Trong Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai cho thấy, việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).
Với 4,886,000,000 đồng vừa được trao, nâng tổng số tài trợ cho chương trình lên đến hơn 41 tỷ đồng tính từ năm 2013, Nu Skin Việt Nam giúp cho rất nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật và sống khỏe mạnh.
Kết hợp cùng đối tác chiến lược VinaCapital Foundation (VCF), các sản phẩm của Nu Skin với trị giá lên đến hơn 11 tỷ đồng sẽ được trao tặng tại những chương trình cộng đồng diễn ra trên toàn quốc trong tháng 9 – 10/2023.
Nu Skin Việt Nam vừa tổ chức trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá hơn 200 triệu đồng (bao gồm 200 suất học bổng và dụng cụ học tập).
Tại Diễn đàn kinh tế Toàn cầu và Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc Toàn cầu 2023, Nu Skin Việt Nam xuất sắc ghi tên mình vào Top 20.