Thứ năm,
Tag: khách hàng
Người tiêu dùng thêm lựa chọn gói bảo hiểm toàn diện, chi phí hợp lý Đông Hường

Với các mức phí cố định tại thời điểm tham gia: 6, 8, 10 triệu đồng/năm, bao gồm một sản phẩm chính và một đến hai sản phẩm bổ trợ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính.

Nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực và bền vững được vinh danh Đông Hường

Tại sự kiện “Saigon Times CSR 2023” của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức, nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực và bền vững được vinh danh và trao giấy chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng”.

Bảng xếp hạng của Forbes Việt Nam 2023 xuất hiện thương hiệu đình đám Đông Hường

Trong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu 2023, Forbes Việt Nam vinh danh Top 25 thương hiệu công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp. Đặc biệt trong đó, PNJ là thương hiệu trang sức duy nhất xuất hiện trong bảng xếp hạng.

Tân CEO Generali Việt Nam: Hy vọng sẽ tiếp tục duy trì được đà phát triển vững chắc Đông Hường

Trước khi được bổ nhiệm vào cương vị Tổng giám đốc Generali Việt Nam, bà Nguyễn Phương Anh đã nắm giữ nhiều vai trò lãnh đạo cấp cao khác nhau trong ngành bảo hiểm nhân thọ và ngân hàng.

Doanh nghiệp bảo hiểm triển khai hàng loạt những cải tiến mạnh mẽ về công nghệ Đông Hường

Generali Việt Nam triển khai định danh và xác thực khách hàng điện tử (e-KYC) bắt buộc từ ngày 01/08. Đây là nỗ lực của Generali Việt Nam với hàng loạt những cải tiến mạnh mẽ về quy trình, công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Loạt sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em: ‘Xướng’ tên công ty bảo hiểm Đông Hường

Chương trình vinh danh “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” vừa được công bố. VITA – Cho Con, sản phẩm bảo hiểm đầu tư giáo dục tiên phong trên thị trường được xướng tên đợt này.

Giám đốc Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hai: 'Đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn được đối xử' Đông Hường

Vừa vào vị trí Giám đốc Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hai, Hội An, ông Michael Casey khẳng định: “Mục tiêu của chúng tôi trong thời gian tới vẫn sẽ là tạo ra những trải nghiệm vượt trội để giữ chân khách hàng quay lại nơi đây hằng năm”.

Cần làm rõ dấu hiệu đồng phạm của Ngân hàng OCB khi thuê công ty luật 'khủng bố' con nợ Đông Hường

Việc Ngân hàng OCB chuyển khoản nợ của khách hàng cho một tổ chức không có chức năng như tòa án, cơ quan thi hành án, hoặc thừa phát lại để đi đòi nợ bằng các hành vi vi phạm pháp luật để đòi nợ thì không thể nói OCB không liên quan và không có trách nhiệm.

Luật sư Đoàn Văn Tư: 'Hạnh phúc nhất là sau mỗi phiên toà nhận được những cái gật đầu của thân chủ' Đông Hường

“Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mang nhiều giá trị đích thực cho cuộc sống. Hạnh phúc nhất là sau mỗi phiên toà sẽ nhận được những cái gật đầu, những cái bắt tay nồng ấm, những ánh mắt trân trọng của thân chủ…”, Luật sư Đoàn Văn Tư – Giám đốc Công ty Luật Đoàn Gia trăn trở.

Lẩu ly bị tố có dòi: FamilyMart mở bán trở lại tại tất cả cửa hàng Thu Hoài

Sau một ngày tạm ngừng phục vụ hotpot (lẩu) tại tất cả cửa hàng vì xuất hiện thông tin trong món ăn này có dòi, FamilyMart Việt Nam cho biết sẽ mở bán trở lại, khẳng định ấu trùng dòi mà khách hàng phản ánh chính là hạt ớt.

Điều gì khiến căn hộ Soho thu hút nhà đầu tư bất động sản?

Căn hộ Soho hoặc căn hộ có nơi làm việc thoải mái sẽ là mô hình đầu tư tiềm năng cho chủ đầu tư bất động sản nhà ở tại Việt Nam, hướng đến nhóm đối tượng khách hàng là những người trẻ.

5 lời khuyên dành cho nhà môi giới bất động sản mùa dịch

Ông Phạm Lâm - Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc DKRA Vietnam chia sẻ về 5 “chìa khoá” quan trọng dành cho nhân viên môi giới bất động sản trong thời gian thị trường đang đối mặt với nhiều khó khăn do Covid-19.

Cảnh báo tình trạng mạo danh nhân viên điện lực thu tiền điện

Từ đầu tháng 5/2021 đến nay, hàng trăm khách hàng đã phản ánh về việc có nhiều số điện thoại lạ tự xưng là "nhân viên điện lực", "tổng đài ngành điện", “điện lực Việt Nam” để yêu cầu khách hàng nộp tiền điện, thậm chí doạ cắt điện nếu không nộp.

Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN

Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa phát đi thông báo, cảnh báo việc trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có địa chỉ: http://dienlucevn.com.

Vietcombank cảnh báo nạn mạo danh tin nhắn chiếm đoạt tiền khách hàng

Những ngày qua, xôn xao thông tin khách hàng nhận được tin nhắn mạo danh thương hiệu Vietcombank nhằm đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tiền. Về việc này, ngân hàng khẳng định đây là thủ đoạn tinh vi lừa đảo khách hàng.