Chủ nhật,

'Ngày làm vì những điều tốt đẹp' trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em

Thứ sáu, ngày 04/08/2023   15:45 (GTM+7)

Nu Skin Việt Nam vừa tổ chức trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá hơn 200 triệu đồng (bao gồm 200 suất học bổng và dụng cụ học tập).

Chương trình này được đồng hành cùng chương trình Yêu thương Nâng bước - Care to Rise của VinaCapital Foundation. Và được tổ chức ở cả hai địa điểm là TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội.

_MG_9385

Chương trình ý nghĩa này nằm trong chuỗi hoạt động thường niên “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Nu Skin toàn cầu, với sự phối hợp của Thành Đoàn TP.HCM, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, cùng các nhân viên, đại diện thương hiệu của công ty.

Cụ thể, tại Hội trường Thành đoàn TP.Hồ Chí Minh - 01 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với sự phối hợp tổ chức của Thành đoàn TP.HCM, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố đã có một ngày chơi thật vui. Ngoài ra, các em còn nhận được học bổng và quà tặng của các cô chú từ Nu Skin Việt Nam.

Còn tại Hà Nội, địa điểm là Trường Trung cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật và Công nghệ Hà Nội đã có một ngày rộn tiếng cười của 100 em nhỏ với sự tổ chức của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam cùng phối hợp với Sở lao động Thương Binh & Xã Hội Hà Nội.

_MG_8996

Khép lại chương trình, nhìn những ánh mắt rạng rỡ của các em trên gương mặt lấm tấm mồ hôi, “Đội ngũ làm vì những điều tốt đẹp” của Nu Skin đều cảm nhận được rằng, không chỉ riêng các em, mà chính họ cũng  hạnh phúc khi được chia sẻ, tạo ra được những điều tốt đẹp. Món quà tuy không lớn, nhưng cũng là động lực để các em nhỏ thêm lạc quan, vượt lên những khó khăn trong cuộc sống.

Là hoạt động thường niên được thực hiện trên gần 50 thị trường của Nu Skin trên toàn thế giới, trải dài qua hơn 20 năm, “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Tập đoàn Nu Skin đã tiếp cận được với hơn 100.000 trẻ em trên toàn cầu, nhằm cải thiện cuộc sống bằng cách mang đến hy vọng về một cuộc sống không bệnh tật, mù chữ và nghèo đói.

_MG_9324

Hướng đến mục tiêu đầy ý nghĩa này, Nu Skin Việt Nam trong hành trình 10 năm có mặt tại Việt Nam đều duy trì “Ngày làm vì những điều tốt đẹp”, không chỉ tạo được những giá trị thiết thực cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mà còn xây dựng nên nét đẹp văn hóa doanh nghiệp.

Không riêng với “Ngày làm vì những điều tốt đẹp”, Nu Skin Việt Nam còn có nhiều hoạt đồng hướng đến trẻ em. Điển hình, tính đến nay, công ty đã đóng góp cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ VinaCapital Foundation 36,3 tỷ đồng, giúp các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh có cơ hội phẫu thuật và sống khỏe mạnh.   

Sắp tới người vay mua nhà được tiếp cận nguồn vốn tốt nhất

Ngân hàng Nhà nước vừa ban hành Thông tư 06/2023/TT-NHNN tháo gỡ rất nhiều nội dung nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận vốn tín dụng, trong đó từ tháng 9/2023 người mua nhà được vay ngân hàng này trả nợ cho ngân hàng khác.

Bị bắt vì 'thụt két' hơn 1,8 tỷ đồng của ông chủ

Nam nhân viên tại Hà Tĩnh bị bắt khi tạo ra hàng chục mã khách hàng ảo để vay tiền tại chính cửa hàng dịch vụ tài chính nơi đối tượng làm việc.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
CLB Doanh nghiệp Đức Thọ phía Nam: Nơi tạo cơ hội, vượt thách thức của những doanh nhân xa quê

Vừa qua, tại TP.HCM, CLB Doanh nghiệp Đức Thọ (Hà Tĩnh) phía Nam đã chính thức thành lập. Hơn 60 doanh nhân tài hoa chung dòng sông La khẳng định, nay là thời cơ chín muồi để đồng tâm, đồng sức, đồng lòng thực hiện điều họ hằng mong muốn.

Đông Hường
‘Chuyên gia ánh sáng’ 28 năm liên tiếp đăng quang hàng thật chất thật

Điện Quang tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành chiếu sáng, điện, gia dụng được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn. Đây là năm thứ 28 liên tiếp Điện Quang nhận được danh hiệu Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao. Để giữ vững danh vị này, trên hết là hàng thật chất thật.

Đông Hường
BV ĐHYD TP.HCM đạt ISO 9001:2015 hướng tới chuẩn quốc tế về điều trị

Hướng đến mục tiêu trở thành bệnh viện đại học dẫn dầu Việt Nam và đạt chuẩn quốc tế, BV ĐHYD TP.HCM luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng. Việc chuẩn hóa ISO cho Hệ thống quản lý chất lượng đã trở thành một cam kết quan trọng.

Đông Hường
‘Câu chuyện’ cải tiến chiến thuật kinh doanh ngay từ đầu năm của doanh nghiệp

“Thừa kế” dư âm kinh tế khó nhằn năm 2023, đầu năm 2024 nhiều doanh nghiệp lâm vào tình trạng khó ra hàng. Họ phải “lao tâm khổ tứ” để gặt được kết quả tốt, PNJ là một điển hình. Đơn vị này liên tục mở rộng thị phần, triển khai các chiến lược đa dạng sản phẩm, cải tiến chiến thuật tiếp cận khách hàng.

Đông Hường
HIU Clinic đổi ‘nhà mới’ đón Xuân sang

Đổi “nhà mới” để bắt kịp xu hướng nha khoa hiện đại, Phòng khám - Trung tâm lâm sàng Răng Hàm Mặt Hồng Bàng (HIU Clinic), thuộc Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã chuyển về cơ sở mới.

Đông Hường
12 bạn trẻ đầu tiên nhận tấm ‘passport’ của chương trình Hoa Sen Go Global

Chương trình Hội nhập Quốc tế Hoa Sen Go Global với hàng loạt hoạt động trải nghiệm toàn cầu cho sinh viên vừa ra mắt. 12 bạn trẻ đầu tiên đã nhận tấm ‘passport’ của chương trình này.

Đông Hường
Hàng loạt lý do khiến doanh nghiệp ngành trang sức ‘bật’ tăng lợi nhuận năm 2023

Kiên định bám mục tiêu đột phá vượt “gió ngược”, liên tục gia tăng khách hàng mới, chiếm lĩnh thêm thị phần, mở rộng mạng lưới cùng chiến lược sản phẩm đa dạng, cải tiến trong phương thức tiếp cận khách hàng... khiến PNJ "bật" tăng lợi nhuận năm 2023.

Đông Hường
Thị trường tuyển dụng trong nước được dự báo có một năm đầy hứa hẹn

Theo Khảo sát Lương 2024 do Robert Walters - Tập đoàn tư vấn tuyển dụng thực hiện gần đây, trước những thách thức về kinh tế, thị trường tuyển dụng Việt Nam vẫn có nhiều tín hiệu tích cực và thể hiện sự lạc quan trong năm 2024.

Đông Hường
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh truyền cảm hứng về lòng tri ân trong MV Tết ‘Biết ơn bởi đang ở lại’

MV Tết “Biết ơn bởi đang ở lại” vừa ra mắt, là món quà do Danisa cùng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh muốn gửi tặng đến khán giả với lời nhắn nhủ: “Tết này hãy gửi lời biết ơn chân thành đến những người bạn thương quý!”.

Đông Hường
Nhà bán lẻ trang sức liên tục ‘chiếm sóng’ tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023

PNJ đã được vinh danh tại 2 hạng mục “Chiến dịch có hoạt động tương tác ấn tượng" - Lắc tài lộc – Thần tài 2023 và Đại sứ quảng cáo ấn tượng - Đức Phúc x 911 Valentine tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023.

Đông Hường
Thế Giới Di Động: Tái cấu trúc toàn diện thoát khỏi tình hình thị trường không thuận lợi

Cuối năm 2023, quá trình tái cấu trúc toàn diện của Thế Giới Di Động vẫn đang tiếp tục diễn ra trên mọi mặt từ khối cửa hàng, khối mua hàng, kho vận đến các phòng ban hỗ trợ.

Đông Hường
PNJ thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm, lợi nhuận gộp tăng cao

Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh lũy kế 11 tháng năm 2023, biên lợi nhuận gộp trung bình đạt 18,3% (cao hơn mức 17,4% cùng kỳ năm 2022). Do triển khai đa dạng chiến dịch kinh doanh, thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm.

Đông Hường
‘Đại gia’ ngành trang sức tiếp tục ghi thêm dấu ấn vàng son

PNJ tiếp tục dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong 100 Doanh nghiệp PTBV 2023, đồng thời đạt Top 5 Doanh nghiệp thực hiện tốt chuyên đề "Doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị Đa dạng, Công bằng và Bao trùm năm 2023".

Đông Hường
Xem thêm