Thứ bảy,

 “Cỗ xe tứ mã” triển khai chiến lược gì trong bối cảnh thị trường bất động sản dần sôi động?

Thứ bảy, ngày 14/05/2022   13:44 (GTM+7)

Trong bối cảnh thị trường bất động sản dần sôi động trở lại với nhiều khởi sắc không chỉ tại TP.HCM mà trên cả nước, sự xuất hiện của "cỗ xe tứ mã" khiến giới kinh doanh bất động sản và nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh VP (VPCorp) và Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc HKT (HKT Group) vừa chính thức ra mắt cuối tuần qua. Đồng thời, VPCorp và HKT Group cũng đã ký kết hợp tác với các đối tác uy tín trên thị trường bất động sản là: Phú Đông Group và Thang Long Real Group. 

“Cỗ xe tứ mã” này triển khai chiến lược kinh doanh thế nào trong bối cảnh giao dịch bất động sản khởi sắc trong thời gian tới?

Ông Nguyễn Văn Quy - Tổng Giám đốc VPCorp và bà Nguyễn Thái Hà - Tổng Giám đốc Thang Long Real Group thực hiện nghi thức ký kết. Ảnh: BTC

Ông Nguyễn Văn Quy - Tổng Giám đốc VPCorp và bà Nguyễn Thái Hà - Tổng Giám đốc Thang Long Real Group thực hiện nghi thức ký kết. Ảnh: BTC

Hợp lực cùng tăng tốc

Theo đó, ngoài việc phát huy những thế mạnh chung, mỗi công ty hoạch định những chiến lược riêng trong việc gây dựng thương hiệu cũng như xác lập, khẳng định nội lực của từng doanh nghiệp.

Cụ thể, VPCorp hoạt động chính trong ba lĩnh vực là tư vấn, phát triển các dự án bất động sản, đầu tư – kinh doanh, phân phối bất động sản và đầu tư tài chính. Với mục tiêu đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm như khu đô thị, khu đô thị nghỉ dưỡng và khu phức hợp tại các tỉnh, thành phố có tiềm năng lớn, VPCorp định hướng trở thành một trong những đơn vị đầu tư, phát triển và kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Ông Trần Hoàng Khải - Tổng Giám đốc HKT Group và ông Ngô Quang Phúc - Tổng Giám đốc Phú Đông Group thực hiện nghi thức ký kết. Ảnh: BTC

Ông Trần Hoàng Khải - Tổng Giám đốc HKT Group và ông Ngô Quang Phúc - Tổng Giám đốc Phú Đông Group thực hiện nghi thức ký kết. Ảnh: BTC

Trong khi đó, HKT Group hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực bất động sản với danh mục dự án đa dạng ở các tỉnh thành như: TP.HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Khánh Hòa… và liên tục mở rộng đến các khu vực tiềm năng khác.

Sở hữu thế mạnh từ tiềm lực nội tại cùng bề dày kinh nghiệm qua việc triển khai thành công các dự án từ đất nền, căn hộ, nhà phố, biệt thự…, HKT Group sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những dự án chất lượng nhằm góp phần nâng tầm chất lượng sống và mang đến diện mạo mới cho các đô thị hiện đại.

Được thành lập vào năm 2010, sau 12 năm xây dựng và phát triển, Thang Long Real Group đã đầu tư vào những dự án bất động sản tại tỉnh Đồng Nai, TP.Thủ Đức (TP.HCM) phục vụ nhu cầu an cư của người dân và đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của khu vực Đông Nam Bộ.

Các dự án của Thang Long Real Group được đầu tư hoàn thiện nhiều tiện ích nội khu khác biệt với hệ thống cảnh quan và mảng xanh phủ khắp dự án nhằm mang lại môi trường sống trong lành nhất cho cư dân như: Khu nhà phố, biệt thự Thang Long Home – Hưng Phú, chung cư FIATO Premier, Khu đô thị mới Đông Tăng Long – Hưng Lộc (TP. Thủ Đức); Khu đô thị Thang Long Home – Hiệp Phước, Thang Long Home – Phước An…

Thành viên khác góp mặt trong “cổ xe tứ mã” là "ông lớn" Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Đông (Phú Đông Group). Phú Đông Group cho biết, công ty đã có hơn 40 năm hình thành và phát triển trong các lĩnh vực: bất động sản, xây dựng, vật liệu, giáo dục và du lịch, trong đó lĩnh vực mũi nhọn là kinh doanh và đầu tư bất động sản. Công ty đã và đang triển khai nhiều dự án trên các tỉnh, thành như: Khu căn hộ Him Lam Phú Đông, Phú Đông Premier, Phú Đông Central, Phú Đông Sky Garden…

Phú Đông Group hướng tới việc phát triển, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý, thân thiện môi trường.

Tổng Giám đốc Phú Đông Group – ông Ngô Quang Phúc chia sẻ về sự hợp tác cùng phát triển giữa Phú Đông Group và HKT Group: “Mục tiêu chung là đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất cũng là mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá trị thực”.Ảnh: BTC

Tổng Giám đốc Phú Đông Group – ông Ngô Quang Phúc chia sẻ về sự hợp tác cùng phát triển giữa Phú Đông Group và HKT Group: “Mục tiêu chung là đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất cũng là mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá trị thực”.Ảnh: BTC

Cộng hưởng và bứt phá

Tổng Giám đốc Phú Đông Group – ông Ngô Quang Phúc chia sẻ về sự hợp tác cùng phát triển giữa Phú Đông Group và HKT Group: “Mục tiêu chung là đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất cũng là mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá trị thực”.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Quy - Tổng Giám đốc VPCorp cho biết: “VPCorp xuất hiện chính thức của công ty trên thị trường bất động sản với những bước phát triển đầu tiên, mang dấu ấn, bản sắc thương hiệu riêng. Đặc biệt hơn, lễ ra mắt còn đánh dấu sự hợp tác chiến lược của VPCorp với các đối tác lớn. Sự hợp tác này sẽ mở ra những cơ hội tốt đẹp, đưa ra thị trường những dự án chất lượng”.

Tổng Giám đốc HKT HKT Group Trần Hoàng Khải nhất mạnh: "HKT HKT Group định hướng tạo lập vị thế top đầu trong phân khúc đô thị thấp tầng, khu căn hộ cao tầng, khu biệt thự tại TP.HCM và các đô thị vệ tinh. Sự kiện khai trương trụ sở cùng ký kết hợp tác hôm nay chính là dấu ấn quan trọng của HKT HKT Group trên hành trình tạo nên những giá trị thịnh vượng cho khách hàng, nhà đầu tư và xã hội. Chúng tôi luôn kỳ vọng được mở rộng sự hợp tác với các đối tác và tiếp tục đồng hành nhiều hơn nữa với các khách hàng để cùng nhau kiến tạo những thành công mới”.  

Bằng thoả thuận hợp tác chiến lược với hai đối tác Phú Đông Group và Thang Long Real Group, đại diện VPCorp và HKT Group cam kết sẽ đẩy mạnh hơn nữa hoạt động về kinh doanh, phân phối bất động sản. Thông qua việc tận dụng và phát huy thế mạnh của các bên tạo sự cộng hưởng thúc đẩy hiệu quả kinh doanh tối đa và tăng trưởng bứt phá trong thời gian tới.

4 co dong sang lap

VPCorp và HKT Group được đồng sáng lập bởi 4 cổ đông, bao gồm: ông Nguyễn Nam Hiền – Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Trần Quyết Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Văn Quy – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc VPCorp và ông Trần Hoàng Khải – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc HKT Group.

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tăng nhiệt, nên đầu tư dài hạn hay lướt sóng?

Sau 2 năm “ngủ đông” vì dịch bệnh Covid-19, du lịch nội địa mở cửa trở lại và ghi nhận những tín hiệu phục hồi tốt, góp phần tạo đà tăng cho trường bất động sản nghỉ dưỡng. Đầu tư dài hạn hay lướt sóng trong ngắn hạn vẫn là vấn đề các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm.

4 lý do khiến thị trường bất động sản "lên cơn sốt" trong quý I/2022

Trong khi các ngành kinh doanh, dịch vụ nhìn chung gặp nhiều rủi ro, đặc biệt sau những biến cố bất ngờ về chính trị thì trong quý I/2022, bất động sản Việt Nam vẫn là thị trường thu hút dòng tiền đáng kể.

Nguyên Trân

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Hà Nội tổng kiểm tra chung cư mini, cơ sở cho thuê trọ

Công tác kiểm tra được thực hiện quyết liệt, toàn diện, công khai, minh bạch, bảo đảm khách quan và tuân thủ theo quy định của pháp luật trên nguyên tắc “không có vùng cấm, không có ngoại lệ”.

Nguyên Trân
Làm gì để thoát nạn khi xảy ra cháy nhà chung cư cao tầng?

Làm cách nào để thoát nạn an toàn khi xảy ra cháy nổ tại chung cư, nhà cao tầng là thắc mắc của nhiều người hiện nay.

Nguyên Trân
Bamboo Capital khẳng định mọi hoạt động của doanh nghiệp vẫn diễn ra bình thường

Trên mạng xã hội và một số hội nhóm về bất động sản, chứng khoán đã đăng tải hình ảnh công an làm việc tại văn phòng Công ty BCG Land, Helios tại số 25 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM. Tập đoàn Bamboo Capital đã đính chính sự việc, khẳng định mọi hoạt động của doanh nghiệp vẫn diễn ra bình thường.

Đông Hường
Sẽ thêm 40.000 sản phẩm nhà ở xã hội cho người dân ở Bình Dương và Đồng Nai

Kim Oanh Group vừa công bố, đặt mục tiêu sẽ phát triển 26 dự án (gồm 23 dự án nhà ở xã hội và 3 dự án nhà ở thu nhập thấp) với tổng cộng khoảng 40.000 sản phẩm; tổng mức đầu tư khoảng 31.000 tỷ đồng.

Đông Hường
Tiềm ẩn rủi ro khi nhà đầu tư không nắm rõ pháp luật về định giá bất động sản

Để tham gia thị trường bất động sản, nhà đầu tư cần nắm được những kiến thức pháp lý cơ bản về tài sản định giá, thẩm định giá; trình tự, thủ tục của hoạt động thẩm định giá, định giá và nội dung của pháp luật thuế.

Đông Hường
Đi tìm điểm sáng giúp MerryHome trở thành dòng sản phẩm không thể không sở hữu

Mang đậm chất sống Miami náo nhiệt, phóng khoáng, tự do và giàu năng lượng dưới ánh mặt trời, bên những bờ cát trắng và làn sóng xanh,  “quận du thuyền” Marina District… dòng sản phẩm MerryHome (MerryLand Quy Nhơn) sẽ trở thành ngôi nhà ấm áp liền kề biển mà gia đình Việt luôn ao ước sở hữu.

Đông Hường
Các dự án treo, chậm triển khai do Covid-19 được gia hạn 21 tháng

UBND TP Hà Nội thống nhất xác định dịch bệnh Covid-19 thuộc trường hợp bất khả kháng, thời gian ảnh hưởng tính từ 23/1/2020 đến 11/10/2021, tức 21 tháng, không tính vào thời gian các dự án đã được gia hạn 24 tháng theo quy định pháp luật.

Đông Hường
Ba lĩnh vực trọng yếu Hưng Thịnh và Marubeni 'bắt tay' phát triển

Tập đoàn Marubeni - một trong những tập đoàn thương mại đầu tư đa ngành lớn nhất Nhật Bản đã xác lập hợp tác toàn diện cùng Tập đoàn Hưng Thịnh về ba lĩnh vực trọng yếu trong phát triển kinh tế - xã hội quốc gia.

Đông Hường
Hà Nội: 18 dự án dừng triển khai

18 dự án trụ sở, văn phòng của các tổng công ty tại Khu đô thị mới Cầu Giấy sẽ bị dừng thực hiện các nội dung đã chấp thuận trước đây để thực hiện việc quyết định chủ trương đầu tư, giao đất, cho thuê đất theo quy định của pháp luật đấu thầu, đầu tư, đất đai.

Đông Hường
SAVISTA trúng thầu quản lý dự án khu căn hộ Skyline

Mới đây Công ty SAVISTA đã trở thành công ty quản lý cho khu căn hộ Skyline. Đây là một trong những dự án cao cấp tiếp theo được SAVISTA quản lý.

Đông Hường
'Rục rịch' thị trường bất động sản ở TP.HCM và vùng phụ cận

Trong Quý 2/2023, thị trường bất động sản nhà ở TP.HCM và vùng phụ cận có những chuyển biến tích cực về nguồn cung lẫn lượng tiêu thụ ở hầu hết các phân khúc, nhưng không đáng kể.

Đông Hường
DKRA ‘xé rào’ bội thu giải thưởng

Trước biến động của nền kinh tế toàn cầu, nhưng DKRA Group vẫn ‘xé rào’ bội thu giải thưởng. Điều này minh chứng năng lực vượt trội và nguồn nhân lực tinh nhuệ.

Đông Hường
Các doanh nghiệp bất động sản lên tiếng bị mạo danh lừa đảo

Mới đây một số danh doanh nghiệp bất động sản lên tiếng cảnh báo người tiêu dùng, nhà đầu tư cẩn trọng với "chiêu" mạo danh để lừa đảo, gán ghép vào những dự án "ma".

Đông Hường
Xem thêm