Thứ hai,

TP.HCM: Nhiều hoạt động khuyến mãi, giảm giá, dùng thử kích cầu tiêu dùng

Thứ bảy, ngày 18/03/2023   18:05 (GTM+7)

Gần đây, tại thị trường TP.HCM các đơn vị, doanh nghiệp xúc tiến thương mại với nhiều hoạt động như khuyến mãi, giảm giá, dùng thử nhằm kích cầu tiêu dùng.

Cụ thể, MM Mega Market Việt Nam chính thức khai mạc Tuần lễ Ẩm thực "Vị ngon xứ Hàn" - Taste of Korea tại Trung tâm MM An Phú, TP.HCM. Sự kiện sẽ diễn ra trong vòng 14 ngày (từ ngày 16 - 29/3/2023) tại 12 trung tâm MM trên toàn quốc.

Tuần lễ Ẩm thực "Vị ngon xứ Hàn" - Taste of Korea tại MM Mega Market quy tụ gần 200 sản phẩm đặc trưng, đậm nét ẩm thực Hàn Quốc.

han-quoc-143500_46

Nhiều mặt hàng cao cấp đến từ xứ sở Kim chi lại có giá rẻ bất ngờ. Ảnh: IT

Những thương hiệu nổi tiếng như Koreno, Ottogi, Jinro, Chumchurum, Korice, O’food, Haechandle... quảng bá, giới thiệu nông sản tươi ngon (trái cây và rau củ), gia vị nêm nếm đặc trưng, đồ uống Hàn Quốc và đa dạng các loại mì gói, kim chi.

Cùng đó, hàng loạt sản phẩm nông sản bổ dưỡng như nấm linh chi, sâm tươi Hàn Quốc, trái cây tươi... áp dụng giảm giá từ 10-20%.

Ngoài ra, còn một số loại nước uống bổ dưỡng như nước lợi khuẩn Woojing các vị, nước uống Pororo các vị… và các loại sốt Hàn Quốc đặc trưng được giảm giá sâu từ 20-40%.

Tuần lễ Ẩm thực "Vị ngon xứ Hàn," MM Mega Market kỳ vọng giới thiệu nguồn thực phẩm phong phú và chất lượng cao từ xứ sở Kim chi đến gần hơn với các khách hàng chuyên nghiệp và hộ gia đình cá nhân, thúc đẩy trao đổi văn hóa ẩm thực độc đáo của đất nước này.

Một hoạt động khác cũng hoành tráng không kém, từ nay đến ngày 19/3, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan) và Hiệp hội Thịt và Gia súc Australia (MLA) tổ chức.

vissan

“Đối tượng” của "Lễ hội Bò VISSAN" là những con bò được nhập khẩu nguyên con từ Australia hiện diện tại siêu thị Coopmart Nguyễn Ảnh Thủ, Coopmart Lý Thường Kiệt và Siêu thị Emart Gò Vấp.

Thông qua sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Hiệp hội Thịt và Gia súc Australia, Vissan hi vọng mang đến cho khách hàng điều kiện thuận lợi trải nghiệm hương vị và chất lượng thịt bò Australia đúng điệu, được pha lóc và chế biến từ chuyên gia người Australia.

Nổi bật, Vissan còn triển khai kèm theo chương trình "Vòng quay may mắn" dành cho khách hàng mua sản phẩm thịt bò Australia với hóa đơn từ 100.000 đồng; ưu đãi hấp dẫn giảm 10% áp dụng sản phẩm thăn ngoại bò, bò xay, cổ bò Australia và đùi bò bittet... Ưu đãi này thực hiện tại hai siêu thị Coopmart Lý Thường Kiệt và Coopmart Nguyễn Ảnh Thủ.

Được biết, sản phẩm thịt bò Vissan được ra mắt thị trường từ năm 2013, nhập khẩu nguyên con từ Australia, đã trở thành sản phẩm quen thuộc và được nhiều người tiêu dùng nội địa ưa chuộng nhờ vào một hệ thống quản lý, kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn con giống, quy trình nhập khẩu, chăn nuôi, giết mổ và phân phối, bán lẻ.

Ngoài các chương trình trên, hệ thống LOTTE Mart đang chạy chiến dịch khuyến mãi "Sản phẩm bán chạy". Điển hình, sản phẩm dâu tây Hàn Quốc 330g có giá khuyến mãi 199.000 đồng/hộp; táo Gala Balan 39.000 đồng/kg; táo Crippps Red Nam Phi 39.900 đồng/kg; táo Envy Mỹ 179.000 đồng/kg...

Theo báo cáo của Sở Công Thương TP.HCM, tháng 2/2023 tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng chung giảm so với tháng 1/2023, nhưng vẫn có mức tăng so với tháng 2/2022.

Cụ thể, doanh thu bán lẻ hàng hóa tháng 2/2023 đạt 52.133 tỷ đồng, còn cộng dồn hai tháng đầu năm 2023, doanh thu bán lẻ hàng hóa ước đạt 108.964 tỷ đồng.

Năm 2023, doanh nghiệp, nhà bán lẻ TP.HCM dự báo rằng đây là năm kinh tế Việt Nam vẫn có thể duy trì tăng trưởng tốt, nhưng sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn.

Vì vậy, các doanh nghiệp, nhà bán lẻ thực hiện chương trình kích cầu tiêu dùng, áp dụng hoạt động ưu đãi luân phiên ngành hàng sẽ góp phần san sẻ gánh nặng chi phí sinh hoạt hàng ngày với nhiều gia đình. 

Cần làm rõ dấu hiệu đồng phạm của Ngân hàng OCB khi thuê công ty luật 'khủng bố' con nợ

Việc Ngân hàng OCB chuyển khoản nợ của khách hàng cho một tổ chức không có chức năng như tòa án, cơ quan thi hành án, hoặc thừa phát lại để đi đòi nợ bằng các hành vi vi phạm pháp luật để đòi nợ thì không thể nói OCB không liên quan và không có trách nhiệm.

3.000 sản phẩm mỹ phẩm nhập lậu bắt buộc phải tiêu hủy

Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh cho biết, vừa kiểm tra, phát hiện một cửa hàng mỹ phẩm đang bày bán 3.000 sản phẩm nhập lậu.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Các bạn trẻ yêu thích thể thao đừng bỏ qua cơ hội này

Bảo hiểm Sun Life Việt Nam cùng với CLB bóng rổ Saigon Heat và Beyond Sport, vừa khánh thành sân chơi bóng rổ dành cho các bạn trẻ với tên gọi Không gian thể thao Sun Life – Sun Life Sports Space.

Đông Hường
'Soi' ưu và nhược của việc đỗ xe ngoài trời, dưới hầm

Khi lựa chọn bãi đỗ xe, bạn nên cân nhắc nhu cầu thực tế và điều kiện môi trường. Đồng thời, đưa ra những lựa chọn hợp lý để bảo vệ sự an toàn và hình thức cho xe của mình một cách tối đa.

Đông Hường
Du học hè rục rịch vào ‘mùa’

Một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ chương trình Du học hè New Zealand vừa được giới thiệu. 

Đông Hường
‘Vua’ xuất khẩu tôm nỗ lực chăm lo thị trường nội địa

Việc hợp tác với Bách hóa Xanh, Tổng Giám đốc Minh Phú tin tưởng sẽ giúp đưa con tôm chất lượng chuẩn xuất khẩu đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước, cũng như cách họ đã chinh phục thị trường nước ngoài.

Đông Hường
Món ăn nhiều người thích nhưng là nguồn lây hàng đầu của cúm A/H5N1

Thông tin một bệnh nhân tử vong do cúm A/H5N1 khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, chuyên gia chỉ ra các món ăn mà nhiều người ưa thích lại có thể là nguồn lây của loại dịch bệnh này.

Đông Hường
Da bong tróc, môi phồng rộp vì mỹ phẩm secondhand

“Săn” được bộ sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng còn mới 99% với chi phí giảm sâu trong hội thanh lý đồ secondhand (đồ đã qua sử dụng), cô gái 21 tuổi bị da bong tróc, môi phồng rộp.

Đông Hường
Chị em tranh thủ 8 loại mặt nạ tóc tự nhiên, có sẵn trong bếp giúp tóc luôn mượt mà, óng ả

Ngoài những sản phẩm phục hồi chăm sóc tóc được các nhà tạo mẫu tóc hay sử dụng tại salon thì các bạn có thể tự chế mặt nạ phục hồi tóc từ những nguyên liệu tự nhiên tại gia một cách đơn giản mà cũng rất hiệu quả.

Đông Hường
Đồ dùng nhà bếp bằng gỗ thương hiệu Việt "chễm chệ" trên Amazon

“Nếu tận dụng tốt nguyên liệu có sẵn và thế mạnh nhân công của Việt Nam, doanh nghiệp hoàn toàn có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với các nhà cung cấp lớn trên thế giới..."

Nguyên Trân
Những điểm đến 'gây thương nhớ' dịp 8/3 

Chỉ còn vài ngày nữa là lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3, các khu du lịch tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Tây Ninh hay Phú Quốc... đang tung nhiều sản phẩm ưu đãi và “tuyệt chiêu” để thu hút một nửa thế giới.

Đông Hường
Khó rời mắt bởi những kiểu tóc đặc sắc, độc đáo tại Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024

Gần 500 chuyên gia hội tụ, với chủ đề “Hương nguyện lan xa”, Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024 diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Đặc biệt, người tham dự mãn nhãn với những bộ tóc đặc sắc, mới lạ, độc đáo.

Đông Hường
Tuyệt chiêu giúp dưỡng da sáng khỏe, mịn màng, không tì vết

Da không đều màu là vấn đề phổ biến mà nhiều chị em phải đối mặt. Tuy nhiên, với những tuyệt chiêu dưỡng da đơn giản có thể giúp làn da sáng khỏe, mịn màng.

Đông Hường
Hứa hẹn nhiều hoạt động thú vị trên từng cung đường tại giải chạy của Hiệp Hội Doanh nghiệp Anh Quốc 

Trang phục chạy ấn tượng, khu vui chơi trẻ em, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, chương trình bốc thăm trúng thưởng, các gian hàng ẩm thực đa dạng… sẽ diễn ra tại giải chạy của Hiệp Hội Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam.

Đông Hường
Mẹo mua vàng ngày vía Thần Tài để cả năm tài lộc rộn ràng, làm ăn may mắn

Ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch hàng năm) nhiều người thường chọn đi mua vàng để cả năm đắc tài hái lộc, làm ăn may mắn. Tuy nhiên, người mua vàng phải đặc biệt lưu ý một số điểm, tránh "tiền mất tật mang".

Đông Hường
Xem thêm