Chủ nhật,
Tag: MM Mega Market
TP.HCM: Nhiều hoạt động khuyến mãi, giảm giá, dùng thử kích cầu tiêu dùng Đông Hường

Gần đây, tại thị trường TP.HCM các đơn vị, doanh nghiệp xúc tiến thương mại với nhiều hoạt động như khuyến mãi, giảm giá, dùng thử nhằm kích cầu tiêu dùng.

Nhiều mô hình tạp hóa tiện lợi giá tốt ‘lên ngôi’, đáp ứng xu hướng tiêu dùng Đông Hường

Các chuyên gia kinh tế nhìn nhận, về dài hạn, Việt Nam vẫn là một thị trường bán lẻ đầy tiềm năng. Sau hai năm đại dịch, xu hướng tiêu dùng của khách hàng thay đổi khá rõ nét. Và mô hình tạp hóa tiện lợi giá tốt đang chiếm ưu thế.

Một siêu thị thay đổi nhận diện thương hiệu, khách hàng an tâm về nguồn gốc sản phẩm Đông Hường

Thương hiệu We Are Fresh vừa thay đổi logo nhận diện, gắn mã QR, đáp ứng nhu cầu chọn lựa thực phẩm xuất xứ rõ ràng, an toàn, tươi ngon, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.