Thứ tư,

Chồng có tiền là bỏ đi biệt tích, hết tiền trở về nói một câu bất ngờ khiến vợ tê tái

Thứ tư, ngày 03/08/2022   14:13 (GTM+7)

Chồng tôi thường xuyên lấy tiền nhà đi tiêu xài hoang phí, lúc trở về thì lớn tiếng thách thức vợ ly hôn đòi chia đôi tài sản.

Tôi kết hôn được tròn 8 năm, suốt khoảng thời gian này, niềm tự hào lớn nhất của tôi là hai đứa con, còn lại chìm trong nỗi thất vọng vì chồng quá nhiều lần sai trái. Không những không giúp gì được cho vợ, anh ấy còn mải mê chơi bời, cặp bồ đến mức vợ chồng tôi từ chỗ nhà cao cửa rộng, có xe ô tô… trong chốc lát đã không còn.

Hiện tại, vợ chồng tôi chỉ ở trong căn hộ chung cư đã cũ, khá chật chội. Từ lúc chồng thua lỗ, tôi cũng sống khép mình hơn, ít giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp. Thậm chí, ít về quê vì sợ rằng người ngoài biết chuyện sẽ dè bỉu vợ chồng tôi, coi như "mất tích" một thời gian.

Còn về phần chồng tôi, tưởng rằng sau những lần vấp ngã anh ấy sẽ thay đổi mình, nhìn thấy tài sản trước đây tan tành, giờ chẳng còn gì thì anh ấy sẽ phải thương vợ con hơn. Nhưng không, anh ấy vẫn không coi đó là bài học mà đổ lỗi cho vợ con, trong khi mấy mẹ con tôi không liên quan gì đến việc làm ăn của anh ấy. Trước đây, chồng tôi từng là con người thành công, sớm mua được nhà, xe ô tô nhưng rồi lại tự mãn quá sớm dẫn đến chỉ mải mê tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, bài bạc và cặp bồ.

Ảnh minh họa: IT

Ảnh minh họa: IT

Không chỉ một lần mà nhiều lần tôi phát hiện chồng có bồ, anh ấy giả vờ ăn năn, hối hận, mong tôi tha thứ. Tôi vì con mà mềm lòng. Nắm được điểm yếu của tôi, chồng tôi tiếp tục tái phạm còn giở giọng thách thức tôi ly hôn.

Anh ta lừa dối tôi, vẽ ra đầu tư vào cái này, cái kia triển vọng để tôi nhẹ dạ tin theo, đi vay mượn cho anh ta làn ăn. Nhưng có tiền rồi, chồng tôi bỏ đi biền biệt, ăn chơi lãng phí đến khi nào hết thì mới về nhà.

Tôi bất đắc dĩ trở thành con nợ, mất khả năng chi trả, tôi không dám đối diện với người ruột thịt của mình nữa vì sợ họ nhắc đến món nợ kia. Suốt tuần nay, chồng tôi thúc giục bán nhà lấy tiền cho anh ta làm ăn, hàng tháng sẽ đưa tiền cho mấy mẹ con thuê nhà. Tôi thấy thật vô lý, không tin được chồng tôi nữa. Làm theo lời anh ta thì mấy mẹ con tôi trắng tay.

Tối qua về nhà sau một tuần tiêu hết số tiền lớn lấy trộm của vợ, chồng tôi trong bộ dạng say rượu, quát tháo: "Vợ con gì mà không biết điều. Lúc sung sướng tiền tiêu thoải mái thì chỉ biết tận hưởng. Giờ khó khăn chút là quay lưng, không ủng hộ chồng làm ăn. Tôi chán lắm rồi, tôi muốn ly hôn, chia đôi tài sản".

Tôi chỉ biết ôm hai con và khóc, tôi thấy thương các con, tôi tự trách bản thân mình sai lầm khi lấy người đàn ông bội bạc. Tôi cũng không còn thiết tha cuộc sống hôn nhân đầy đau khổ này nữa. Tôi có nên chấp thuận ly hôn để có được cuộc sống bình yên, hay cố gắng chịu đựng để các con không chịu cảnh bố mẹ chia tay?

Hà Nội: Điều tra đôi vợ chồng trông trẻ nghi hành hạ dã man cháu bé 1 tuổi

Trong quá trình nhận trông cháu T., Linh và Vũ đã có những hành động man rợ như dùng dây sạc điện thoại buộc chân, dùng que gỗ, búa nhựa đánh vào đầu, người, dùng chăn quấn vào người và dùng băng dính bịt miệng bé.

Bắt tòng phạm thứ hai giúp cặp vợ chồng lừa đảo hơn 540 tỷ đồng bỏ trốn Singapore

Cảnh sát Singapore vừa bắt giữ người đàn ông Malaysia vì tham gia vào âm mưu giúp sức cho vợ chồng lừa đảo Pi Jiapeng và Pansuk Siriwipa chạy trốn ra ngước ngoài. Cặp đôi đang bị truy nã quốc tế vì lừa đảo chiếm đoạt tiền từ khách mua hàng hiệu.

Gia đình & Xã hội

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
Tìm hiểu ngày cả thế giới quan tâm và có nhiều hoạt động ý nghĩa

Ngày Quốc tế Hạnh phúc ra đời như thế nào, và tại sao ngày này hàng năm được cả thế giới quan tâm, có nhiều hoạt động ý nghĩa.

Đông Hường
Nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tiếp tục được Nu Skin Việt Nam hỗ trợ

Với 4,886,000,000 đồng vừa được trao, nâng tổng số tài trợ cho chương trình lên đến hơn 41 tỷ đồng tính từ năm 2013, Nu Skin Việt Nam giúp cho rất nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật và sống khỏe mạnh.

Đông Hường
Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân 2024: Hội tụ những cặp ba con triệu view, visual cực đỉnh

Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân mùa 3 hứa hẹn bùng nổ với dàn nhóc tì siêu đáng yêu cùng 4 ông bố đẹp trai, hiện đại, chăm con đầy bản lĩnh.

Đông Hường
Khởi động Cuộc thi viết “Cha và con gái” lần thứ 2

Cuộc thi tiếp tục là cơ hội cho những người làm cha bày tỏ cảm xúc, yêu thương về con gái yêu. Và là dịp quan trọng để những người con gái thể hiện tình yêu thương, biết ơn với đấng sinh thành.

Đông Hường
HĐH Thị xã Hồng Lĩnh tại TP.HCM: Mười thương chín nhớ quê nhà

Sáng nay (6/3), Ban thường trực UB MTTQ Thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, hoạn nạn. Số tiền 32 triệu đồng do Hội đồng hương (HĐH) Thị xã Hồng Lĩnh tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam hỗ trợ.

Đông Hường
‘Xuân yêu thương’ để lại nhiều dấu ấn khó phai

Chương trình thường niên “Xuân yêu thương” dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại 8 Trung tâm Casa Herbalife Việt Nam đã diễn ra với nhiều xúc cảm, để lại dấu ấn khó phai.

Đông Hường
Những chiếc bánh tét 'gói' cả giá trị sẻ chia

Chuỗi chương trình Tết Lạc Quan với nhiều hoạt động ý nghĩa, đã mang không khí rực rỡ, tươi vui, ấm áp hơn cho cộng đồng.

Đông Hường
Chuyến xe 0 đồng chở bà con Hà Tĩnh về nhà đón Tết đã rộn ràng ‘chạm ngõ’ làng quê

Các chuyến xe miễn phí chở hàng trăm sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại miền Nam đã về đến Hà Tĩnh. Bà con rất háo hức, vui mừng bởi đã được sum vầy trong vòng tay yêu thương của quê nhà.

Đông Hường
Tết Giáp Thìn 2024: Những chuyến xe ân tình khiến đường về nhà gần hơn

Những chuyến xe 0 đồng đã xuất bến, nhưng ân tình còn đọng mãi. Nghĩa cử của các doanh nhân Hà Tĩnh trên mảnh đất phương Nam thật sự rất quý báu, mang lại nhiều giá trị nhân văn tốt đẹp. Những chuyến xe ân tình này khiến đường về nhà của bà con xa xứ như gần hơn.

Đông Hường
Gia đình Việt Nam mang xuân yêu thương về với người nghèo Pá Lau - Yên Bái

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Tạp chí Gia đình Việt Nam phối hợp cùng các đối tác tổ chức chương trình thiện nguyện “Tết sẻ chia - Xuân yêu thương”, trao tặng 50 suất quà cho bà con xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Đông Hường
Ngày hội bóng rổ High Hoop: Khám phá bí quyết ‘vươn tầm’, bật cao sức trẻ

Nhiều hoạt động đào tạo và thực hành, vui chơi với bóng rổ, các bé sẽ được trau dồi các kỹ năng, giao lưu với các huấn luyện viên, cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, khám phá về những bí quyết “vươn tầm” cho tương lai tươi sáng hơn.

Đông Hường
Những ‘liều thuốc’ tinh thần ấm lòng bà con Thừa Thiên Huế trong ngày mưa lũ

Nhiều ngày qua các tổ chức, cá nhân trong cả nước đã hướng về miền Trung, về Thừa Thiên Huế với tinh thần sẻ chia. Việc làm kịp thời này là liều thuốc tinh thần giúp bà con vượt qua giai đoạn khó khăn chồng chất trong mùa mưa lũ. Những nghĩa cử đáng trân trọng!

Đông Hường
Bồi hồi khi 3 con nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung hát tri ân nghề giáo và ‘người thầy đặc biệt’

Trong đêm nhạc mừng ngày hiến chương nhà giáo, Quỳnh Trang dành những ca từ đẹp tri ân đến thầy cô và “người thầy đặc biệt” đã chỉ dẫn trên con đường ca hát, đó là mẹ Phi Nhung. Nữ ca sĩ mong mẹ an lòng và hạnh phúc, dù ở bất kỳ nơi đâu.

Đông Hường
Bái phục cụ bà 75 tuổi tốt nghiệp đại học loại giỏi ngành nghề khó

Trường Đại học Nam Cần Thơ vừa tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đại học năm 2023 cho hơn 2.600 cử nhân, trong đó có cụ bà 75 tuổi đến từ Long An. 

Đông Hường
Công an tỉnh An Giang chắp cánh ước mơ cho các em học sinh đồng bào dân tộc Chăm

Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã đến thăm và trao tặng 24 phần quà cho các em học sinh đồng bào dân tộc Chăm có hoàn cảnh khó khăn. Mong chắp cánh những ước mơ của các em, để các em ít vất vả hơn trên đường đến trường.

Đông Hường
Nhiều tình huống 'dở khóc dở cười' khi người lớn tuổi nghiện mạng xã hội

Làm quen và sử dụng các thiết bị công nghệ thông minh của người cao tuổi ngày càng có xu hướng tăng, bởi các thiết bị này mang rất nhiều tiện ích, tuy nhiên, cũng từ mạng xã hội, người già cũng gặp những rắc rối xung quanh.

Đông Hường
Hơn 1.100 em nhỏ tại bảy Trung tâm Casa Herbalife đón năng lượng tích cực

Trong chuỗi chương trình Vui Tết Trung thu với nhiều hoạt động ấm áp và ý nghĩa, hơn 1.100 em nhỏ tại bảy Trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc được đón nhiều năng lượng tích cực.

Đông Hường
Xem thêm