Thứ ba,

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ được tổ chức sinh nhật trên du thuyền triệu đô giữa biển

Chủ nhật, ngày 14/08/2022   08:54 (GTM+7)

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ được tổ chức sinh nhật trên du thuyền triệu đô giữa biển với sự xuất hiện của “Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung, Miss World 2022 Karolina, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Hà...

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 vừa qua, bên cạnh sự hội tụ của loạt cái tên “khủng" của Vbiz còn là sự đổ bộ của dàn Hoa Á hậu như: Miss World 2021 Karolina Bielawska, Miss Grand International 2021 Thùy Tiên, Hoa hậu Lương Thùy Linh, “Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cùng các nàng hậu Tiểu Vy và Đỗ Hà được di chuyển bằng siêu du thuyền để đến với thảm đỏ tại Quy Nhơn.

Empty

Đáng chú ý, Hoa hậu Thuỳ Tiên được “Bà trùm Hoa hậu” và các nàng hậu tổ chức sinh nhật bất ngờ trên du thuyền triệu đô này. Hoa hậu sinh năm 1998 vô cùng bất ngờ khi ngày sinh nhật được mọi người đều dành sự quan tâm cho mình.

Thuỳ Tiên vừa có chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa tại Châu Phi và nhiều hoạt động ghi dấu ấn trong lòng công chúng.

Một số hình ảnh Thuỳ Tiên và các nàng hậu trên du thuyền triệu đô:

Empty
Thuỳ Tiên diện trang phục lộng lẫy trên du thuyền.

Thuỳ Tiên diện trang phục lộng lẫy trên du thuyền.

Lương Thuỳ Linh xuất hiện trong sự kiện.

Lương Thuỳ Linh xuất hiện trong sự kiện.

Empty
Empty
Tiểu Vy diện đầm xuyên thấu khoe đường cong tối đa.

Tiểu Vy diện đầm xuyên thấu khoe đường cong tối đa.

Empty
HH Đỗ Hà không kém phần nổi bật.

HH Đỗ Hà không kém phần nổi bật.

Empty
Lý Nhã Kỳ diện áo tắm, khoe thân hình nóng bỏng trên du thuyền tại Ý

Trong bộ ảnh thực hiện tại Positano nước Ý, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vẻ quyến rũ với những set trang phục khéo léo khoe vòng một gợi cảm.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gợi cảm, nhan sắc 'thăng hạng' sau 2 năm đăng quang

Nhân dịp sinh nhật mừng tuổi mới, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa tung bộ ảnh mới với phong cách ngọt ngào nhưng không kém phần trưởng thành.

Minh Minh

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
'Cha và con gái': Cuộc thi viết dâng trào tình cảm thiêng liêng

Sắp xếp lại ký ức đẹp đẽ nhất, lưu giữ lại những cảm xúc chân thành nhất, nhân lên những khát vọng, ước mơ đẹp về tình cảm giữa cha và con gái. Tất cả những điều thiêng liêng ấy được dâng trào trong cuộc thi viết chủ đề “Cha và con gái”.

Đông Hường
Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 năm 2024 nhóm lên 'ngọn lửa' ấm gia đình

Cuộc thi được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo ra những lan tỏa mạnh mẽ và những ý nghĩa tốt đẹp đến cộng đồng, từ đó thắt chặt hơn nữa sợi dây yêu thương của cha và con gái, nhóm lên "ngọn lửa" ấm gia đình.

Đông Hường
Độc đáo lễ hội kén rể ở Hà Nội

Ngày 2/2 Âm lịch hàng năm, người dân làng Đường Yên tổ chức lễ hội kén rể với nhiều nghi thức và trò chơi dân gian độc đáo nhằm tưởng nhớ công ơn của nữ tướng Lê Hoa.

Đông Hường
Một mùa xuân ấm áp đã sum vầy trước thềm HIU

Hàng loạt hoạt động thú vị đã và đang được tổ chức cho sinh viên tại các trường trước thềm năm mới Tết Giáp Thìn 2024. Hơn 15.000 phần quà, 100 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng/suất trao đến các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn… Hình như mùa xuân ấm áp đã sum vầy trước thềm HIU.

Đông Hường
Xúc động những tấm thiệp viết tay, thầy trò trao yêu thương dịp Tết đến Xuân về

Ngoài phần quà Tết nhỏ gọn, tiện lợi, phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho sinh viên; cùng Lễ hội âm nhạc “xông đất” năm mới… thì các ‘mầm xanh’ tương lai của Trường Đại học Hoa Sen muốn rơi nước mắt bởi những tấm thiệp viết tay, thầy cô giáo trao yêu thương cho sinh viên dịp Tết đến Xuân về.

Đông Hường
Lần đầu tiên 100 món ăn, đồ uống sáng tạo từ khoai lang 'hội tụ'

100 món ăn được chế biến từ khoai lang được trưng bày tại Hội thi ẩm thực và trưng bày, quảng bá sản phẩm khoai lang Bình Tân, Vĩnh Long vừa được xác lập Kỷ lục Việt Nam.

Đông Hường
'Cầm lòng không đặng' với các em bánh đẹp mắt tri ân thầy cô giáo

Nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, các thợ làm bánh trong cuộc thi Super Cake đã cho ra lò những em bánh đẹp mắt, cùng lời tri ân xúc động khiến nhiều người cầm lòng không đặng.

Đông Hường
Hơn 5000 người tham gia diễu hành áo bà ba, áo dài được xác lập kỷ lục Việt Nam

Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Cần Thơ đã tổ chức Lễ hội trang phục áo bà ba, áo dài Cần Thơ năm 2023, với quy mô hơn 5.000 người tham gia. Lễ hội được tổ chức tại Công viên Sông Hậu, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Đông Hường
Fan 'đứng ngồi không yên' khi dàn sao K-Pop khủng sắp đổ bộ về TP.HCM

Vừa công bố WOW K-Music Festival 2023 -  sự kiện âm nhạc hoành tráng lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đã khiến cộng đồng Fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” với dàn sao K-Pop khủng.

Đông Hường
Đầu bếp Việt Nam 'cách tân' món ăn truyền thống khiến thực khách trầm trồ

Lần đầu tiên các đầu bếp của Top Chef Việt Nam 2023 so tài sáng tạo thực đơn trải nghiệm tại nhà hàng. Họ đã 'cách tân' món ăn truyền thống khiến thực khách trầm trồ.

Đông Hường
Thăng hoa, bùng nổ cùng Fuse - Đan dòng sáng

Khi tiếng đàn tính, đàn nhị, đàn môi của nhạc sĩ Ngô Hồng Quang cùng những người bạn vang lên. Lúc réo rắt, lúc dịu dàng… khiến cả khán phòng đêm biểu diễn nghệ thuật “Fuse - Đan dòng sáng” bùng nổ những tràng pháo tay không ngớt.

Đông Hường
‘Dưới ánh mặt trời - Under The Sun’: Lan tỏa tinh thần lạc quan, lối sống tích cực

“Bình minh đã đến, mặt trời đã lên và ta sẽ sống một ngày thật rực rỡ!. Triển lãm ‘Dưới ánh mặt trời - Under The Sun’ nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan và lối sống tích cực mang đến cuộc sống tươi sáng hơn”, theo Hoạ sĩ Viết Hoàng.

Đông Hường
10.000 vận động viên chinh phục cung đường bên bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp

Cung đường chạy đã mang đến cho các vận động viên cơ hội khám phá vẻ đẹp của thành phố biển miền duyên hải. Không những ngắm bình minh trên biển, chinh phục cầu Thị Nại, băng qua những đồi cát, cách đồng quạt gió, còn được ngắm nhìn toàn cảnh Đầm Thị Nại và Thành phố Quy Nhơn.

Đông Hường
Xem thêm