Thứ năm, 26/09/2024 18:52

TP. Cần Thơ tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ các doanh nghiệp đầu tư vào địa phương

PV -

Giám đốc Sở Công thương TP. Cần Thơ khẳng định, thành phố tạo mọi điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp đầu tư vào địa phương.

Nhằm phát triển thị trường tại Cần Thơ, ngày 21/9 vừa qua Droppii SuperCenter Cần Thơ đã chính thức khai trương.

Tại lễ khai trương, ông Hà Vũ Sơn - Giám Đốc Sở Công Thương Cần Thơ chia sẻ, Cần Thơ nằm ở vị trí trung tâm Đồng Bằng Sông Cửu Long với quy mô khoảng 20 triệu dân. GDP của Đồng Bằng Sông Cửu Long là 75 tỷ USD, trong đó quy mô kinh tế của Cần Thơ là 5,3 tỷ USD. Sức mua của Cần Thơ chỉ sau Hà Nội và TP.HCM. Cần Thơ có đầy đủ điều kiện về hạ tầng, xã hội và được tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp phát triển khi đầu tư vào địa phương.

“Với nội lực của Thành phố Cần Thơ kết nối với vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, tôi tin tưởng rằng Droppii sẽ kinh doanh thành công. Các đối tác ở đây nên tin tưởng vào Droppii. Đây là một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy trong thời gian qua tôi đã theo dõi.

Người tiêu dùng thông minh sẽ chọn Droppii bởi vì đây là một thương hiệu, một địa điểm được các cơ quan nhà nước đã chứng nhận. Tôi cũng đề nghị Droppii lấy người tiêu dùng đặt lên hàng đầu, chúng ta phải phục vụ cho tốt, đảm bảo chất lượng để chúng ta kinh doanh bền vững, hướng tới xuất khẩu để tạo ngoại tệ cho đất nước, cho dân tộc”- ông Hà Vũ Sơn phát biểu tại buổi lễ.

Ông Hà Vũ Sơn - Giám Đốc Sở Công Thương Cần Thơ

Tại lễ khai trương Droppii SuperCenter Cần Thơ, ông Trần Thiên Ấn - CEO của Droppii cũng chia sẻ lý do mở SuperCenter đầu tiên tại Cần Thơ và khẳng định, Tây Nam Bộ luôn luôn là 1 thị trường trọng yếu trong kế hoạch phát triển kinh doanh của Droppii và Cần Thơ chính là trung tâm kinh tế của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Với dân số hơn 1,25 triệu người, Cần Thơ luôn là thành phố phát triển và năng động.

“Đó là lý do tại sao mà công ty quyết tâm đặt SuperCenter đầu tiên tại đây trên hành trình hoàn thiện trải nghiệm mua sắm toàn diện từ online tới offline của mình” - ông Trần Thiên Ấn nói.

Ông Trần Thiên Ấn - CEO Droppii

Để có thể khai trương được SuperCenter Cần Thơ khang trang và chỉn chu, bên cạnh sự cống hiến tận tâm và nỗ lực không ngừng của toàn thể đội ngũ nhân sự Droppii, sự ủng hộ của cộng đồng đối tác kinh doanh cũng như tập thể Nhà phát triển sản phẩm, Droppii không quên gửi lời tri ân sâu sắc đến sự hỗ trợ từ các Quý ban ngành, đoàn thể của địa phương.

Trong suốt thời gian qua, Cần Thơ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để hỗ trợ Droppii và các doanh nghiệp đầu tư vào địa phương. Thành phố đã chủ động đưa ra nhiều chính sách khuyến khích phát triển kinh tế, đồng thời phối hợp chặt chẽ với các nhà đầu tư để tháo gỡ khó khăn trong quá trình triển khai dự án. Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp như Droppii được kỳ vọng sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển của địa phương, tạo ra việc làm và thúc đẩy kinh tế khu vực.

Đại diện cho các PDP (nhà phát triển sản phẩm) đồng hành với Droppii SuperCenter Cần Thơ, ông Cao Kiên Cường - CEO của Sâm Bắc Mỹ CND, cũng chia sẻ, Droppii đã giúp cho Sâm Bắc Mỹ cũng với các PDP khác có mặt ở Cần Thơ ngày hôm nay từng bước đến gần hơn với người dân miền Tây, phục vụ người dân tốt hơn.

“Chúng tôi cũng xin hứa với tất cả mọi người, với các cơ quan ban ngành, với khách hàng là các PDP luôn đặt quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu. Sau ngày hôm nay, người dân miền Tây sẽ có cơ hội tiếp cận được nhiều sản phẩm và chúng tôi cũng sẽ được phục vụ người dân tốt hơn” - ông Cao Kiên Cường nói.

Ông Cao Kiên Cường - CEO Sâm Bắc Mỹ CND

Trước khi diễn ra sự kiện chính thức, ông Hà Vũ Sơn cùng các khách mời đã tham quan khu vực trưng bày sản phẩm, dừng chân tại gian hàng OCOP và lắng nghe chia sẻ về định hướng hỗ trợ doanh nghiệp địa phương từ đại diện Droppii. Ông tỏ ra rất tâm đắc và hứa sẽ kết nối với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, các hệ thống nhà hàng, khách sạn cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, nhằm giới thiệu Droppii như một điểm đến tham quan và mua sắm cho du khách khi đến Cần Thơ.

Khách hàng tham quan và mua sắm đông đảo tại Droppii SuperCenter Cần Thơ trong ngày đầu khai trương.

Tham dự buổi lễ khai trương Droppii SuperCenter Cần Thơ, chị Phương Thúy – đối tác kinh doanh và cũng là người con của miền Tây – bày tỏ niềm tự hào sâu sắc. Chị chia sẻ rằng sự ra đời của Droppii SuperCenter Cần Thơ không chỉ mang đến giá trị và cơ hội việc làm cho cộng đồng, mà còn góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho khách hàng. Với không gian rộng rãi, hàng hóa được trưng bày ấn tượng, SuperCenter là nơi lý tưởng để đối tác và khách hàng tiếp cận sản phẩm một cách gần gũi và chuyên nghiệp. Chị Thúy kỳ vọng đây sẽ là bước đầu trong chuỗi các SuperCenter tiếp theo của Droppii, giúp củng cố niềm tin và uy tín của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.

Chị Bích Thủy, dù sống cách xa trung tâm thành phố Cần Thơ, vẫn không ngần ngại di chuyển xuống để tham dự lễ khai trương của Droppii SuperCenter. Chị chia sẻ ấn tượng sâu sắc về không gian mua sắm rộng rãi, cách trưng bày sản phẩm tinh tế và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Điều khiến chị đặc biệt hài lòng là chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng như hoàn tiền trong vòng 90 ngày. Tại sự kiện, chị cũng tranh thủ cơ hội mua sắm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và được sự tư vấn tận tình từ các chuyên gia và nhãn hàng có mặt.


Sau 6 năm phát triển mạnh mẽ trên thị trường online, Droppii đã tạo dấu ấn đặc biệt với nền tảng thương mại điện tử dành cho các sản phẩm tư vấn. Droppii là một trong những đơn vị tiên phong chuyển dịch mô hình kinh doanh từ online sang offline, thay vì theo hướng ngược lại như nhiều doanh nghiệp khác. Mục tiêu của Droppii là tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và gia tăng các điểm chạm thông qua việc mở các cửa hàng vật lý - mà theo cách gọi của Droppii là SuperCenter. Sự tương tác trực tiếp và chăm sóc khách hàng tại cửa hàng là điều mà Droppii đặc biệt chú trọng, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Trong chiến lược dài hạn, Droppii đặt mục tiêu mở rộng hệ thống cửa hàng vật lý nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, giúp đối tác có không gian gặp gỡ và tiếp đón khách hàng. Kết hợp hài hòa giữa online và offline chính là cách Droppii tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm, mang đến sự tiện lợi và sự tin cậy cho khách hàng.

PV
“Thế hệ làm chủ AI là thế hệ lãnh đạo tương lai”

“Thế hệ làm chủ AI là thế hệ lãnh đạo tương lai”

Tại chương trình FPT Leader Talk ngày 30/10, ông Hoàng Nam Tiến - Phó chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học FPT nhấn mạnh trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo (AI) đang ảnh hưởng sâu sắc đến môi trường học tập và làm việc, người làm chủ được AI sẽ là những lãnh đạo tương lai.

Doanh nghiệp  - 
Sau 1 năm cắm cờ trên đất Mỹ, tỷ phú Phạm Nhật Vượng nắm bao nhiêu tài sản?

Sau 1 năm cắm cờ trên đất Mỹ, tỷ phú Phạm Nhật Vượng nắm bao nhiêu tài sản?

Tham vọng “cắm cờ đất Mỹ” đã thành hiện thực sau khi tỷ phú Phạm Nhật Vượng đưa cổ phiếu VinFast lên sàn Nasdaq và đã khởi công nhà máy xe điện tại Mỹ.

Doanh nghiệp  - 
MSB tăng vốn điều lệ lên 26.000 tỷ đồng

MSB tăng vốn điều lệ lên 26.000 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa công bố báo cáo tài chính quý 3 và 9 tháng đầu năm với các kết quả khả quan. Điểm nhấn 9 tháng đến từ tăng trưởng tín dụng tại ngân hàng mẹ, đạt 15,11%, nhờ sự đa dạng các giải pháp tín dụng, đặc biệt trên môi trường số. Ngân hàng cũng đã hoàn thành việc tăng vốn điều lệ lên 26.000 tỷ đồng.

Doanh nghiệp  -