Thứ tư,

Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân 2024: Hội tụ những cặp ba con triệu view, visual cực đỉnh

Chủ nhật, ngày 17/03/2024   07:25 (GTM+7)

Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân mùa 3 hứa hẹn bùng nổ với dàn nhóc tì siêu đáng yêu cùng 4 ông bố đẹp trai, hiện đại, chăm con đầy bản lĩnh.

Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân là chương trình truyền hình thực tế về gia đình được Việt hóa từ “The return of Superman” nổi tiếng nhiều năm tại Hàn Quốc. Chương trình được Viettel Media mua bản quyền và đầu tư sản xuất bài bản, kỹ lưỡng.

h1 (9)

Ra mắt mùa đầu tiên năm 2022, chương trình đạt được những thành tích nổi bật trên truyền hình, cũng như các kênh phát trên mạng xã hội (Youtube, Mocha, TV360). Những con số ấn tượng “Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân” sở hữu có thể kể đến: Top 1 gameshow truyền hình thực tế về trẻ em và gia đình trong khung giờ vàng của HTV, 160 triệu view trên các kênh OTT, hơn 200 triệu lượt tiếp cận trên Fanpage, 80 triệu view trên Tiktok.

h3 (4)

Nếu như trong 2 mùa đã phát sóng, khán giả được chứng kiến hình ảnh các ông bố lúng túng, đầu tóc rối bù vì con không nghe lời, không chịu ăn, quấy khóc thì trong mùa 3 sẽ còn rất ít khoảnh khắc như vậy.

Nhà sản xuất chủ động thay đổi góc độ tiếp cận ngay từ khi lên định hướng nội dung cũng như thay đổi tiêu chí tuyển chọn gia đình tham gia.

Lấy ý tưởng từ bài thơ của nhà thơ Xuân Quỳnh “Trời sinh ra trước nhất chỉ toàn là trẻ con”, đồng thời tham khảo góc nhìn chuyên gia trong phương pháp nuôi dạy con hiện đại, ekip sản xuất lựa chọn những ông bố hiện đại, chủ động trong việc chơi cùng con và nuôi dạy con.

h2 (5)

Từ những kiến thức nuôi dạy con tiên tiến, 4 ông bố trong Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân 2024 không còn bị động trước những phản ứng của con, chủ động tìm kiếm hoạt động chơi mà học, học mà chơi cùng con, mở rộng không gian, phát triển kỹ năng cho con, giúp con tự tin và cùng con giải quyết những vấn để khó khăn thử thách.

h4 (3)

Khác với 2 mùa đã phát sóng, chương trình năm nay đặt mục tiêu hiểu con để làm bạn cùng con. Lấy hình tượng “Khổng lồ và tí hon”, ba mẹ như người bạn khổng lồ của con và con như người bạn tí hon của ba mẹ.

Trong mùa 3, các cặp bố con sẽ được tham gia những hoạt động trải nghiệm phong phú, đồng thời vượt qua những thử thách khó nhằn do chương trình đưa ra. Nếu như trước đây chương trình chủ yếu đưa ra thử thách với bố, thì năm 2024 ekip sản xuất tập trung khai thác các hoạt động cần sự tương hỗ giữa bố và con nhiều hơn.

Năm nay, ban tổ chức chọn được 4 cặp bố con triệu views cực đáng yêu.

Hạt Nhài Family (bố Hải Long - mẹ Salim và Pam): Được biết đến với biệt danh “Pamiuoi” hay “Pam mặt vuông” cùng với những biểu cảm đáng yêu bất kể đang cười, đang khóc hay đang học nói, Pamela Hải Đường con gái đầu của mẹ Salim và ba Hải Long, dù mới gần 2 tuổi nhưng bé Pam đã sở hữu hàng chục kênh social đến từ người hâm mộ. Trong chương trình lần này, khán giả không những sẽ được mãn nhãn với những biểu cảm siêu đáng yêu của Pam mà còn được chứng kiến những màn tương tác như tiểu phẩm hài giữa ba Long và con gái.

Xoài Fam (bố Tùng Sơn - mẹ Trang Lou và 2 bé Xoài, Dừa): Được biết đến như một hình mẫu gia đình hiện đại, tổ ấm của Tùng Sơn, Trang Lou và 2 nhóc tì đáng yêu Xoài (8 tuổi), Dừa (3 tuổi) không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm ấm áp mà còn bởi cách cả gia đình tương tác với nhau hàng ngày.

Tùng Sơn luôn là một ông bố kỹ tính, kiệm lời, thế nhưng khán giả sẽ được thấy một Tùng Sơn rất khác khi chơi cùng 2 con.

Bưfam (bố Rhymastic - mẹ Thanh Huyền): Được biết đến như một ông bố nghiện con nhưng Rhymastic rất hạn chế chia sẻ hình ảnh của cậu cả Ma Bư lên mạng xã hội. Ngay từ khi chào đời, Ma Bư đã thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng, khán giả chắc chắn sẽ nhiều lần “lịm tim” bởi sự đáng yêu, thông minh và vô cùng tự lập của cậu cả nhà Rhym.

Khác với trên sân khấu, Rhymastic ở nhà là một ông bố rất hiện đại, có nhiều kiến thức trong nuôi dạy con, đặc biệt anh như 1 người bạn lớn, cùng con chơi, cùng con học và cùng con vượt qua những cơn khủng hoảng, dở khóc dở cười của con.

Anh chia sẻ, làm bố là một điều kỳ diệu, khi có con anh đã phá vỡ mọi chuẩn mực mà trước đây mình luôn tuân thủ, cho phép mình sai và được sai cùng con, từ đó mà hành trình học làm bố trở nên ý nghĩa hơn và con không khó khăn khi phải tuân thủ muôn vàn quy tắc của người lớn.

NaNi Family (bố Phí Ngọc Hưng - mẹ Trương Mỹ Nhân và 2 bé Bona, Boni): Trong thời gian cả gia đình chuẩn bị chào đón em bé thứ hai Boni. Trùng hợp với thời gian ghi hình là thời gian mẹ Nhân đi sinh, ba Hưng lần đầu tiên phải ở nhà với Bona.

Tuy rất hiểu chuyện và là em bé biết nghe lời, nhưng Bona vẫn chỉ là một đứa trẻ, vẫn có những giây phút khó chiều bên cạnh những giờ chơi vui vẻ bên ba. Khán giả sẽ được chứng kiến những màn “chemistry” siêu ngọt của ba Hưng và công chúa kẹo ngọt Bona với những tình huống trải nghiệm mới lạ đầy hạnh phúc.

Không chỉ hội tụ những visual cực đỉnh đến từ nhan sắc của 4 ông bố và 5 em bé đáng yêu, Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân 2024 còn có những hoạt động trải nghiệm tụ hội.

Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân 2024 phát sóng vào Chủ nhật hàng tuần từ 17/3/2024 trên các kênh HTV7, Quốc phòng Việt Nam, Youtube và SCTV6. 

Sức khỏe và sắc đẹp: 'Đôi cánh' giúp phụ nữ thành công trong cuộc sống

Một vóc dáng cân đối, ưa nhìn giúp chị em tạo được thiện cảm với người đối diện, có được những "đặc quyền" trong cuộc sống. Dù ở lứa tuổi nào, sở hữu một sức khỏe tốt mang đến thần thái rạng rỡ và căng tràn năng lượng.

HĐH Thị xã Hồng Lĩnh tại TP.HCM: Mười thương chín nhớ quê nhà

Sáng nay (6/3), Ban thường trực UB MTTQ Thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, hoạn nạn. Số tiền 32 triệu đồng do Hội đồng hương (HĐH) Thị xã Hồng Lĩnh tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam hỗ trợ.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Kinh hãi phát hiện hai lỗ thủng lớn ở màng nhĩ vì rết 'đục'

Kết quả nội soi tai mũi họng ghi nhận anh P. có tình trạng ống tai – màng nhĩ phù nề, sung huyết, có hai lỗ thủng lớn ở màng nhĩ với kích cỡ chiếm tầm 25% màng nhĩ và một vết sẹo đọng máu. Nguyên do anh P. bị rết chui vào tai khi đang ngủ.

Đông Hường
Học sinh hòa mình vào không gian lễ hội đa sắc màu văn hóa, đa sắc tộc

Học sinh, sinh viên HIU cùng nhau tạo nên một không gian lễ hội đa sắc màu văn hóa, đa sắc tộc, trải nghiệm quốc tế với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, các gian hàng trưng bày độc đáo của các nước.

Đông Hường
Tìm hiểu ngày cả thế giới quan tâm và có nhiều hoạt động ý nghĩa

Ngày Quốc tế Hạnh phúc ra đời như thế nào, và tại sao ngày này hàng năm được cả thế giới quan tâm, có nhiều hoạt động ý nghĩa.

Đông Hường
Cô gái 25 tuổi bất ngờ phát hiện suy kiệt buồng trứng, nguy cơ mãn kinh sớm

3 tháng trước lễ cưới, chị Thanh Hà (25 tuổi) ở Hải Dương đi khám sức khỏe, bất ngờ phát hiện buồng trứng suy kiệt, nguy cơ mãn kinh sớm, khó có con.

Đông Hường
Từ vụ người phụ nữ 70 tuổi tử vong sau phẫu thuật căng da mặt: Bác sĩ khuyến cáo gì?

Người phụ nữ 70 tuổi đã tử vong sau khi phẫu thuật căng da mặt cổ và thừa da mi dưới tại một bệnh viện thẩm mỹ trên địa bàn TP.HCM.

Đông Hường
Chuyên gia hướng dẫn cách ‘rà thắng’ sự tiến triển của bệnh thận mạn

Ngoài tiếp cận những tiến bộ mới trong các phương pháp làm chậm tiến triển bệnh thận mạn, bác sĩ đã hướng dẫn chi tiết cách xây dựng chế độ dinh dưỡng chuyên biệt theo tình trạng sức khỏe, mức độ suy giảm chức năng thận và các biến chứng.

Đông Hường
Nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tiếp tục được Nu Skin Việt Nam hỗ trợ

Với 4,886,000,000 đồng vừa được trao, nâng tổng số tài trợ cho chương trình lên đến hơn 41 tỷ đồng tính từ năm 2013, Nu Skin Việt Nam giúp cho rất nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật và sống khỏe mạnh.

Đông Hường
Du học ngành chăm sóc sức khoẻ và định cư tại Đức: Hướng mở mới cho các ứng viên Việt Nam

Tại TP.HCM vừa ra mắt chương trình AVITA. Đây là dự án tuyển dụng các chuyên gia chất lượng cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ đến từ Việt Nam. Sau thời gian ngắn học nâng cao tay nghề, các ứng viên sẽ được làm việc tại Đức.

Đông Hường
Khai mạc Hội Báo toàn quốc 2024: Tôn vinh thành tựu to lớn và sự phát triển của báo chí Việt Nam

Sáng nay (15/3), Hội Báo toàn quốc năm 2024 đã chính thức khai mạc tại TP.HCM với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì Sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân”.

Đông Hường
Trẻ em điểm trường Đồng Đờng không còn phải học ghép lớp, chạy nắng tránh mưa

Điểm trường mới cho các em nhỏ khó khăn dân tộc Brũ – Vân Kiều tại xã Mò Ó, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị vừa được đưa vào sử dụng. Trẻ em tại đây không còn phải học ghép lớp, chạy nắng tránh mưa.

Đông Hường
Khởi động Cuộc thi viết “Cha và con gái” lần thứ 2

Cuộc thi tiếp tục là cơ hội cho những người làm cha bày tỏ cảm xúc, yêu thương về con gái yêu. Và là dịp quan trọng để những người con gái thể hiện tình yêu thương, biết ơn với đấng sinh thành.

Đông Hường
Sức khỏe và sắc đẹp: 'Đôi cánh' giúp phụ nữ thành công trong cuộc sống

Một vóc dáng cân đối, ưa nhìn giúp chị em tạo được thiện cảm với người đối diện, có được những "đặc quyền" trong cuộc sống. Dù ở lứa tuổi nào, sở hữu một sức khỏe tốt mang đến thần thái rạng rỡ và căng tràn năng lượng.

Nguyên Trân
Xem thêm