Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) đã tổ chức sự kiện thúc đẩy thương mại kỹ thuật số, giới thiệu chiến dịch toàn cầu “Made with Care” tại Việt Nam.
Sở hữu thương hiệu Bơ Ông Hoàng cùng 50ha trồng cây nông sản ngút ngàn, thế nhưng với Đặng Dương Minh Hoàng, gia đình vẫn là số một. Hoàng cho rằng, hạnh phúc gia đình bắt đầu từ những điều đơn giản nhất: chỉ là việc hai vợ chồng nắm chặt tay nhau...
Với những nguyên liệu thân thuộc, gần gũi, bánh chưng từ bao đời nay đã trở thành biểu tượng của sự gắn bó, sum vầy, là hương vị đặc sắc của Tết cổ truyền dân tộc. Sẽ ra sao khi xu hướng ẩm thực hiện đại được thổi hồn vào món ăn truyền thống lâu đời của người dân đất Việt?