Mũi được xem là “cánh cổng giao thoa giữa bên ngoài và bên trong cơ thể”. Vì vậy khi cơ quan này gặp vấn đề, hoạt động hô hấp bị gián đoạn sẽ khiến trẻ mắc phải nhiều bệnh lý.
PNJ đưa ra các chiến lược kinh doanh và phương pháp tiếp cận thị trường hiệu quả cùng việc tung ra các sản phẩm đa dạng góp phần đáng kể cho doanh thu chung của công ty.
“Thừa kế” dư âm kinh tế khó nhằn năm 2023, đầu năm 2024 nhiều doanh nghiệp lâm vào tình trạng khó ra hàng. Họ phải “lao tâm khổ tứ” để gặt được kết quả tốt, PNJ là một điển hình. Đơn vị này liên tục mở rộng thị phần, triển khai các chiến lược đa dạng sản phẩm, cải tiến chiến thuật tiếp cận khách hàng.
Năm mới, việc mua vàng đã trở thành một phong tục của người Việt. Vàng là biểu tượng cho sự phú quý, sung túc và là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc nhiều may mắn, thịnh vượng.
Kiên định bám mục tiêu đột phá vượt “gió ngược”, liên tục gia tăng khách hàng mới, chiếm lĩnh thêm thị phần, mở rộng mạng lưới cùng chiến lược sản phẩm đa dạng, cải tiến trong phương thức tiếp cận khách hàng... khiến PNJ "bật" tăng lợi nhuận năm 2023.
PNJ đã được vinh danh tại 2 hạng mục “Chiến dịch có hoạt động tương tác ấn tượng" - Lắc tài lộc – Thần tài 2023 và Đại sứ quảng cáo ấn tượng - Đức Phúc x 911 Valentine tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023.
Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh lũy kế 11 tháng năm 2023, biên lợi nhuận gộp trung bình đạt 18,3% (cao hơn mức 17,4% cùng kỳ năm 2022). Do triển khai đa dạng chiến dịch kinh doanh, thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm.
Giải thưởng Bình chọn Doanh nghiệp niêm yết năm 2023 ngày 15/12 đã vinh danh hàng trăm công ty, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) lọt trong Top 10 Doanh nghiệp niêm yết Quản trị công ty tốt nhất ở nhóm vốn hóa lớn (Large cap).
PNJ tiếp tục dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong 100 Doanh nghiệp PTBV 2023, đồng thời đạt Top 5 Doanh nghiệp thực hiện tốt chuyên đề "Doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị Đa dạng, Công bằng và Bao trùm năm 2023".
Hoàn thành 79,1% kế hoạch lợi nhuận năm 2023, PNJ cho biết, liên tục nhấn nút F5, tăng cấp tái tạo, mạnh mẽ vươn tầm, phát triển các năng lực về chiến lược, tối ưu hóa vận hành, thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm.
Với chiến lược tiếp thị bán lẻ sáng tạo và tạo dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) xuất sắc nhận giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023.
Lũy kế 9 tháng, doanh thu thuần đạt 23.377 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế duy trì mức tương đương với mức nền cao kỷ lục của năm ngoái, đạt 1.340 tỷ đồng.
Trong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu 2023, Forbes Việt Nam vinh danh Top 25 thương hiệu công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp. Đặc biệt trong đó, PNJ là thương hiệu trang sức duy nhất xuất hiện trong bảng xếp hạng.
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) tiếp tục nhận Giải thưởng Best Retail Marketing tại The Marketing Event Awards 2023. CEO PNJ chia sẻ, từng chiến dịch được tung ra đều được nghiên cứu, “may đo” nhằm khai thác tối đa hiệu quả việc tiếp cận và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Tại lễ trao giải thưởng JWA 2023 diễn ra ở HongKong, bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT PNJ - người Việt Nam duy nhất được vinh danh Top 40 biểu tượng xuất sắc nhất (Extraordinary 40) ngành kim hoàn thế giới.
Các chiến lược công nghệ có chủ trương nhất quán và đầu tư bài bản đã tạo ra tác động mạnh mẽ. Đặc biệt, chiến lược điện toán đám mây đã góp phần giúp nhiều doanh nghiệp vững “tay chèo” vượt qua những cơn “gió ngược” tài chính.