“Chúng tôi gọi là hội chứng ‘quên đẻ’ ở một số phụ nữ, vì trì hoãn kết hôn và mang thai. Vào lúc họ muốn sinh con thì tuổi tác là rào cản”, bác sĩ Dương cho biết.
Thương hiệu We Are Fresh vừa thay đổi logo nhận diện, gắn mã QR, đáp ứng nhu cầu chọn lựa thực phẩm xuất xứ rõ ràng, an toàn, tươi ngon, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
Theo nhiều nghiên cứu được thực hiện về thói quen tiêu dùng sau dịch Covid-19, người tiêu dùng Việt Nam quan tâm nhiều hơn tới yếu tố sức khỏe khi mua sắm, đặc biệt họ quan tâm đến uy tín nhà sản xuất cũng như vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.
Gần đây nhất, một khảo sát về Thói quen Sức khỏe tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho thấy 78% người được hỏi tại Việt Nam đã bắt đầu sử dụng các sản phẩm lành mạnh hơn để góp phần tăng cường sức khỏe.
Mã QR được gắn trên từng sản phẩm, khách hàng dễ dàng quét và truy xuất thông tin, nguồn gốc.
MM Mega Market - nhà bán lẻ tại Việt Nam vừa giới thiệu bộ nhận diện mới cho thương hiệu We Are Fresh. Theo đại diện MM Mega Market, đợt thay đổi này chủ yếu là nhận diện thương hiệu qua logo mới.
Việc thay đổi nhằm đánh dấu một chặng đường đã qua và bước phát triển mới của thương hiệu, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng về thực phẩm tươi sạch, an toàn cho khách hàng Việt.
Đồng thời, nhân cơ hội này giới thiệu mô hình của We Are Fresh rộng rãi đến người tiêu dùng.
Sau 5 năm ra mắt thị trường, thương hiệu này đang ngày càng được hoàn thiện và mở rộng, với sự đa dạng về danh mục sản phẩm cũng như cho phép truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chất lượng sản phẩm ngay từ khâu nuôi trồng.
Quầy bánh ngọt đa dạng mẫu mã, trưng bày bắt mắt hơn
Thương hiệu We Are Fresh đã không còn xa lạ với khách hàng khi đến mua sắm tại hệ thống siêu thị MM Mega Market, từ bánh ngọt, thực phẩm tươi sống, rau củ, trái cây, đến các thực phẩm nhập khẩu trực tiếp…
Ông Bruno Jousselin – Tổng Giám Đốc Điều hành MM Mega Market, cho biết: “Hơn 20 năm đồng hành với người tiêu dùng Việt Nam, MM Mega Market luôn nỗ lực hết mình để mang lại những giá trị vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Trước sự quan tâm ngày càng lớn của khách hàng về các sản phẩm an toàn, tươi ngon, bổ dưỡng, chúng tôi đã cho ra đời và không ngừng hoàn thiện, đổi mới thương hiệu We Are Fresh để mang đến những lựa chọn thực phẩm chất lượng cao, uy tín cho khách hàng. Đồng thời, khi chọn các sản phẩm của We Are Fresh, khách hàng cũng đang cùng MM Mega Market và người nông dân thúc đẩy sản xuất nông nghiệp bền vững”.
Dòng sản phẩm giá phơi đồ mới lạ, đem lại giải pháp linh hoạt cho người tiêu dùng, đáp ứng tiêu chí thuận tiện di chuyển, dễ dàng xếp gọn, giúp tiết kiệm tối đa diện tích sinh hoạt cho ngôi nhà chật hẹp.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân miền Trung dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngành đường sắt sẽ bổ sung hàng nghìn vé tàu đi từ ga Sài Gòn, Dĩ An, Biên Hòa đến các ga ở miền Trung.
Linh Đan
Với các mức phí cố định tại thời điểm tham gia: 6, 8, 10 triệu đồng/năm, bao gồm một sản phẩm chính và một đến hai sản phẩm bổ trợ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính.
Đông HườngCông ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương vừa công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty Cổ phần Quốc tế LNS mang sản phẩm gia vị Việt chinh phục thị trường Mỹ.
Nguyên TrânNgày hội IELTS Fair 2024 hứa hẹn mang đến nhiều kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm bổ ích cho các thí sinh IELTS tại Việt Nam trước mùa tuyển sinh 2024-2025.
Đông HườngĐể giúp trẻ tìm lại sự hứng thú, hăm hở với những kiến thức bổ ích về khoa học, tự nhiên, bộ truyện tranh “World of Science – Làm bạn với khoa học” đã được dịch sang tiếng Việt Nam.
Đông HườngNgày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch hàng năm) nhiều người thường chọn đi mua vàng để cả năm đắc tài hái lộc, làm ăn may mắn. Tuy nhiên, người mua vàng phải đặc biệt lưu ý một số điểm, tránh "tiền mất tật mang".
Đông HườngChính phủ New Zealand chính thức công bố Học bổng Chính phủ New Zealand bậc trung học năm 2024 với các suất học bổng đặc quyền dành riêng cho học sinh Việt Nam.
Đông HườngThế Giới Di Động vừa công bố là nhà bán lẻ duy nhất tại Việt Nam mở bán đặc quyền OPPO Reno11 Series. Với dòng sản phẩm này Thế Giới Di Động kỳ vọng doanh số lập đỉnh mới.
Đông HườngNhằm đáp ứng nhu cầu của người dân về quê đón Tết Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn tổ chức chạy thêm 8 chuyến tàu với hơn 4.000 chỗ dịp Tết Âm lịch 2024.
Đông HườngHàng chục nghìn sản phẩm là mỹ phẩm dạng kem dưỡng, thực phẩm chức năng phục vụ nhu cầu làm đẹp dán nhãn, tem là thương hiệu nước ngoài được phát hiện sản xuất trong trang trại nuôi gà ở Chương Mỹ, Hà Nội.
Đông HườngNếu là người mới tập lái, việc khựng lại khi leo dốc là chuyện thường xuyên xảy ra. Vậy nếu lái xe số sàn lên dốc và chết máy thì nên làm gì để tránh nguy hiểm?
Đông HườngKhi nhu cầu hành khách tăng cao, Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn tiếp tục tổ chức chạy thêm tàu để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.
Đông HườngNgành đường sắt đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi để hỗ trợ hành khách đi tàu. Đặc biệt, sinh viên sẽ được giảm từ 10% đến 20% giá vé tùy theo ngày đi.
Đông HườngChuỗi sự kiện tái kết nối các cơ sở đào tạo phi công hàng đầu của New Zealand với các đơn vị liên quan tại Việt Nam giúp tăng cường cầu nối với mạng lưới cựu sinh viên, mang đến cơ hội tìm hiểu về chương trình đào tạo phi công tại New Zealand cho học viên Việt Nam.
Đông Hường
Bình luận