Thứ hai,

Tan chảy bởi những hình ảnh cưng hết nấc của các cặp bố con khi Mẹ vắng nhà Ba là siêu nhân

Thứ hai, ngày 08/04/2024   13:45 (GTM+7)

Những hoạt động chân thực của bố con đã khám phá ra nỗi sợ vô hình mà các nhóc tì thường gặp phải. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với các ông bố trong hành trình làm bạn cùng con.

Ma Bư náo động SpaceSpeaker

Hoàn thành nhiệm vụ đi chợ và nấu cơm, hai bố con Ma Bư cùng nhau đến thăm phòng làm việc của SpaceSpeaker. Rhymastic cho biết, đây là lần đầu tiên anh đưa con trai tới đây.

1

Ma Bư được gặp các cô chú đồng nghiệp của bố Rhymastic. Tới chỗ đông người, lại được mọi người vồ vập hỏi han, Ma Bư có phần nhút nhát.

Rapper Binz và Hoàng Touliver cũng có mặt để chơi cùng Ma Bư. Hai bác hào hứng dẫn Ma Bư khám phá căn phòng âm nhạc, đánh cho cậu bé nghe bài hát yêu thích nhất.

Khi được hỏi Ma Bư thích nhạc cụ nào nhất, cậu bé chỉ về phía chiếc trống. Hai bác không ngần ngại cho Ma Bư thử.

Dù trong thời gian ngắn, nhưng Ma Bư đã khiến hai bác tan chảy vì quá đáng yêu, thông minh, cá tính.

Ngoài ra, Ma Bư còn đón thêm một vị khách tới chơi nữa là chú 16TYPH. Cậu bé không hề ngại ngùng, chơi rất vui vẻ, kể cả khi không có bố bên cạnh.

Dường như với những người đã từng gặp trước đó thì Ma Bư rất thoải mái tiếp xúc và vui vẻ chơi cùng. Còn với người lạ hoặc khi có quá đông người, Ma Bư tỏ ra không thoải mái, không tự tin.

Con trai Rhymastic liên tục xua đuổi camera man khi muốn ghi lại lần đầu hai bố con chơi nhạc cụ. Rồi ngại ngùng muốn mang gấu bông về nhà nhưng không xin phép các cô chú.

Khi bố nghiêm nghị từ chối lời yêu cầu, Ma Bư lại òa khóc ăn vạ. Bố hỏi lý do vì sao. Trong tiếng nấc nghẹn, Ma Bư đáp: “Do con thấy có nhiều người!”.

Trước sự mè nheo của con trai, Rhymastic đã nghiêm khắc nhắc nhở, dạy con phải biết xin phép người lớn thì mới được lấy đồ chơi. Rhymastic cho rằng: “Dù thế nào thì giải pháp vẫn là: phải kiên nhẫn hơn nữa!”

Phí Ngọc Hưng liên tục trêu con khiến Bona òa khóc nức nở

Kết thúc một ngày với thử thách đi chợ bằng 500 nghìn đồng, nấu ăn, chơi đùa, Bona và ba Phí Ngọc Hưng trở về nhà nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng cho những thử thách sắp tới.

Bona 2

Trước khi đi ngủ, Ba Hưng liên tục bày trò để khám phá thêm nhiều nét tính cách khác của con gái.

Đầu tiên, ông bố 9X giả vờ bị đau răng, Bona hát cho bố nghe và thơm bố một cái để “chữa lành”. Ban đầu Bona có vẻ nghi ngờ, cảm thấy không vui nhưng cũng đã thực hiện theo những gì ba nói.

Sau đó, ba Hưng lại rủ Bona chơi vẽ đồng hồ, nếu vẽ không đẹp thì ba sẽ bị biến thành zombie. Nghe đến đây, Bona nói sợ, từ chối trò chơi này. Phí Ngọc Hưng tiếp tục chọc con: “mách mẹ đi, bình thường ở nhà mách mẹ mà” khiến Bona òa khóc nức nở.

Dỗi ba, nhưng ngay sáng hôm sau, Bona lại vui vẻ như chưa từng hờn dỗi. Cô bé hào hứng buộc tóc cho ba, rồi thủ thỉ “không nhớ mẹ”. Kể cả khi ba Hưng trêu “từ giờ hai ba con mình cứ ở với nhau mãi như thế này nhé!”, Bona cũng gật đầu cái rụp.

3

Sau đó, ba Hưng đưa Bona đến khu vui chơi để tham dự workshop nấu ăn. Hai ba con đã gặp gỡ gia đình hot mom Thanh Trần - Khánh Đặng cùng Benny. Mẹ Thanh Trần cũng nhanh chóng rời đi. Hai ông bố vốn đã thân thiết sẽ cùng 2 con tham gia lớp học làm pizza và những hoạt động khác.

Dừa và Xoài đấu trận cầu kinh điển, ba Tùng Sơn nhận "mưa" lời khen

Giật mình tỉnh dậy không thấy bố và anh Xoài bên cạnh, em Dừa ngơ ngác rồi bật khóc.

Để giúp Dừa mau tỉnh ngủ, bố Sơn đã rủ 2 con chơi trò đá bóng. Hai nhóc tỳ cũng rất hào hứng tham gia. Chỉ một quả bóng nhỏ, với chiếc lều làm gôn, ba bố con đã có khoảng thời gian hoạt động vui vẻ và bổ ích.

Trận bóng còn thêm sự góp giọng phân tích, bình luận hài hước của BLV Quang Tùng khiến không khí trở nên nóng và hấp dẫn.

Xoai - Dua 8

Sau khi chơi xong, ba bố con nhận được phần thưởng của chương trình. Tuy nhiên, đây lại là phần khiến Dừa… sợ nhất, liên tục lắc đầu từ chối.

Theo đó, 3 bố con nhận được những chiếc hộp có in hình khuôn mặt của cả gia đình. Ngay khi vừa mở ra em Dừa đã suýt khóc òa vì sợ. Có lẽ do bị dư âm sót lại, những món quà bí ẩn chứa trong những chiếc hộp sau đó cũng chẳng làm Dừa hào hứng hay phấn chấn hơn.

Trong Tập 4, ba Tùng Sơn cũng nhận được "mưa" lời khen khi nấu ăn, chăm con đều cực khéo.

Pam áp lực khi dã ngoại cùng ba Long Hạt Nhài

Kết thúc bữa cơm trưa khi Pam chỉ ăn được vài miếng cho ba vui, hai ba con đi ngủ lấy sức cho buổi chiều.

Pam được bố đọc truyện và hát ru ngủ ngon lành, không hề quấy khóc. Em bé 2 tuổi trưởng thành khiến ai nấy đều yêu mến. Nhìn ông bố trẻ lúi húi rửa bát, dọn dẹp, lau bếp thấy đảm đang.

2

Buổi chiều, Pam cùng ba Long Hạt Nhài đi dã ngoại. Tại đây, hai ba con được trải nghiệm hái dâu và chơi cùng các bạn dê, cừu. Tuy nhiên, bên cạnh sự yêu thích với hoa, dâu tây và các loài động vật thì Pam lại rất sợ bạn gấu nâu.

“Đến bây giờ Pam tự cảm nhận được nỗi sợ riêng. Thấy cái gì to thì sợ, thấy cái gì mênh mông quá thì sợ, kể cả có ba mẹ thì cũng chưa yên tâm lắm”, ba Long chia sẻ.

Sợ hãi nhưng khi ba yêu cầu chào tạm biệt gấu Pam vẫn bye bye. Kể cả khi đã chào thì Pam vẫn ngoái nhìn để chắc chắn là không phải gặp lại bạn gấu nữa.

“Pam là đứa trẻ có tư duy logic và phân định được việc sợ hay không sợ. Pam rất sợ con gấu, nhưng không khóc dai và không bị giàn giụa nước mắt.

Kể cả Pam nói sợ và đòi về thì khi mình nói logic là không cần phải về vì gấu có thể rời đi thì Pam hiểu và chấp nhận ở lại”, ba Long tâm sự. 

Có 1 không 2: Siêu bánh dài hơn 1m tái hiện danh lam thắng cảnh Việt Nam

Trận thi đấu cuối cùng để tìm ra Quán quân Siêu bánh đã diễn ra vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Với sự khéo léo và sáng tạo tài năng, hai baker Bảo Khanh và Phương Nguyên đã hóa thân thành những nghệ sĩ, mang đến một bản hòa tấu hương vị đầy cảm xúc.

Xúc động những tấm thiệp viết tay, thầy trò trao yêu thương dịp Tết đến Xuân về

Ngoài phần quà Tết nhỏ gọn, tiện lợi, phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho sinh viên; cùng Lễ hội âm nhạc “xông đất” năm mới… thì các ‘mầm xanh’ tương lai của Trường Đại học Hoa Sen muốn rơi nước mắt bởi những tấm thiệp viết tay, thầy cô giáo trao yêu thương cho sinh viên dịp Tết đến Xuân về.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Khó rời mắt bởi những kiểu tóc đặc sắc, độc đáo tại Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024

Gần 500 chuyên gia hội tụ, với chủ đề “Hương nguyện lan xa”, Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024 diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Đặc biệt, người tham dự mãn nhãn với những bộ tóc đặc sắc, mới lạ, độc đáo.

Đông Hường
Có 1 không 2: Siêu bánh dài hơn 1m tái hiện danh lam thắng cảnh Việt Nam

Trận thi đấu cuối cùng để tìm ra Quán quân Siêu bánh đã diễn ra vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Với sự khéo léo và sáng tạo tài năng, hai baker Bảo Khanh và Phương Nguyên đã hóa thân thành những nghệ sĩ, mang đến một bản hòa tấu hương vị đầy cảm xúc.

Đông Hường
Một mùa xuân ấm áp đã sum vầy trước thềm HIU

Hàng loạt hoạt động thú vị đã và đang được tổ chức cho sinh viên tại các trường trước thềm năm mới Tết Giáp Thìn 2024. Hơn 15.000 phần quà, 100 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng/suất trao đến các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn… Hình như mùa xuân ấm áp đã sum vầy trước thềm HIU.

Đông Hường
Xúc động những tấm thiệp viết tay, thầy trò trao yêu thương dịp Tết đến Xuân về

Ngoài phần quà Tết nhỏ gọn, tiện lợi, phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho sinh viên; cùng Lễ hội âm nhạc “xông đất” năm mới… thì các ‘mầm xanh’ tương lai của Trường Đại học Hoa Sen muốn rơi nước mắt bởi những tấm thiệp viết tay, thầy cô giáo trao yêu thương cho sinh viên dịp Tết đến Xuân về.

Đông Hường
Nét độc đáo của phiên chợ quê hàng trăm năm tuổi

Chợ quê Nam Am thuộc xã Tam Cường, huyện Vĩnh Bảo (TP Hải Phòng) tính đến nay đã hàng trăm năm tuổi nhưng vẫn lưu giữ được nét độc đáo vốn có.

Đông Hường
Lần đầu tiên 100 món ăn, đồ uống sáng tạo từ khoai lang 'hội tụ'

100 món ăn được chế biến từ khoai lang được trưng bày tại Hội thi ẩm thực và trưng bày, quảng bá sản phẩm khoai lang Bình Tân, Vĩnh Long vừa được xác lập Kỷ lục Việt Nam.

Đông Hường
Vui nhộn đón Giáng sinh trên những chuyến tàu từ ga Sài Gòn

Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn đã tổ chức các hoạt động vui đón Noel cho hành khách trên tất cả các đoàn tàu do công ty quản lý xuất phát từ ga Sài Gòn.

Nguyên Trân
Du khách nô nức check-in cây thông khổng lồ ngập tràn ánh sáng đón chào Noel ở Phú Quốc

Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town, Phú Quốc chính thức khai mạc mùa lễ hội với Lễ thắp sáng Cây thông Ngàn sao diễn ra tối 20/12 tại Quảng trường La Festa. Đông đảo du khách tham dự đã vô cùng thích thú khi được “check-in” cây thông khổng lồ ngập tràn ánh sáng.

Đông Hường
Khép lại một năm Quý Mão đáng nhớ với những em bánh hết sức dễ thương hình chú mèo

Mèo tam thể, mèo ngắm hoa, mèo thần tài… cùng đọ sắc trong series những chiếc bánh ngọt độc đáo với chủ đề “Tạo tác hoàn hảo”. Những siêu bánh hết sức dễ thương hình chú mèo khép lại một năm Quý Mão đáng nhớ.

Đông Hường
'Cầm lòng không đặng' với các em bánh đẹp mắt tri ân thầy cô giáo

Nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, các thợ làm bánh trong cuộc thi Super Cake đã cho ra lò những em bánh đẹp mắt, cùng lời tri ân xúc động khiến nhiều người cầm lòng không đặng.

Đông Hường
Trường học tại TP.HCM khánh thành mô hình cột mốc chủ quyền biển đảo Trường Sa

Tại khuôn viên Trường THPT Nguyễn Công Trứ (quận Gò Vấp, TP.HCM), học sinh 3 khối 10,11,12 vừa tham dự buổi học ngoại khóa với nội dung tuyên truyền “Chủ quyền biển, đảo Việt Nam”.

Đông Hường
Chứng nhận OCOP: Lên đời cho cây đinh lăng Việt

Tại hội chợ triển lãm giới thiệu Tuần lễ sản phẩm OCOP và đặc trưng vùng miền vừa khai mạc tại Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng (quận 10, TP.HCM) sản phẩm từ đinh lăng được chứng nhận OCOP của Công ty Xuất nhập khẩu thực phẩm ABZ thu hút được nhiều sự quan tâm của khách tham quan, đối tác.

Đông Hường
Xem thêm