Thứ hai, 21/07/2025 22:38

Viettel gửi tin nhắn cảnh báo đến 2,5 triệu khách hàng, đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân trong bão Wipha

P.V -

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (tên quốc tế là Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, đảm bảo duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

Ảnh: Viettel

Tại các địa phương trong vùng ảnh hưởng trực tiếp của bão, Viettel Telecom đã kích hoạt phương án ứng cứu khẩn cấp, gồm:

Gia cố hạ tầng viễn thông, kiểm tra hệ thống trạm phát song. Chuẩn bị vật tư, nguồn điện dự phòng và tổ chức ứng cứu 24/7. Huy động 150 đội kỹ thuật sẵn sàng chi viện các tỉnh bị ảnh hưởng. Tăng cường lực lượng giải đáp khách hàng qua tổng đài lên gấp 1,5 lần thông thường.

Viettel Telecom đã gửi tin nhắn cảnh báo đến 2,5 triệu khách hàng tại các khu vực bị ảnh hưởng, hướng dẫn cách ngắt nguồn thiết bị điện tử như modem, đầu thu truyền hình để đảm bảo an toàn.

Đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng cho công việc đảm bảo liên lạc

Đồng thời, Tổng công ty cũng đã chuẩn bị gần 6.000 km cáp quang dự phòng, 237 điểm sạc pin miễn phí và các đội bán hàng lưu động, nhằm đảm bảo khả năng phục hồi dịch vụ nhanh chóng sau bão.

Ngay từ chiều 20/7/2025, Viettel Telecom đã ban hành chính sách hỗ trợ gần 4 triệu khách hàng tại các khu vực dự báo bão Wipha đổ bộ. Cụ thể là khuyến mãi nạp thẻ tặng tiền dùng data, giới thiệu gói cước ưu đãi phù hợp để hỗ trợ khách hàng duy trì kết nối thông suốt.

Viettel Telecom sẽ tiếp tục theo dõi ảnh hưởng của cơn bão và kịp thời áp dụng thêm các chính sách hỗ trợ, chăm sóc dành cho khách hàng trong vùng bị ảnh hưởng.

Viettel gửi tin nhắn cảnh báo đến 2,5 triệu khách hàng, đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân trong bão Wipha

Viettel gửi tin nhắn cảnh báo đến 2,5 triệu khách hàng, đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân trong bão Wipha

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (tên quốc tế là Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, đảm bảo duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

Doanh nghiệp  - 
Viettel kiên cố hạ tầng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong bão Wipha

Viettel kiên cố hạ tầng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong bão Wipha

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel cho biết, đã kiên cố hạ tầng viễn thông, sẵn sàng các phương án dự phòng, ứng cứu và hỗ trợ khách hàng trong đợt bão Wipha.

Doanh nghiệp  - 
Đại học Monash và TP.HCM khánh thành trung tâm hợp tác nghiên cứu và đào tạo

Đại học Monash và TP.HCM khánh thành trung tâm hợp tác nghiên cứu và đào tạo

Đại học Monash và Sở Xây dựng TP.HCM chính thức khánh thành Trung tâm hợp tác nghiên cứu và đào tạo nhằm thúc đẩy phát triển đô thị bền vững và đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực đô thị thông minh.

Doanh nghiệp  -