Thứ tư,

Được làm phù rể nhưng vì tham ăn, cún cưng quên nhiệm vụ

Hải An
Thứ bảy, ngày 12/03/2022   07:32

Chú chó Rocky mặc vest, thắt cà vạt với vai trò phù rể gây chú ý trong đám cưới của người chủ.

Empty

Trước khi hôn lễ diễn ra, Sophia Coleman và Josh Makela, đều 32 tuổi, ở Virginia (Mỹ), muốn chú chó cưng yêu quý Rocky làm phù rể và giao nhiệm vụ quan trọng là mang cặp nhẫn cưới - vốn là biểu tượng của hôn nhân, minh chứng cho tình yêu, hạnh phúc bền lâu - cho cặp đôi trong ngày trọng đại.

Empty

Trong lễ cưới, bên cạnh hai nhân vật chính là cô dâu và chú rể, sự xuất hiện của Rocky trong bộ vest dễ thương với điểm nhấn là chiếc cà vạt hồng khiến mọi người tham dự đều thích thú.

Empty

Mặc dù các buổi diễn tập trước đó Rocky đều làm tốt nhưng đến thời khắc thiêng liêng, chú chó đã mất tập trung. Vẻ mặt nó đầy hy vọng rằng các vị khách mời sẽ thưởng đồ ăn cho.

Empty

Một người bạn của cô dâu đã phải hướng dẫn Rocky vào đúng vị trí. Chú chó cuối cùng cũng hoàn thành nhiệm vụ mang nhẫn cho chủ nhân. Chứng kiến cảnh này, ai có mặt trong tiệc cưới cũng đều “cười ra nước mắt”.

Empty

“Chúng tôi muốn Rocky góp mặt trong đám cưới. Hôm nay, Rocky đã trở thành ngôi sao. Chúng tôi rất vui vì nó đã mang nhẫn đến cho chúng tôi thành công”, Sophia Coleman chia sẻ.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Cùng xem tranh, gây quỹ bảo vệ động vật quý hiếm
Cùng xem tranh, gây quỹ bảo vệ động vật quý hiếm Đông Hường

Triển lãm công nghệ thực tế mở rộng XR là một sự kiện nhằm gây quỹ bảo tồn và bảo vệ động vật quý hiếm thông qua hoạt động vẽ tranh tương tác bằng công nghệ AR.

Vui chơi khắp miền qua từng trang tiếng Anh thú vị
Vui chơi khắp miền qua từng trang tiếng Anh thú vị Nguyên Trân

Bộ sách “Pack your bag and learn Asia” và “Pack your bag and learn Europe” tập hợp các bài đọc tiếng Anh đặc sắc về các địa danh nổi tiếng thế giới; những câu chuyện thần thoại, sự tích, truyền thuyết kỳ bí và hấp dẫn...

Thị trấn có một không hai, chứa 72.000 tấn kim cương
Thị trấn có một không hai, chứa 72.000 tấn kim cương Đông Hường

Nördlingen được mệnh danh là "thị trấn kim cương" có một không hai trên thế giới vì số lượng kim cương ở đây ước tính lên đến 72.000 tấn.

Không thể tin nổi, lâu đài gần nghĩa địa, giá cao ngất ngưởng nhưng du khách vẫn nườm nượp
Không thể tin nổi, lâu đài gần nghĩa địa, giá cao ngất ngưởng nhưng du khách vẫn nườm nượp Đông Hường

Mức giá cho một đêm tại lâu đài này là 535 USD (hơn 12 triệu đồng); vị trí gần một nghĩa địa cũ, thế nhưng, lâu đài Dinton bí ẩn không hề khiến du khách e sợ mà lại trở nên hấp dẫn, vẫn nườm nượp người vào ra.

Choáng với khách sạn có giá phòng gần 3 tỷ đồng mỗi đêm
Choáng với khách sạn có giá phòng gần 3 tỷ đồng mỗi đêm Đông Hường

Nội thất và ngoại thất khách sạn này được làm bằng 40 tấn vàng thật. Mất tới 3 tỷ USD (68.250 tỷ VND) để xây dựng khách sạn cực kỳ lộng lẫy, xa hoa và hiện đại. Giá phòng khách sạn này lên tới gần 3 tỷ đồng/đêm

Xem thêm