Thứ sáu,

‘Dưới ánh mặt trời - Under The Sun’: Lan tỏa tinh thần lạc quan, lối sống tích cực

Thứ sáu, ngày 16/06/2023   13:19 (GTM+7)

“Bình minh đã đến, mặt trời đã lên và ta sẽ sống một ngày thật rực rỡ!. Triển lãm ‘Dưới ánh mặt trời - Under The Sun’ nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan và lối sống tích cực mang đến cuộc sống tươi sáng hơn”, theo Hoạ sĩ Viết Hoàng.

Với mục tiêu đồng hành và khích lệ các tài năng trẻ trong nhiều lĩnh vực từ văn hóa, nghệ thuật đến thể thao…, Sun Life Việt Nam phối hợp với Hoạ sĩ Viết Hoàng thực hiện triển lãm nghệ thuật “Dưới ánh mặt trời - Under The Sun”.

BO__8566

Theo Hoạ sĩ Viết Hoàng “Bình minh đã đến, mặt trời đã lên và ta sẽ sống một ngày thật rực rỡ!”. Triển lãm này nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan và lối sống tích cực mang đến cuộc sống tươi sáng hơn. 

BO__9414

Triển lãm mở cửa vào lúc 9:00 – 20:00 hàng ngày từ 15/06 đến ngày 25/06 năm 2023 tại Sun Life Flagship, 244 Pasteur, Quận 3, TP.HCM.

BO__9798

Đến với triển lãm, khách hàng sẽ trải nghiệm nhiều điều thú vị, mới mẻ thông qua những tác phẩm tranh theo phong cách acrylic pour painting (nghệ thuật vẽ tranh bằng kỹ thuật đổ sơn acrylic) kết hợp cùng các sắp đặt tạo ấn tượng về thị giác.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết “Chúng tôi muốn mang đến cho người xem những trải nghiệm kết nối với các cảm xúc đa chiều bên trong chính mình. Đó có thể là sự hứng khởi vào ngày mới trong bình minh đầy nắng, hay buổi trưa oi ả chói chang, hay cũng có thể là một buổi chiều hoàng hôn rưc rỡ khi mặt trời dần mờ ở phía chân trời. Triển lãm này mong muốn truyền tải đến khán giả thông điệp tích cực, hướng đến một cuộc sống tươi sáng hơn dưới ánh mặt trời”.

KAM_3233

Tại đây, 18 tác phẩm của Họa sĩ Viết Hoàng sẽ được trưng bày trong không gian triển lãm vật lý kết hợp tương tác để người xem có thể trải nghiệm sự luân chuyển của các khoảnh khắc trong ngày, từ bình minh, ban trưa đến hoàng hôn.  

TI207422

Đến với “Under The Sun”, bạn sẽ đắm chìm trong đường hầm gương đa chiều cộng hưởng cùng sắc màu hài hoà từ các tác phẩm của Viết Hoàng. Đặc biệt, anh cũng lần đầu giới thiệu tác phẩm pouring art khổ tranh tròn lớn nhất Việt Nam. 

Được biết, Họa sĩ Viết Hoàng tên thật là Vy Hoàng Vũ, anh sinh năm 1990 tại thành phố biển Nha Trang. Gia đình anh cũng là nơi đã vun đắp và truyền lại tình yêu nghệ thuật cho anh từ nhỏ. Anh theo học ngành Thiết kế Nội thất và tốt nghiệp Đại học Kiến trúc TP.HCM. Tuy nhiên tình yêu với hội họa luôn cháy bỏng trong tâm hồn và được trau chuốt trong suốt thời gian học tập và làm việc của anh. 

Được truyền cảm hứng từ vẻ đẹp của màu sắc và tính bất định đầy thu hút của dòng tranh trừu tượng, Viết Hoàng sau nhiều năm vẫn luôn theo đuổi niềm đam mê của mình và hiện thực hóa nó thông qua các tác phẩm của anh. Nổi bật là kỹ thuật “pouring” trong sáng tác tranh của anh đã mang đến nhiều tác phẩm mang tính độc bản, duy nhất. 

1

Các mảng màu trong tranh Viết Hoàng được thể hiện với bố cục tự do kết hợp sự uyển chuyển các dòng chảy màu sắc hòa gợi cho người xem những liên tưởng thú vị và khơi gợi những cảm xúc khác nhau khi thưởng thức tranh của anh. 

Còn Sun Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Sun Life – Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động gần 160 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Với chiến lược Khách hàng trọn đời, Sun Life hoạt động với mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Sun Life Việt Nam đã thiết lập quan hệ đối tác độc quyền phân phối các sản phẩm với hai ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu ở Việt Nam là Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPB), đồng thời củng cố vị trí trong nhóm các doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu về bảo hiểm hưu trí tự nguyện tại Việt Nam với hệ thống đại lý phân phối rộng khắp, bao gồm 76 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ Khách hàng tại Việt Nam.  

Nhìn không chớp mắt món ăn đường phố được 'thổi' thành cao cấp

Với đề bài sáng tạo món ăn đường phố thành món cao cấp, Top 16 đầu bếp của Top Chef Việt Nam đã mang lại trải nghiệm đỉnh cao cho thực khách nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng. 

10.000 vận động viên chinh phục cung đường bên bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp

Cung đường chạy đã mang đến cho các vận động viên cơ hội khám phá vẻ đẹp của thành phố biển miền duyên hải. Không những ngắm bình minh trên biển, chinh phục cầu Thị Nại, băng qua những đồi cát, cách đồng quạt gió, còn được ngắm nhìn toàn cảnh Đầm Thị Nại và Thành phố Quy Nhơn.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 năm 2024 nhóm lên 'ngọn lửa' ấm gia đình

Cuộc thi được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo ra những lan tỏa mạnh mẽ và những ý nghĩa tốt đẹp đến cộng đồng, từ đó thắt chặt hơn nữa sợi dây yêu thương của cha và con gái, nhóm lên "ngọn lửa" ấm gia đình.

Đông Hường
Độc đáo lễ hội kén rể ở Hà Nội

Ngày 2/2 Âm lịch hàng năm, người dân làng Đường Yên tổ chức lễ hội kén rể với nhiều nghi thức và trò chơi dân gian độc đáo nhằm tưởng nhớ công ơn của nữ tướng Lê Hoa.

Đông Hường
Ấm áp không khí Tết Việt trên vùng lãnh thổ Bắc Australia

Lần đầu tiên Xuân Quê hương được tổ chức với quy mô lớn tại Bắc Australia. Sự kiện với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đến từ Việt Nam.

Đông Hường
Khó rời mắt bởi những kiểu tóc đặc sắc, độc đáo tại Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024

Gần 500 chuyên gia hội tụ, với chủ đề “Hương nguyện lan xa”, Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024 diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Đặc biệt, người tham dự mãn nhãn với những bộ tóc đặc sắc, mới lạ, độc đáo.

Đông Hường
Có 1 không 2: Siêu bánh dài hơn 1m tái hiện danh lam thắng cảnh Việt Nam

Trận thi đấu cuối cùng để tìm ra Quán quân Siêu bánh đã diễn ra vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Với sự khéo léo và sáng tạo tài năng, hai baker Bảo Khanh và Phương Nguyên đã hóa thân thành những nghệ sĩ, mang đến một bản hòa tấu hương vị đầy cảm xúc.

Đông Hường
Một mùa xuân ấm áp đã sum vầy trước thềm HIU

Hàng loạt hoạt động thú vị đã và đang được tổ chức cho sinh viên tại các trường trước thềm năm mới Tết Giáp Thìn 2024. Hơn 15.000 phần quà, 100 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng/suất trao đến các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn… Hình như mùa xuân ấm áp đã sum vầy trước thềm HIU.

Đông Hường
Xúc động những tấm thiệp viết tay, thầy trò trao yêu thương dịp Tết đến Xuân về

Ngoài phần quà Tết nhỏ gọn, tiện lợi, phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho sinh viên; cùng Lễ hội âm nhạc “xông đất” năm mới… thì các ‘mầm xanh’ tương lai của Trường Đại học Hoa Sen muốn rơi nước mắt bởi những tấm thiệp viết tay, thầy cô giáo trao yêu thương cho sinh viên dịp Tết đến Xuân về.

Đông Hường
Nét độc đáo của phiên chợ quê hàng trăm năm tuổi

Chợ quê Nam Am thuộc xã Tam Cường, huyện Vĩnh Bảo (TP Hải Phòng) tính đến nay đã hàng trăm năm tuổi nhưng vẫn lưu giữ được nét độc đáo vốn có.

Đông Hường
Lần đầu tiên 100 món ăn, đồ uống sáng tạo từ khoai lang 'hội tụ'

100 món ăn được chế biến từ khoai lang được trưng bày tại Hội thi ẩm thực và trưng bày, quảng bá sản phẩm khoai lang Bình Tân, Vĩnh Long vừa được xác lập Kỷ lục Việt Nam.

Đông Hường
Vui nhộn đón Giáng sinh trên những chuyến tàu từ ga Sài Gòn

Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn đã tổ chức các hoạt động vui đón Noel cho hành khách trên tất cả các đoàn tàu do công ty quản lý xuất phát từ ga Sài Gòn.

Nguyên Trân
Du khách nô nức check-in cây thông khổng lồ ngập tràn ánh sáng đón chào Noel ở Phú Quốc

Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town, Phú Quốc chính thức khai mạc mùa lễ hội với Lễ thắp sáng Cây thông Ngàn sao diễn ra tối 20/12 tại Quảng trường La Festa. Đông đảo du khách tham dự đã vô cùng thích thú khi được “check-in” cây thông khổng lồ ngập tràn ánh sáng.

Đông Hường
Khép lại một năm Quý Mão đáng nhớ với những em bánh hết sức dễ thương hình chú mèo

Mèo tam thể, mèo ngắm hoa, mèo thần tài… cùng đọ sắc trong series những chiếc bánh ngọt độc đáo với chủ đề “Tạo tác hoàn hảo”. Những siêu bánh hết sức dễ thương hình chú mèo khép lại một năm Quý Mão đáng nhớ.

Đông Hường
'Cầm lòng không đặng' với các em bánh đẹp mắt tri ân thầy cô giáo

Nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, các thợ làm bánh trong cuộc thi Super Cake đã cho ra lò những em bánh đẹp mắt, cùng lời tri ân xúc động khiến nhiều người cầm lòng không đặng.

Đông Hường
Xem thêm