Jenniferoom ra mắt thị trường Việt: Làn gió mới cho không gian sống hiện đại
Hà My
-
Tháng 8/2025, thị trường thiết bị gia dụng Việt Nam chào đón sự xuất hiện chính thức của Jenniferoom – thương hiệu đến từ Hàn Quốc, chuyên về thiết bị gia dụng và phong cách sống tối giản, được phân phối độc quyền thông qua hệ thống LocknLock.
Jenniferoom: Thiết kế tối giản – Phong cách sống thời thượng
Lấy triết lý “Tối giản – Thời thượng – Là chính mình” làm kim chỉ nam, Jenniferoom mang đến những sản phẩm gia dụng nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao và đáp ứng linh hoạt nhu cầu của các hộ gia đình quy mô 1 – 2 người – nhóm đối tượng chiếm tới 63% tổng số hộ tại Hàn Quốc (tính đến năm 2023) và đang ngày càng phổ biến tại các đô thị lớn của Việt Nam.
Không chỉ đơn thuần là những thiết bị phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, các sản phẩm của Jenniferoom còn là một phần trong không gian sống hiện đại, đề cao sự tinh giản, tiện lợi và mang tính cá nhân hóa. Thương hiệu tập trung vào ba yếu tố cốt lõi: sự thoải mái, tính thẩm mỹ và cảm xúc tích cực, tạo nên những trải nghiệm giàu cảm hứng trong từng thao tác sử dụng.
Với bốn dòng sản phẩm chính gồm Home Café (thiết bị pha chế cho phong cách sống cà phê tại gia), Kitchen (dụng cụ nấu nướng gọn nhẹ và tiện lợi), Living (sản phẩm hỗ trợ sinh hoạt thường ngày) và Lifestyle (đồ dùng chăm sóc bản thân và không gian sống), Jenniferoom đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng trẻ hiện đại – những người tìm kiếm sự “đủ đầy” trong từng món đồ nhỏ gọn, tinh tế và hài hòa với không gian sống.
Màn ra mắt ấn ượng với sự kiện Media day
Việt Nam là một trong những thị trường được Jenniferoom đánh giá cao nhờ sự tương đồng trong xu hướng sống tối giản, đô thị hóa và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm sống tại nhà. Thương hiệu sẽ chính thức ra mắt dưới sự phân phối độc quyền của LocknLock vào ngày 15/8 tại khách sạn Sheraton Saigon, quy tụ đông đảo đại diện báo chí, đối tác chiến lược, nhà phân phối, KOLs ,và đại diện LocknLock và những người yêu thích phong cách sống hiện đại.
Tại sự kiện, đại diện nhãn hàng sẽ chia sẻ chi tiết về định hướng phát triển của Jenniferoom, bao gồm triết lý thiết kế đặc trưng, công năng của những sản phẩm chủ lực, tầm nhìn phát triển thương hiệu cũng như chiến lược phân phối trong thời gian tới. Không gian sự kiện cũng được thiết kế như một “mini showroom” thu nhỏ, nơi khách mời có thể trực tiếp quan sát, dùng thử và tương tác với các sản phẩm trưng bày.
Đội ngũ tư vấn viên và đại diện nhãn hàng sẽ đồng hành xuyên suốt để giới thiệu chi tiết từng sản phẩm, giúp khách mời hiểu rõ hơn về tinh thần mà thương hiệu hướng đến – đó là sự tối giản, cảm xúc và tính cá nhân hóa trong từng trải nghiệm sử dụng.
Trải nghiệm tối đa Với màn ra mắt tại Việt Nam, Jenniferoom đặc biệt chú trọng vào yếu tố trải nghiệm thực tế tại điểm bán – nơi được coi là cú chạm đầu tiên với khách hàng.
Từ ngày 16/08/2025, người tiêu dùng có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm Jenniferoom nổi bật như Máy pha café 19BAR, Lò nướng điện, Máy sấy tóc Air Glow LED, Quạt sạc điện BLDC,... tại chuỗi cửa hàng LocknLock trên toàn quốc, bao gồm: Hà Nội: AEON MALL Long Biên, The Garden, Vincom Royal City, Lotte Mall Tây Hồ, Vincom Ocean Park, Vincom Times City, Vincom Smart City, Vincom Liễu Giai, Vincom Trần Duy Hưng; TP.HCM: Crescent Mall, Estella Place, AEON Mall Tân Phú, AEON Mall Bình Tân, Landmark 81; Đà Nẵng: Vincom Đà Nẵng.
Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm tại khu trưng bày riêng, nhận tư vấn trực tiếp từ nhân viên, cùng nhiều hoạt động tương tác như pha chế cà phê, trổ tài nấu ăn nhanh với lò nướng, thử tài pha chế cùng các dòng máy xay sinh tố, làm đẹp... và nhận vô vàn quà tặng hấp dẫn. Đây được xem là bước đi quan trọng nhằm hiện thực hóa chiến lược xây dựng niềm tin thương hiệu thông qua việc cho phép người tiêu dùng “chạm – nhìn – dùng thử” sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.
Chào đón sự có mặt của Jenniferoom tại Việt Nam, tất cả sản phẩm từ thương hiệu sẽ được áp dụng ưu đãi giảm giá 30% trong thời gian đặt trước từ 4/08 đến 14/08. 50 đơn hàng đầu tiên sẽ nhận ngay bộ quà tặng 3 món giá trị, gồm: bình giữ nhiệt LocknLock LHC4321LVOL 650ml, chảo LocknLock Index IH 22cm và móc khóa lưu niệm chính hãng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham gia vòng quay may mắn, nhận về các voucher giảm giá lên đến 20%, cùng ưu đãi freeship toàn quốc áp dụng cho tất cả đơn hàng ngay khi mở bán chính thức.
Sự gia nhập của Jenniferoom đánh dấu một bước tiến mới trong xu hướng tiêu dùng hiện đại tại Việt Nam – nơi không gian sống không chỉ là chốn ở, mà còn là nơi thể hiện cá tính và nâng tầm trải nghiệm sống mỗi ngày. Với Jenniferoom, sự tối giản không chỉ là phong cách, mà còn là một lối sống đáng được trân trọng.
Jenniferoom là thương hiệu thiết bị gia dụng và phong cách sống đến từ Hàn Quốc, nổi bật với thiết kế tối giản, tinh tế và giàu cảm xúc. Các sản phẩm của thương hiệu phù hợp với mọi không gian sống, mang lại sự thoải mái tối đa và nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày – ngay cả trong những căn hộ nhỏ.
Ngày 14/8/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) và Tập đoàn Qualcomm đã có buổi làm việc, ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, mục tiêu đưa Việt Nam trở thành trung tâm về nghiên cứu và phát triển công nghệ lớn của thế giới.
Với 1.700 trạm phát sóng được lắp mới, mạng 5G Viettel sẽ phủ toàn bộ các địa điểm diễu binh, diễu hành cũng như các sự kiện chào mừng ngày Quốc khánh, phục vụ nhu cầu liên lạc, truy cập mạng cho người dân trong suốt dịp đại lễ.
Hàng trăm doanh nghiệp đã được truyền lửa từ những câu chuyện thương hiệu Việt tiên phong, có khát vọng vươn xa, thôi thúc đổi mới và thúc đẩy thương hiệu Việt bước vào kỷ nguyên mới trong suốt chuỗi hoạt động cả ngày Made By Việt Nam Day tại TP.Hồ Chí Minh