Thứ tư,

Du học hè rục rịch vào ‘mùa’

Thứ năm, ngày 28/03/2024   09:46 (GTM+7)

Một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ chương trình Du học hè New Zealand vừa được giới thiệu. 

Theo đó, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam. Chương trình nằm trong khuôn khổ Du học hè New Zealand.

Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Cụ thể, ENZ triển khai chương trình Du học hè New Zealand bao gồm 9 chương trình chia làm ba nhóm chính: nhóm chương trình khám phá môi trường trung học ở New Zealand bằng cách tham gia trực tiếp vào các lớp học tại trường cùng du học sinh bản địa và quốc tế; nhóm chương trình tham quan các trường đại học, trường thực hành và doanh nghiệp New Zealand; nhóm chương trình học tiếng Anh.

Song song đó, ở từng chương trình, học sinh còn có thể chinh phục các kỹ năng công dân toàn cầu, tìm hiểu văn hóa và tham quan đất nước New Zealand xinh đẹp.

Hình 1

 Du học hè New Zealand khám phá môi trường học tập chất lượng tại quốc gia nói tiếng Anh đứng đầu thế giới

Đến với các chương trình Du học hè tại New Zealand, dù chỉ trong 2-8 tuần tùy chương trình, học sinh sẽ được trải nghiệm như một du học sinh thực thụ.

Ở chương trình tại các trường trung học, các em sẽ được sắp xếp vào các lớp học để cùng học sinh bản địa và quốc tế theo chương trình chính khóa.

Đặc biệt hơn, trường sẽ sắp xếp một học sinh bản địa làm bạn cùng tiến (buddy), đồng hành 1:1 trong suốt thời gian học, khám phá các môn học thú vị, tìm hiểu về đa dạng văn hóa ở New Zealand.

Đối với các chương trình ở các cơ sở đào tạo sau phổ thông, học sinh được nâng cao kỹ năng tiếng Anh, tham gia các dự án nhỏ, tham khảo các lựa chọn học tập ở bậc cử nhân…

Hình 3

    Nâng cao kỹ năng liên văn hóa từ hoạt động ngoại khóa đa dạng và được hỗ trợ bởi người ‘bạn cùng tiến’ (buddy) bản xứ

Cùng với đó, học sinh sẽ nhanh chóng hoàn thiện kỹ năng tự lập khi sống cùng gia đình bản xứ (homestay). Trải nghiệm này còn giúp học sinh đến gần hơn với văn hóa New Zealand đặc sắc thông qua ẩm thực, phong cách sống, tập quán giao tiếp và các hoạt động cộng đồng thú vị.

Ông Ben Burrowes - Giám đốc khu vực Châu Á của ENZ, cho biết: “Chương trình Du học hè New Zealand không chỉ mở ra cơ hội học tập mới mẻ, mà còn là trải nghiệm văn hóa và phát triển cá nhân ý nghĩa.

Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng các em học sinh Việt Nam trên hành trình tiếp cận nền giáo dục hàng đầu thế giới tại New Zealand thông qua các chương trình này, từ đó tiếp thêm sự tự tin cho các em thực hiện ước mơ du học, bước ra thế giới”.

Hàng ngàn học sinh tại TP.HCM được chăm sóc sức khỏe miễn phí

Đoàn bác sĩ của HIUCARE vừa khám, tư vấn sức khỏe cho 2.500 học sinh của Trường THPT Nguyễn Công Trứ, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Một cơ hội học Toán & Tiếng Anh miễn phí, chất lượng cao cho học sinh

Quỹ Vì Trẻ Em Vten là dự án hỗ trợ trẻ em yếu thế thông qua các chương trình giáo dục với các lớp học miễn phí như Tiếng Anh, Toán, Bơi an toàn, Âm nhạc, Võ thuật. Ngoài ra trẻ em còn có cơ hội nhận học bổng.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Những điểm đến 'gây thương nhớ' dịp 8/3 

Chỉ còn vài ngày nữa là lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3, các khu du lịch tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Tây Ninh hay Phú Quốc... đang tung nhiều sản phẩm ưu đãi và “tuyệt chiêu” để thu hút một nửa thế giới.

Đông Hường
Khó rời mắt bởi những kiểu tóc đặc sắc, độc đáo tại Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024

Gần 500 chuyên gia hội tụ, với chủ đề “Hương nguyện lan xa”, Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024 diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Đặc biệt, người tham dự mãn nhãn với những bộ tóc đặc sắc, mới lạ, độc đáo.

Đông Hường
Tuyệt chiêu giúp dưỡng da sáng khỏe, mịn màng, không tì vết

Da không đều màu là vấn đề phổ biến mà nhiều chị em phải đối mặt. Tuy nhiên, với những tuyệt chiêu dưỡng da đơn giản có thể giúp làn da sáng khỏe, mịn màng.

Đông Hường
Hứa hẹn nhiều hoạt động thú vị trên từng cung đường tại giải chạy của Hiệp Hội Doanh nghiệp Anh Quốc 

Trang phục chạy ấn tượng, khu vui chơi trẻ em, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, chương trình bốc thăm trúng thưởng, các gian hàng ẩm thực đa dạng… sẽ diễn ra tại giải chạy của Hiệp Hội Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam.

Đông Hường
Mẹo mua vàng ngày vía Thần Tài để cả năm tài lộc rộn ràng, làm ăn may mắn

Ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch hàng năm) nhiều người thường chọn đi mua vàng để cả năm đắc tài hái lộc, làm ăn may mắn. Tuy nhiên, người mua vàng phải đặc biệt lưu ý một số điểm, tránh "tiền mất tật mang".

Đông Hường
Bất ngờ loại đũa bẩn gấp 8 lần bồn cầu, nhiều người không biết

Sau khi rửa bát đũa, nếu chỉ quan sát bằng mắt thường, phần lớn chúng ta đều cho rằng bát đũa đã sạch sẽ, không còn vi khuẩn nữa. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy.

Đông Hường
Chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết

Tóc sau khi tẩy nhuộm thường gặp nhiều vấn đề về khô xơ, gãy ngọn và tóc yếu hơn so với những loại tóc thường khác đòi hỏi phải chăm sóc tỉ mỉ.

Đông Hường
Hé lộ các thiết kế trang sức vàng độc lạ đón tài lộc năm mới

Năm mới, việc mua vàng đã trở thành một phong tục của người Việt. Vàng là biểu tượng cho sự phú quý, sung túc và là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc nhiều may mắn, thịnh vượng.

Đông Hường
Sức hấp dẫn của tỉnh Fukushima sau hàng chục năm 'gánh' thảm họa động đất sóng thần

Cơ quan Tái thiết vừa tổ chức sự kiện giới thiệu đến người dân Việt Nam sức hấp dẫn của ẩm thực và du lịch tỉnh Fukushima và các tỉnh lân cận thuộc vùng Tohoku Nhật Bản.

Đông Hường
Có 1 không 2: Siêu bánh dài hơn 1m tái hiện danh lam thắng cảnh Việt Nam

Trận thi đấu cuối cùng để tìm ra Quán quân Siêu bánh đã diễn ra vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Với sự khéo léo và sáng tạo tài năng, hai baker Bảo Khanh và Phương Nguyên đã hóa thân thành những nghệ sĩ, mang đến một bản hòa tấu hương vị đầy cảm xúc.

Đông Hường
Hàng trăm gian hàng, sản vật vùng miền hội tụ tại Lễ hội Ẩm thực NovaWorld Phan Thiet

Gần 100 gian hàng món ngon, sản vật đến từ khắp vùng miền trên cả nước cùng những phiên chợ Lá, chợ quê độc đáo, hấp dẫn có 1-0-2 hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm du xuân đầy thú vị.

Đông Hường
Người tiêu dùng có thêm lựa chọn món quà đến từ Nhật Bản cho mùa Tết năm nay

Hội đồng Xúc tiến Xuất khẩu Rau quả Nhật Bản (J-FEC) phối hợp với JFOODO và Nền tảng hỗ trợ xuất khẩu nông lâm thủy sản – thực phẩm tại Việt Nam vừa tổ chức sự kiện quảng bá hương vị và chất lượng cao cấp của trái cây Nhật Bản. 

Đông Hường
Xem thêm