Chủ nhật,

Công ty ngành chăm sóc da Việt Nam ghi danh Top 20 Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023

Thứ ba, ngày 01/08/2023   15:39 (GTM+7)

Tại Diễn đàn kinh tế Toàn cầu và Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc Toàn cầu 2023, Nu Skin Việt Nam xuất sắc ghi tên mình vào Top 20.

Sự kiện đặc biệt này do Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á tổ chức tại Nhà hát Quân đội, Cầu Giấy, Hà Nội.

Diễn đàn kinh tế Toàn cầu và Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc Toàn cầu 2023 là sự kiện được tổ chức thường niên, luân phiên tại các nước trên thế giới nhằm vinh danh các thương hiệu uy tín, có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao đang được lưu hành ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Đồng hành cùng với sự kiện, các tổ chức Quốc tế uy tín, các chuyên gia kinh tế - tài chính – thương hiệu – Marketing danh tiếng, uy tín trên thị trường quốc tế sẽ tham gia vào việc đánh giá, xét tuyển dựa trên các tiêu chuẩn toàn cầu để đề xuất những thương hiệu phù hợp nhất.

Trong đó, các tiêu chí để xét duyệt gồm: Tính pháp lý; Chiến lược phát triển thương hiệu toàn cầu; Văn hóa thương hiệu toàn cầu; Truyền thông thương hiệu thống nhất trên toàn cầu; Sự sáng tạo của Thương hiệu trên thị trường thế giới; Khả năng phát triển Thị trường toàn cầu của thương hiệu; Trách nhiệm xã hội và Tuân thủ quy định về Môi trường, Hải quan, Thuế, Sở hữu trí tuệ, Lao động…

Nu Skin 2

Xuất sắc đạt tất cả các tiêu chí Hội đồng đặt ra, Nu Skin vinh dự nhận danh hiệu “Top 20 Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023”. Kết quả này một lần nữa khẳng định vị thế của Nu Skin tại thị trường Việt Nam, bên cạnh đó là sự lớn mạnh và bền vững của Tập đoàn Nu Skin trên toàn cầu.

Nu Skin được thành lập với truyền thống luôn cải tiến thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu, các cơ hội kinh doanh độc lập, các sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Sự dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã giúp Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.

Riêng tại Việt Nam, Nu Skin đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình với xã hội và cộng đồng khi mỗi năm 'Đội ngũ làm vì những điều tốt đẹp' (Tổ chức Force For Good của Nu Skin) đều đóng góp cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ VinaCapital Foundation để giúp các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh với tiền lên đến 36,3 tỷ đồng (tính từ năm 2013) cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Có thể nói, việc góp mặt trong Top 20 của Thương hiệu xuất sắc Toàn cầu 2023 là niềm tự hào và động lực to lớn cho Nu Skin Việt Nam để tiếp tục sứ mệnh mang đến giải pháp toàn diện về sức khỏe, sắc đẹp và cơ hội kinh doanh đột phá cho thị trường nơi đây.

Tập thể nhân viên Nhà hàng Topping Beef tại TP.HCM cúi đầu xin lỗi vì điều này

Sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, tập thể nhà hàng Topping Beef cúi đầu xin lỗi khách hàng vì những trải nghiệm không tốt khi sử dụng dịch vụ.

'Tinh hoa tỏa sáng' làn Dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh 2023

Tại TP.Vinh (Nghệ An), Bộ VH-TT-DL phối hợp với UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Festival dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh 2023 với chủ đề "Tinh hoa tỏa sáng".

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
CLB Doanh nghiệp Đức Thọ phía Nam: Nơi tạo cơ hội, vượt thách thức của những doanh nhân xa quê

Vừa qua, tại TP.HCM, CLB Doanh nghiệp Đức Thọ (Hà Tĩnh) phía Nam đã chính thức thành lập. Hơn 60 doanh nhân tài hoa chung dòng sông La khẳng định, nay là thời cơ chín muồi để đồng tâm, đồng sức, đồng lòng thực hiện điều họ hằng mong muốn.

Đông Hường
‘Chuyên gia ánh sáng’ 28 năm liên tiếp đăng quang hàng thật chất thật

Điện Quang tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành chiếu sáng, điện, gia dụng được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn. Đây là năm thứ 28 liên tiếp Điện Quang nhận được danh hiệu Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao. Để giữ vững danh vị này, trên hết là hàng thật chất thật.

Đông Hường
BV ĐHYD TP.HCM đạt ISO 9001:2015 hướng tới chuẩn quốc tế về điều trị

Hướng đến mục tiêu trở thành bệnh viện đại học dẫn dầu Việt Nam và đạt chuẩn quốc tế, BV ĐHYD TP.HCM luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng. Việc chuẩn hóa ISO cho Hệ thống quản lý chất lượng đã trở thành một cam kết quan trọng.

Đông Hường
‘Câu chuyện’ cải tiến chiến thuật kinh doanh ngay từ đầu năm của doanh nghiệp

“Thừa kế” dư âm kinh tế khó nhằn năm 2023, đầu năm 2024 nhiều doanh nghiệp lâm vào tình trạng khó ra hàng. Họ phải “lao tâm khổ tứ” để gặt được kết quả tốt, PNJ là một điển hình. Đơn vị này liên tục mở rộng thị phần, triển khai các chiến lược đa dạng sản phẩm, cải tiến chiến thuật tiếp cận khách hàng.

Đông Hường
HIU Clinic đổi ‘nhà mới’ đón Xuân sang

Đổi “nhà mới” để bắt kịp xu hướng nha khoa hiện đại, Phòng khám - Trung tâm lâm sàng Răng Hàm Mặt Hồng Bàng (HIU Clinic), thuộc Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã chuyển về cơ sở mới.

Đông Hường
12 bạn trẻ đầu tiên nhận tấm ‘passport’ của chương trình Hoa Sen Go Global

Chương trình Hội nhập Quốc tế Hoa Sen Go Global với hàng loạt hoạt động trải nghiệm toàn cầu cho sinh viên vừa ra mắt. 12 bạn trẻ đầu tiên đã nhận tấm ‘passport’ của chương trình này.

Đông Hường
Hàng loạt lý do khiến doanh nghiệp ngành trang sức ‘bật’ tăng lợi nhuận năm 2023

Kiên định bám mục tiêu đột phá vượt “gió ngược”, liên tục gia tăng khách hàng mới, chiếm lĩnh thêm thị phần, mở rộng mạng lưới cùng chiến lược sản phẩm đa dạng, cải tiến trong phương thức tiếp cận khách hàng... khiến PNJ "bật" tăng lợi nhuận năm 2023.

Đông Hường
Thị trường tuyển dụng trong nước được dự báo có một năm đầy hứa hẹn

Theo Khảo sát Lương 2024 do Robert Walters - Tập đoàn tư vấn tuyển dụng thực hiện gần đây, trước những thách thức về kinh tế, thị trường tuyển dụng Việt Nam vẫn có nhiều tín hiệu tích cực và thể hiện sự lạc quan trong năm 2024.

Đông Hường
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh truyền cảm hứng về lòng tri ân trong MV Tết ‘Biết ơn bởi đang ở lại’

MV Tết “Biết ơn bởi đang ở lại” vừa ra mắt, là món quà do Danisa cùng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh muốn gửi tặng đến khán giả với lời nhắn nhủ: “Tết này hãy gửi lời biết ơn chân thành đến những người bạn thương quý!”.

Đông Hường
Nhà bán lẻ trang sức liên tục ‘chiếm sóng’ tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023

PNJ đã được vinh danh tại 2 hạng mục “Chiến dịch có hoạt động tương tác ấn tượng" - Lắc tài lộc – Thần tài 2023 và Đại sứ quảng cáo ấn tượng - Đức Phúc x 911 Valentine tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023.

Đông Hường
Thế Giới Di Động: Tái cấu trúc toàn diện thoát khỏi tình hình thị trường không thuận lợi

Cuối năm 2023, quá trình tái cấu trúc toàn diện của Thế Giới Di Động vẫn đang tiếp tục diễn ra trên mọi mặt từ khối cửa hàng, khối mua hàng, kho vận đến các phòng ban hỗ trợ.

Đông Hường
PNJ thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm, lợi nhuận gộp tăng cao

Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh lũy kế 11 tháng năm 2023, biên lợi nhuận gộp trung bình đạt 18,3% (cao hơn mức 17,4% cùng kỳ năm 2022). Do triển khai đa dạng chiến dịch kinh doanh, thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm.

Đông Hường
‘Đại gia’ ngành trang sức tiếp tục ghi thêm dấu ấn vàng son

PNJ tiếp tục dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong 100 Doanh nghiệp PTBV 2023, đồng thời đạt Top 5 Doanh nghiệp thực hiện tốt chuyên đề "Doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị Đa dạng, Công bằng và Bao trùm năm 2023".

Đông Hường
Xem thêm