Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) đã tổ chức sự kiện thúc đẩy thương mại kỹ thuật số, giới thiệu chiến dịch toàn cầu “Made with Care” tại Việt Nam.
Cùng với Dior, Chanel, Hermes… Louis Vuitton tạo nên cơn sốt thời trang trên khắp thế giới bởi sự đẳng cấp về mẫu mã và chất lượng. Tuy nhiên, đây lại là thương hiệu bị làm giả nhiều nhất. Ngay trong cửa hàng chính hãng cũng xuất hiện túi nhái. Người tiêu dùng cần biết cách phân biệt để không ôm “trái đắng”.
Danh tiếng của Louis Vuitton đang bị ảnh hưởng khi đối mặt với cáo buộc bán túi giả cho khách hàng ở Trung Quốc. Tòa án địa phương đã yêu cầu thương hiệu Pháp bồi thường 10.050 USD, cao gấp 3 lần giá trị của sản phẩm.