Thứ tư,

Hé lộ các thiết kế trang sức vàng độc lạ đón tài lộc năm mới

Thứ ba, ngày 06/02/2024   10:04 (GTM+7)

Năm mới, việc mua vàng đã trở thành một phong tục của người Việt. Vàng là biểu tượng cho sự phú quý, sung túc và là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc nhiều may mắn, thịnh vượng.

Theo đó, chào đón năm Giáp Thìn 2024, nhiều đơn vị kinh doanh trang sức đã thiết kế nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó, PNJ đã cho ra bộ sưu tập trang sức, vàng tài lộc, quà tặng để phục vụ nhu cầu biếu tặng nhân dịp đầu năm.

Đại diện PNJ cho rằng, năm 2024, nhu cầu mua sắm đã dịch chuyển sang các món quà có giá trị thực nhưng vẫn sang trọng, tinh tế và giàu ý nghĩa. Trong đó, vàng là sự lựa chọn thông minh để dành tặng cho nhau thể hiện sự trân quý của người tặng và có thể tích lũy tài sản.

“Trong bối cảnh thị trường hiện nay, khách hàng nên lựa chọn các thương hiệu vàng có uy tín để chọn được những sản phẩm tốt nhất, đồng thời giữ được giá trị cho các sản phẩm trong suốt một năm mới”, đại diện PNJ chia sẻ.

Picture1

Nhiều sản phẩm cho năm mới phù hợp với từng nhóm khách hàng

Các sản phẩm mới ra mắt được đội ngũ thiết kế PNJ chăm chút, truyền tải nhiều ý nghĩa vẹn tròn, tài lộc, phú quý và sung túc.

Picture2

BST Kim Bảo Như Ý có thiết kế theo biểu tượng mong cầu may mắn gửi gắm ước nguyện năm mới

Nổi bật có thể kể đến BST trang sức Kim Bảo Như Ý được lấy cảm hứng từ những mong cầu nguyện ý đầu năm của mọi người cho một năm ấm no, an lành, cầu được ước thấy.

PNJ tạo nên thiết kế Kim Bảo Như ý là hình ảnh cách điệu từ mặt gậy Như Ý thể hiện những điều tốt lành, như ý cát tường kết hợp với hình ảnh cỏ 4 lá – 4 cánh của sự trung thành, hy vọng, tình yêu và may mắn được xoay đều trên mặt kim tiền mang đến sự vẹn tròn, tài lộc, phú quý và sung túc.

Picture3

Tượng vàng 24K Kim Long Phi Vân mở bán với số lượng giới hạn chỉ 399 tác phẩm

Bên cạnh đó, BST quà tặng PNJArt Kim Long Phi Vân với hình tượng rồng vàng vươn mây độc đáo cùng nghệ thuật thiết kế tuyệt mỹ. Rồng gặp mây tựa cá gặp nước, ngụ ý cho một năm mới tràn ngập may mắn, thuận lợi. Ngoài ra, hình ảnh rồng đạp gió, vươn mây còn tượng trưng cho khát vọng và ý chí vươn lên mạnh mẽ để chinh phục những đỉnh cao mới. Đây sẽ là món quà tết đẳng cấp và ý nghĩa, biểu tượng may mắn với ngụ ý tinh tế cho lời chúc thăng hoa, khởi vận.

Picture4

BST Vàng tài lộc Long Đáo Kim Niên là món quà đầu năm đi cùng ước mong tài lộc và giá trị tích trữ bền lâu

Ngoài ra, PNJ còn ra mắt BST Vàng tài lộc Long Đáo Kim Niên lan tỏa lộc vàng năm Giáp Thìn, đi cùng ước mong tài lộc và giá trị tích trữ bền lâu, để ngày Tết thêm phần đáng nhớ, cho một năm thêm hưng thịnh và thăng hoa.

BST mang đến lựa chọn set 6 miếng, biểu tượng Phát - Lộc - Tài - Phú - Quý - An, vẹn tròn cả hai khía cạnh thiết thực và ý nghĩa: An: Tân niên bình an đáo; Phú: Xuân nhật phú quý lai; Quý: Lập xuân đa phú quý; Phát: Tân xuân phát lộc tài; Lộc: Minh niên nghênh vạn lộc; Tài: Tiết xuân vượng đức tài.

Trong dịp này, PNJ cũng đã mang đến hoạt động hấp dẫn “Ghép tài lộc – 100% nhận lộc vàng” diễn ra từ đây đến hết ngày 20/2/2024 với tổng tài lộc lên đến 2024 miếng vàng.

Hiện tại, PNJ có hệ thống 400 cửa hàng trên 55 tỉnh thành, những thông tin liên lạc như hotline, website luôn có nhân việc trực 24/7 trả lời nhanh chóng, xử lý nhanh các yêu cầu của khách hàng. 

Lần đầu tiên 100 món ăn, đồ uống sáng tạo từ khoai lang 'hội tụ'

100 món ăn được chế biến từ khoai lang được trưng bày tại Hội thi ẩm thực và trưng bày, quảng bá sản phẩm khoai lang Bình Tân, Vĩnh Long vừa được xác lập Kỷ lục Việt Nam.

Ngắm bon sai lạ chơi Tết Giáp Thìn 2024

Dù còn hơn 2 tháng mới đến Tết Giáp Thìn 2024 nhưng nhiều người đã vội đặt cọc loại cây bon sai lạ để chơi tết. Cây quất thì đã quen từ xưa đến nay. Tuy nhiên, quất cần thăng khiến nhiều người tò mò tìm hiểu.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Đồ dùng nhà bếp bằng gỗ thương hiệu Việt "chễm chệ" trên Amazon

“Nếu tận dụng tốt nguyên liệu có sẵn và thế mạnh nhân công của Việt Nam, doanh nghiệp hoàn toàn có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với các nhà cung cấp lớn trên thế giới..."

Nguyên Trân
Những điểm đến 'gây thương nhớ' dịp 8/3 

Chỉ còn vài ngày nữa là lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3, các khu du lịch tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Tây Ninh hay Phú Quốc... đang tung nhiều sản phẩm ưu đãi và “tuyệt chiêu” để thu hút một nửa thế giới.

Đông Hường
Khó rời mắt bởi những kiểu tóc đặc sắc, độc đáo tại Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024

Gần 500 chuyên gia hội tụ, với chủ đề “Hương nguyện lan xa”, Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024 diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Đặc biệt, người tham dự mãn nhãn với những bộ tóc đặc sắc, mới lạ, độc đáo.

Đông Hường
Tuyệt chiêu giúp dưỡng da sáng khỏe, mịn màng, không tì vết

Da không đều màu là vấn đề phổ biến mà nhiều chị em phải đối mặt. Tuy nhiên, với những tuyệt chiêu dưỡng da đơn giản có thể giúp làn da sáng khỏe, mịn màng.

Đông Hường
Hứa hẹn nhiều hoạt động thú vị trên từng cung đường tại giải chạy của Hiệp Hội Doanh nghiệp Anh Quốc 

Trang phục chạy ấn tượng, khu vui chơi trẻ em, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, chương trình bốc thăm trúng thưởng, các gian hàng ẩm thực đa dạng… sẽ diễn ra tại giải chạy của Hiệp Hội Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam.

Đông Hường
Mẹo mua vàng ngày vía Thần Tài để cả năm tài lộc rộn ràng, làm ăn may mắn

Ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch hàng năm) nhiều người thường chọn đi mua vàng để cả năm đắc tài hái lộc, làm ăn may mắn. Tuy nhiên, người mua vàng phải đặc biệt lưu ý một số điểm, tránh "tiền mất tật mang".

Đông Hường
Bất ngờ loại đũa bẩn gấp 8 lần bồn cầu, nhiều người không biết

Sau khi rửa bát đũa, nếu chỉ quan sát bằng mắt thường, phần lớn chúng ta đều cho rằng bát đũa đã sạch sẽ, không còn vi khuẩn nữa. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy.

Đông Hường
Chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết

Tóc sau khi tẩy nhuộm thường gặp nhiều vấn đề về khô xơ, gãy ngọn và tóc yếu hơn so với những loại tóc thường khác đòi hỏi phải chăm sóc tỉ mỉ.

Đông Hường
Sức hấp dẫn của tỉnh Fukushima sau hàng chục năm 'gánh' thảm họa động đất sóng thần

Cơ quan Tái thiết vừa tổ chức sự kiện giới thiệu đến người dân Việt Nam sức hấp dẫn của ẩm thực và du lịch tỉnh Fukushima và các tỉnh lân cận thuộc vùng Tohoku Nhật Bản.

Đông Hường
Có 1 không 2: Siêu bánh dài hơn 1m tái hiện danh lam thắng cảnh Việt Nam

Trận thi đấu cuối cùng để tìm ra Quán quân Siêu bánh đã diễn ra vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Với sự khéo léo và sáng tạo tài năng, hai baker Bảo Khanh và Phương Nguyên đã hóa thân thành những nghệ sĩ, mang đến một bản hòa tấu hương vị đầy cảm xúc.

Đông Hường
Hàng trăm gian hàng, sản vật vùng miền hội tụ tại Lễ hội Ẩm thực NovaWorld Phan Thiet

Gần 100 gian hàng món ngon, sản vật đến từ khắp vùng miền trên cả nước cùng những phiên chợ Lá, chợ quê độc đáo, hấp dẫn có 1-0-2 hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm du xuân đầy thú vị.

Đông Hường
Người tiêu dùng có thêm lựa chọn món quà đến từ Nhật Bản cho mùa Tết năm nay

Hội đồng Xúc tiến Xuất khẩu Rau quả Nhật Bản (J-FEC) phối hợp với JFOODO và Nền tảng hỗ trợ xuất khẩu nông lâm thủy sản – thực phẩm tại Việt Nam vừa tổ chức sự kiện quảng bá hương vị và chất lượng cao cấp của trái cây Nhật Bản. 

Đông Hường
Xem thêm