Thứ tư, 17/07/2024 14:23

Hàng nghìn người dân TP.HCM thưởng lãm “bữa tiệc” ánh sáng độc đáo

PV -

Người dân TP.HCM mãn nhãn với “bữa tiệc” ánh sáng ấn tượng, hơn 500 drone biểu diễn trên nền nhạc trong hơn 10 phút, cùng phần tương tác độc đáo với màn hình SkyLED lớn nhất Việt Nam.

Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn”. Hoạt động diễn ra tại 4 thành phố lớn: TP.HCM, Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng.

Hàng nghìn người dân và du khách thưởng thức trải nghiệm đa giác quan tại Bến Bạch Đằng

Một trong những hoạt động nổi bật nhất là chương trình trình diễn tương tác với thiết bị ánh sáng không người lái (Drone show) tại bến Bạch Đằng, TP.HCM vào đêm 14/7.

Lần đầu tiên sự kiện mang đến “bữa tiệc” ánh sáng ấn tượng với hơn 500 drone biểu diễn trên nền nhạc hơn 10 phút, cùng phần tương tác độc đáo màn hình SkyLED lớn nhất Việt Nam.

Hơn 500 drone biểu diễn mãn nhãn cùng phần tương tác độc đáo với màn hình SkyLED lớn nhất Việt Nam

Sự đầu tư của nhãn hàng mang đến trải nghiệm đa giác quan cho người xem với khung cảnh ánh sáng tuyệt đẹp trên bầu trời đêm kết hợp với nhiều hoạt động tương tác như trải nghiệm vị cà phê NESCAFÉ đậm vị, thơm ngon, tham quan không gian ánh sáng 360 độ bên trong ly sứ đỏ khổng lồ, khu vực chụp ảnh sáng tạo, đặc biệt còn có các phần quà từ “bầu trời” của nhãn hàng do các drone gửi tặng cho người tham gia.

Các phần quà từ “bầu trời”do các drone gửi tặng cho người tham gia

Bên cạnh trình diễn drone nghệ thuật, điểm nhấn của sự kiện còn bao gồm không gian âm nhạc sôi động và đầy màu sắc với màn trình diễn của “Nam thần DJ” Wukong, ca sĩ Mỹ Anh, Thiên Minh, MC Tuyền Tăng.

Người tiêu dùng thưởng thức vị cà phê NESCAFÉ đậm thơm hoàn hảo, cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.
Không gian ánh sáng 360 độ bên trong ly sứ đỏ khổng lồ thu hút người dân tham quan tại Bến Bạch Đằng

Trước đó trong tháng 6, người dân tại TP. Cần Thơ có cơ hội lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi tham quan không gian ánh sáng 360 độ của NESCAFÉ trên cầu Tình Yêu (bến Ninh Kiều) rực rỡ sắc đỏ.

Ánh sáng đỏ rực rỡ của sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” trên thân cầu Tình Yêu (Cần Thơ) từ 22-23/6

Người dân địa phương và khách du lịch đến xứ Tây Đô còn được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật vô cùng thu hút tại sự kiện.

Người dân thích thú check in cùng ly sứ khổng lồ NESCAFÉ tại Ga Cát Linh (Hà Nội)

Tại Hà Nội và Đà Nẵng, NESCAFÉ triển khai những bảng quảng cáo 3D ấn tượng tại ga Cát Linh và tòa nhà JW Marriott, thu hút nhiều người dân đến checkin dịp cuối tuần.

Bí quyết dinh dưỡng giúp sĩ tử “vượt vũ môn” mùa thi

Bí quyết dinh dưỡng giúp sĩ tử “vượt vũ môn” mùa thi

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia diễn ra trong cái nóng giữa hè oi bức, luôn là thách thức lớn đối với các sĩ tử trong những ngày thi căng thẳng. Một chế độ dinh dưỡng khoa học trong thời tiết nóng bức giúp sĩ tử duy trì thể lực, tinh thần minh mẫn và đạt kết quả tốt nhất.

Media  - 
Chi tiêu thông minh cho kỳ nghỉ hè: Du lịch mùa cao điểm không còn là nỗi lo

Chi tiêu thông minh cho kỳ nghỉ hè: Du lịch mùa cao điểm không còn là nỗi lo

Vào mùa du lịch cao điểm, giá vé máy bay, khách sạn và các dịch vụ giải trí thường tăng mạnh, đặc biệt khi đi cùng gia đình. Tuy nhiên, với kế hoạch hợp lý và lựa chọn linh hoạt, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tận hưởng chuyến đi trọn vẹn mà vẫn kiểm soát tốt ngân sách. Du lịch tiết kiệm không đồng nghĩa với “thắt lưng buộc bụng” - đó là cách chi tiêu có chiến lược trong thời điểm nhu cầu tăng cao.

Media  - 
Vì sao matcha trở thành thức uống 'quốc dân' của nhiều người?

Vì sao matcha trở thành thức uống "quốc dân" của nhiều người?

Từ một nguyên liệu gắn liền với văn hóa trà đạo Nhật Bản, matcha đã vươn ra toàn cầu như một biểu tượng của xu hướng sống khỏe – sống xanh. Giới trẻ ngày nay không chỉ uống matcha vì vị ngon, mà còn bởi thông điệp tỉnh thức, cân bằng và yêu bản thân mà nó mang theo.

Media  -