Số tiền hơn 1,2 tỷ đồng được hỗ trợ nhằm cải thiện chất lượng bữa ăn hằng ngày cho gần 1.000 trẻ em và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại ba tổ chức này.
Gần đây, tại thị trường TP.HCM các đơn vị, doanh nghiệp xúc tiến thương mại với nhiều hoạt động như khuyến mãi, giảm giá, dùng thử nhằm kích cầu tiêu dùng.
Các chuyên gia kinh tế nhìn nhận, về dài hạn, Việt Nam vẫn là một thị trường bán lẻ đầy tiềm năng. Sau hai năm đại dịch, xu hướng tiêu dùng của khách hàng thay đổi khá rõ nét. Và mô hình tạp hóa tiện lợi giá tốt đang chiếm ưu thế.
Thương hiệu We Are Fresh vừa thay đổi logo nhận diện, gắn mã QR, đáp ứng nhu cầu chọn lựa thực phẩm xuất xứ rõ ràng, an toàn, tươi ngon, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.