“Thừa kế” dư âm kinh tế khó nhằn năm 2023, đầu năm 2024 nhiều doanh nghiệp lâm vào tình trạng khó ra hàng. Họ phải “lao tâm khổ tứ” để gặt được kết quả tốt, PNJ là một điển hình. Đơn vị này liên tục mở rộng thị phần, triển khai các chiến lược đa dạng sản phẩm, cải tiến chiến thuật tiếp cận khách hàng.
Giải thưởng Bình chọn Doanh nghiệp niêm yết năm 2023 ngày 15/12 đã vinh danh hàng trăm công ty, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) lọt trong Top 10 Doanh nghiệp niêm yết Quản trị công ty tốt nhất ở nhóm vốn hóa lớn (Large cap).
Với chiến lược tiếp thị bán lẻ sáng tạo và tạo dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) xuất sắc nhận giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023.
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) tiếp tục nhận Giải thưởng Best Retail Marketing tại The Marketing Event Awards 2023. CEO PNJ chia sẻ, từng chiến dịch được tung ra đều được nghiên cứu, “may đo” nhằm khai thác tối đa hiệu quả việc tiếp cận và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Ngày 15/08/2023, Brand Finance vừa công bố Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, trong đó có PNJ.
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh lũy kế 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 16.459 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.083 tỷ đồng.
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh lũy kế 5 tháng đầu năm với doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế lần lượt đạt 14,281 tỷ đồng và 970 tỷ đồng.
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh quý 1/2023 với doanh thu thuần đạt 9.753 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 749 tỷ đồng. Đây được xem là một kỷ lục mới từ trước tới nay.