộ theo quy định. Đồng thời, DKRA Group không có cổ đông nào là tổ chức, đồng thời, DKRA Group cũng không thuộc bất kỳ tổ chức nào khác. 

Đối với những thông tin cố ý gây nhầm lẫn thương hiệu DKRA Group làm ảnh hưởng đến uy tín của tập đoàn, DKRA Group đang tiến hành các biện pháp để yêu cầu chấm dứt hành vi xâm phạm, trái quy định pháp luật nhằm tránh sự nhầm lẫn đáng tiếc xảy ra. 

Bắt tay hoàn thiện dự án The Grand Manhattan, kỳ vọng góp phần thúc đẩy thanh khoản thị trường

Pháp lý dự án được chính phủ quan tâm tháo gỡ, dòng vốn được khơi thông, việc triển khai xây dựng hoàn thiện The Grand Manhattan được kỳ vọng là điểm sáng góp phần thúc đẩy thanh khoản của thị trường trong thời gian tới.

Nhật Nam xây nhà nhưng không bán: Lo sợ mô hình của Alibaba

Khu biệt thự cao cấp Nhật Nam được quảng cáo rầm rộ nhưng kỳ lạ khi hỏi mua nhân viên đều lắc đầu cho biết nhà không phải để bán mà là để "làm đối ứng cho nhà đầu tư". Sự việc khiến nhiều khách hàng lo sợ khi nghĩ đến mô hình của Alibaba.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Hà Nội tổng kiểm tra chung cư mini, cơ sở cho thuê trọ

Công tác kiểm tra được thực hiện quyết liệt, toàn diện, công khai, minh bạch, bảo đảm khách quan và tuân thủ theo quy định của pháp luật trên nguyên tắc “không có vùng cấm, không có ngoại lệ”.

Nguyên Trân
Làm gì để thoát nạn khi xảy ra cháy nhà chung cư cao tầng?

Làm cách nào để thoát nạn an toàn khi xảy ra cháy nổ tại chung cư, nhà cao tầng là thắc mắc của nhiều người hiện nay.

Nguyên Trân
Bamboo Capital khẳng định mọi hoạt động của doanh nghiệp vẫn diễn ra bình thường

Trên mạng xã hội và một số hội nhóm về bất động sản, chứng khoán đã đăng tải hình ảnh công an làm việc tại văn phòng Công ty BCG Land, Helios tại số 25 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM. Tập đoàn Bamboo Capital đã đính chính sự việc, khẳng định mọi hoạt động của doanh nghiệp vẫn diễn ra bình thường.

Đông Hường
Sẽ thêm 40.000 sản phẩm nhà ở xã hội cho người dân ở Bình Dương và Đồng Nai

Kim Oanh Group vừa công bố, đặt mục tiêu sẽ phát triển 26 dự án (gồm 23 dự án nhà ở xã hội và 3 dự án nhà ở thu nhập thấp) với tổng cộng khoảng 40.000 sản phẩm; tổng mức đầu tư khoảng 31.000 tỷ đồng.

Đông Hường
Tiềm ẩn rủi ro khi nhà đầu tư không nắm rõ pháp luật về định giá bất động sản

Để tham gia thị trường bất động sản, nhà đầu tư cần nắm được những kiến thức pháp lý cơ bản về tài sản định giá, thẩm định giá; trình tự, thủ tục của hoạt động thẩm định giá, định giá và nội dung của pháp luật thuế.

Đông Hường
Đi tìm điểm sáng giúp MerryHome trở thành dòng sản phẩm không thể không sở hữu

Mang đậm chất sống Miami náo nhiệt, phóng khoáng, tự do và giàu năng lượng dưới ánh mặt trời, bên những bờ cát trắng và làn sóng xanh,  “quận du thuyền” Marina District… dòng sản phẩm MerryHome (MerryLand Quy Nhơn) sẽ trở thành ngôi nhà ấm áp liền kề biển mà gia đình Việt luôn ao ước sở hữu.

Đông Hường
Các dự án treo, chậm triển khai do Covid-19 được gia hạn 21 tháng

UBND TP Hà Nội thống nhất xác định dịch bệnh Covid-19 thuộc trường hợp bất khả kháng, thời gian ảnh hưởng tính từ 23/1/2020 đến 11/10/2021, tức 21 tháng, không tính vào thời gian các dự án đã được gia hạn 24 tháng theo quy định pháp luật.

Đông Hường
Ba lĩnh vực trọng yếu Hưng Thịnh và Marubeni 'bắt tay' phát triển

Tập đoàn Marubeni - một trong những tập đoàn thương mại đầu tư đa ngành lớn nhất Nhật Bản đã xác lập hợp tác toàn diện cùng Tập đoàn Hưng Thịnh về ba lĩnh vực trọng yếu trong phát triển kinh tế - xã hội quốc gia.

Đông Hường
Hà Nội: 18 dự án dừng triển khai

18 dự án trụ sở, văn phòng của các tổng công ty tại Khu đô thị mới Cầu Giấy sẽ bị dừng thực hiện các nội dung đã chấp thuận trước đây để thực hiện việc quyết định chủ trương đầu tư, giao đất, cho thuê đất theo quy định của pháp luật đấu thầu, đầu tư, đất đai.

Đông Hường
SAVISTA trúng thầu quản lý dự án khu căn hộ Skyline

Mới đây Công ty SAVISTA đã trở thành công ty quản lý cho khu căn hộ Skyline. Đây là một trong những dự án cao cấp tiếp theo được SAVISTA quản lý.

Đông Hường
'Rục rịch' thị trường bất động sản ở TP.HCM và vùng phụ cận

Trong Quý 2/2023, thị trường bất động sản nhà ở TP.HCM và vùng phụ cận có những chuyển biến tích cực về nguồn cung lẫn lượng tiêu thụ ở hầu hết các phân khúc, nhưng không đáng kể.

Đông Hường
Các doanh nghiệp bất động sản lên tiếng bị mạo danh lừa đảo

Mới đây một số danh doanh nghiệp bất động sản lên tiếng cảnh báo người tiêu dùng, nhà đầu tư cẩn trọng với "chiêu" mạo danh để lừa đảo, gán ghép vào những dự án "ma".

Đông Hường
Xem thêm