Người Hà Nội tảo mộ sớm, mời gia tiên về đón Tết
Những ngày này khi Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 cận kề, nhiều gia đình tại Hà Nội đã sắm đồ lễ để tảo mộ, mời gia tiên về ăn Tết cùng con cháu.
Đại diện hệ thống cửa hàng Sữa 3 Tốt ông Bùi Văn Nam cho biết, mục tiêu chung của hai công ty là mang tới người tiêu dùng những dòng sản phẩm sữa tốt, an toàn, có dinh dưỡng nổi trội.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty CPQT Dược phẩm Hadu và hệ thống cửa hàng Sữa 3 Tốt vừa diễn ra. Kỳ vọng cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm dinh dưỡng tốt, tiếp cận gần hơn tới người tiêu dùng.
Đại diện hệ thống cửa hàng Sữa 3 Tốt ông Bùi Văn Nam cho biết, mục tiêu chung của hai công ty là mang tới người tiêu dùng những dòng sản phẩm sữa tốt, an toàn, có dinh dưỡng nổi trội.
“Việc ký kết hợp tác giữa hai công ty là bước ngoặt đánh dấu cho sự gắn kết bền chặt. Trước nay, chúng tôi nhất quán tôn chỉ tìm những sản phẩm tốt để đưa vào hệ thống cửa hàng.
Thực tế trước đó các sản phẩm của Hadu đã được phân phối tại hệ thống cửa hàng và được phản hồi rất tốt, nên ngày hôm nay mới có sự kiện ký kết chiến lược này”, ông Nam nói.
“Trên thị trường có vô vàn sản phẩm, sự canh tranh rất cao, nên chúng tôi rất chú trọng về chất lượng để người tiêu dùng an tâm sửa dụng. Hadu là 1 trong những đơn vị đứng đầu về sản xuất sữa, nhà máy được đầu tư quy mô, trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Việc chọn 3 Tốt để làm cầu nối đưa các sản phẩm ra thị trường cũng là một bước tiến quan trọng của chúng tôi hướng đến sự phát triển bền vững”, ông Bùi Ngọc Thưởng, Tổng Giám đốc Công ty CPQT Dược phẩm Hadu chia sẻ.
Theo hợp đồng ký kết, Hệ thống cửa hàng sữa 3 Tốt sẽ phân phối độc quyền 4 sản phẩm: Colos Yummy, Colosmom Hadu, Papa kid, IQ UP, mở rộng thị phần và nâng cao sự tiếp cận với khách hàng mục tiêu; Hai bên cam kết duy trì tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm cao nhất, đồng thời đảm bảo dịch vụ hậu mãi và hỗ trợ kỹ thuật tốt, mang lại trải nghiệm hài lòng cho người tiêu dùng; Công ty CPQT Dược Phẩm Hadu và Hệ thống cửa hàng sữa 3 Tốt sẽ cùng nhau triển khai các chiến dịch quảng bá sản phẩm mạnh mẽ, nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.
“Những thỏa thuận này không chỉ thể hiện sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, mà còn là nền tảng để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững giữa hai doanh nghiệp.
Chúng tôi tin tưởng rằng với sự hợp tác chặt chẽ này, hai bên sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới”, ông Thưởng tin tưởng.
Những ngày này khi Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 cận kề, nhiều gia đình tại Hà Nội đã sắm đồ lễ để tảo mộ, mời gia tiên về ăn Tết cùng con cháu.
Ngày 23 tháng Chạp Âm lịch hàng năm nhiều gia đình Việt thực hiện lễ cúng ông Công ông Táo để bày tỏ lòng thành kính và mong cầu một năm mới thuận lợi, bình an.
Các chuyên gia cảnh báo rằng vi nhựa trong trà túi lọc có thể liên quan đến một loạt các bệnh nguy hiểm như vô sinh và tăng nguy cơ mắc nhiều loại ung thư.
1
2
3
4
5
6
7