Thị trường chăm sóc tóc tại Việt Nam đạt hơn 571 triệu USD vào năm 2033
Đông Hường
-
LocknLock vừa ra mắt bộ sưu tập mới “LocknLock Beauty Hair”, cung cấp giải pháp toàn diện cho các nhu cầu chăm sóc tóc, đáp ứng xu hướng làm đẹp hiện đại và ngày càng đa dạng.
Theo Vietnam Hair Care Market Report của IMARC Group, thị trường chăm sóc tóc tại Việt Nam được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh, từ 362 triệu USD năm 2024 lên 571,3 triệu USD vào năm 2033, với tốc độ CAGR đạt 5,2% trong giai đoạn 2025–2033. Sự tăng trưởng này đến từ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, họ mong muốn tìm kiếm những công cụ làm đẹp thông minh, tiện lợi, giúp tạo ra mái tóc chuẩn salon ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian.
Nắm bắt xu hướng này, LocknLock ra mắt bộ sưu tập LocknLock Beauty Hair với ba dòng sản phẩm chủ lực: máy sấy tóc, máy duỗi tóc và máy tạo kiểu.
Điểm nổi bật chung của các sản phẩm này chính là sự an toàn, tính di động cao và trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trong nhịp sống hiện đại.
Đại diện LocknLock chia sẻ: “Bộ sưu tập LocknLock Beauty Hair mới ra mắt mang thông điệp ‘Everyday is your fashion stage’, nhằm đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng, thân thiện và gần gũi. Chúng tôi kỳ vọng LocknLock Beauty Hair sẽ trở thành dòng sản phẩm chọn lựa của các tín đồ yêu thích làm đẹp, đặc biệt là thế hệ MZ”.
Máy sấy tạo kiểu ENA526GRY với công nghệ ion âm và ba phụ kiện chuyên biệt
Tâm điểm của bộ sưu tập là máy sấy tạo kiểu ENA526GRY với động cơ BLDC tốc độ cao, công nghệ ion âm và ba phụ kiện chuyên biệt, giúp tạo kiểu nhanh, an toàn, mượt mà, đặt trong hộp đựng sang trọng.
Máy sấy gấp gọn ENA626GRY có trọng lượng chỉ 380g với tay cầm gập ba chiều
Đồng hành cùng đó là máy sấy gấp gọn ENA626GRY có trọng lượng chỉ 380g với tay cầm gập ba chiều và túi du lịch, nhỏ nhắn, phù hợp người hay di chuyển.
Được thiết kế cho sự cơ động và khả năng định hình phong cách mọi lúc, mọi nơi, máy duỗi tóc không dây ENA224PUP sở hữu trọng lượng siêu nhẹ 157g, được phủ ceramic, có hai mức nhiệt 160°C và 210°C giúp tóc thẳng mượt mà, giảm thiểu hư tổn.
Máy duỗi tóc không dây cao cấp ENA225DGRY sở hữu màn hình LCD trực quan
Ở phân khúc cao hơn, máy duỗi tóc không dây cao cấp ENA225DGRY sở hữu màn hình LCD trực quan, pin 2.600mAh sạc nhanh USB-C và cơ chế an toàn kép, mang đến trải nghiệm duỗi hoặc uốn lọn nhẹ nhàng, biến hoá đa dạng chỉ trong vài phút.
Không chỉ duỗi thẳng, máy tạo kiểu lnl còn giúp tạo lọn nhẹ nhàng, mang lại khả năng biến hóa phong cách đầy linh hoạt.
Máy tạo kiểu đa năng ENA236PUP tích hợp duỗi, uốn và chải
Máy tạo kiểu tóc đa năng ENA236PUP tích hợp duỗi, uốn và chải, dùng công nghệ PTC gia nhiệt nhanh, nhiều mức nhiệt và chế độ gió cùng tính năng tự ngắt sau 30 phút, dây xoay 360°.
Song song là lược điện tạo kiểu ENA223PUP với răng nhiệt phủ gốm phát ion âm, 10 mức nhiệt tùy chỉnh và màn hình LCD, thiết kế răng lược chống bỏng thân thiện cho người mới bắt đầu.
Trong thời đại chăm sóc bản thân đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống, LocknLock Beauty Hair nổi bật như giải pháp toàn diện: tiện lợi, an toàn và đậm dấu ấn phong cách.
Bộ sưu tập không chỉ nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc toàn diện, mà còn khơi dậy sự tự tin, phong thái rạng rỡ cho người dùng ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.
Để đánh dấu sự kiện ra mắt, LocknLock triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều quà tặng cùng ưu đãi hấp dẫn tại cả cửa hàng và các sàn thương mại.
Nếu để ý kỹ, dễ thấy hầu hết sản phẩm giảm giá đều dừng ở mức 99.000, 199.000 hay 299.000 đồng, hiếm khi tròn số 100.000 hay 200.000. Đây không phải sự ngẫu nhiên mà là một chiến lược định giá tinh vi dựa trên tâm lý học hành vi khiến người tiêu dùng có cảm giác “rẻ hơn” dù chênh lệch chỉ vài đồng.
Khi mưa bão liên tiếp kéo dài, nhiều khu dân cư ở miền Trung rơi vào tình trạng mất điện vài giờ, thậm chí vài ngày. Trong cơn “khát” điện đó, hàng loạt bài đăng bán máy phát điện "Nhật bãi", "giá rẻ như cho" xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội. Nhưng ít ai ngờ rằng, sau những lời rao hàng ngọt ngào ấy là cả một đường dây lừa đảo tinh vi.
Ngày 19/10 tại Hà Nội, Công ty TNHH Hoa Liên Viên chính thức ra mắt thương hiệu UNI, dòng sản phẩm nước hoa và chăm sóc cá nhân cao cấp mang đậm bản sắc Việt, được chiết xuất từ trầm hương thiên nhiên.