Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) đã tổ chức sự kiện thúc đẩy thương mại kỹ thuật số, giới thiệu chiến dịch toàn cầu “Made with Care” tại Việt Nam.
Kiểm tra Trung tâm thương mại - dịch vụ An Đông (quận 5, TP.HCM), lực lượng quản lý thị trường TP.HCM phát hiện các sạp đang bày bán 2.360 sản phẩm là túi xách, thắt lưng, mỹ phẩm… có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Hermes, Louis Vuitton…
Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình vừa kiểm tra, thu giữ hơn 1.500 đơn vị sản phẩm áo quần trẻ em các loại giả mạo nhiều nhãn hiệu lớn như Chanel, Gucci, Dior, Louis Vuitton, Balenciaga và không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Ngày 15/11, Công an Q.Hoàn Kiếm (TP.Hà Nội) cho biết đã phối hợp cùng Đội QLTT số 2 (Cục QLTT Hà Nội) phát hiện, xử lý một số đối tượng bày bán công khai các sản phẩm có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu nổi tiếng tại chợ đêm phố cổ.
Lực lượng quản lý thị trường TP.HCM đã vừa phát hiện và thu giữ gần 2.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Gucci, Dior,...
Cục Quản lý thị trường (QLTT) Tây Ninh cho biết vừa thực hiện giám sát việc tiêu hủy hàng loạt hàng hóa vi phạm giả mạo 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Adidas và Louis Vuitton.
Ngày 7/10, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết, lực lượng QLTT Tuyên Quang vừa phát hiện tổng kho hàng giả mạo, không rõ nguồn gốc, hàng nhập lậu bán qua livestream lớn nhất Tuyên Quang. Trung bình 1 ngày, hàng ngàn đơn hàng được chốt và giao cho khách.
Siêu mẫu Hề Mộng Dao - con dâu “vua sòng bạc Macau” Hà Hồng Sân, vừa mua 5 chiếc túi mini của thương hiệu Chanel, Dior và Louis Vuitton để con gái 1 tuổi có thể sử dụng trong tương lai.
Ngay cả những người khá giả ở Hàn Quốc cũng phải thắt chặt chi tiêu. Nhu cầu đối với các mặt hàng đắt tiền giảm đáng kể trong bối cảnh giá thực phẩm, tiền thuê nhà đồng loạt tăng.
Cùng với Dior, Chanel, Hermes… Louis Vuitton tạo nên cơn sốt thời trang trên khắp thế giới bởi sự đẳng cấp về mẫu mã và chất lượng. Tuy nhiên, đây lại là thương hiệu bị làm giả nhiều nhất. Ngay trong cửa hàng chính hãng cũng xuất hiện túi nhái. Người tiêu dùng cần biết cách phân biệt để không ôm “trái đắng”.
Danh tiếng của Louis Vuitton đang bị ảnh hưởng khi đối mặt với cáo buộc bán túi giả cho khách hàng ở Trung Quốc. Tòa án địa phương đã yêu cầu thương hiệu Pháp bồi thường 10.050 USD, cao gấp 3 lần giá trị của sản phẩm.
Vợ chồng Alina Michaels (Sydney, Australia) - chủ nhân của chú chó Coco sẵn sàng vung tiền để cún cưng của mình được tận hưởng cuộc sống xa hoa, sang chảnh.
Từ hôm nay (16/2), Louis Vuitton tăng giá đối với nhiều mặt hàng trên toàn cầu. Việc điều chỉnh này có liên quan đến những thay đổi về chi phí sản xuất, nguyên liệu cũng như vận chuyển.