Thứ hai,

Giám đốc Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hai: 'Đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn được đối xử'

Thứ hai, ngày 08/05/2023   17:27 (GTM+7)

Vừa vào vị trí Giám đốc Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hai, Hội An, ông Michael Casey khẳng định: “Mục tiêu của chúng tôi trong thời gian tới vẫn sẽ là tạo ra những trải nghiệm vượt trội để giữ chân khách hàng quay lại nơi đây hằng năm”.

Ông Michael Casey hào hứng chia sẻ: “The Nam Hai thực sự là một nơi đặc biệt khi có thể mang mọi người đến gần nhau hơn nhờ sự kết hợp hoàn hảo và hiếm có giữa bản sắc văn hoá, sự sang trọng đẳng cấp thế giới cùng các dịch vụ tận tâm. Trên tinh thần này, mục tiêu của chúng tôi trong thời gian tới vẫn sẽ là tạo ra những trải nghiệm vượt trội để giữ chân khách hàng quay lại nơi đây hằng năm”.

Hình 1

Ông Michael Casey 

Thực tế, như chia sẻ của ông Michael Casey, mọi khoảnh khắc tại khu nghỉ dưỡng ven biển này đều hàm chứa các giá trị tinh thần bản sắc Hội An; từ nét đặc trưng ẩm thực mang đậm dấu ấn duyên hải Trung Bộ; các vật dụng, tiện nghi thường nhật được chế tác thủ công theo kỹ thuật truyền thống bản địa; cho đến các phong tục tập quán hằng ngày của người Việt.

Ông Michael Casey đặc biệt nhấn mạnh: “Chúng tôi muốn đưa các du khách đắm chìm trong những điều kỳ diệu của miền Trung Việt Nam”.

Được biết, trước khi đảm nhận vị trí này, ông Michael Casey từng giữ chức vụ Giám đốc Buồng phòng tại Four Seasons Langkawi cùng hơn 16 năm làm việc tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống của Four Seasons.

Hình 2

 Four Seasons The Nam Hai, Hội An được thiết kế với sự kết hợp giữa bản sắc văn hoá Việt Nam, sự sang trọng đẳng cấp thế giới

Trong suốt quá trình đó, tân Giám đốc Khu nghỉ dưỡng luôn được đánh giá là người giàu kinh nghiệm, với niềm đam mê và khả năng xuất sắc trong việc vận hành các dịch vụ tập trung vào khách hàng.

Từng đảm nhiệm một số công tác tại Four Seasons The Nam Hai, Hội An trước đây, ông Michael Casey rất vui mừng khi được trở lại khu nghỉ dưỡng với tư cách là một thành viên chính thức.

Mang trong mình hai dòng máu Ireland và Hoa Kỳ, trưởng thành tại Ả Rập Saudi, Ai Cập và xứ sở cờ hoa, ông Michael Casey lớn lên trong không gian văn hóa đa dạng, trải dài qua ba châu lục. Trong thời gian sinh sống ở Ai Cập, gia đình ông thường dùng bữa tại Khách sạn Four Seasons Cairo At The First Residence. Những trải nghiệm tuyệt vời tại đây đã nhen nhóm trong ông niềm yêu thích với nghề: “Tôi đã trải nghiệm dịch vụ của Four Seasons lần đầu tiên với tư cách khách hàng, và tôi nhanh chóng nhận ra bản thân mình mong muốn trở thành một phần của điều kỳ diệu đó!”.

Ông Michael Casey có niềm tin vững chắc vào Nguyên tắc Vàng mà Four Seasons luôn đề cao: “Hãy đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn bản thân mình được đối xử”.

Chính vì thế, giám đốc mới của Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hai, Hội An mong muốn có thể đem đến khu nghỉ dưỡng những giá trị tốt nhất, mang đặc trưng của ông. Tài năng bẩm sinh trong ngành khách sạn, khả năng quan sát tinh tường của ông Michael Casey được xem là một tài sản vô giá trong việc cá nhân hóa các dịch vụ dành cho khách hàng tại Four Seasons The Nam Hai trong thời gian sắp tới. 

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn xin lập hãng hàng không

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa có văn bản đề nghị Bộ Kế hoạch và Đầu tư, các bộ ngành liên quan xem xét chủ trương thành lập hãng hàng không chở hàng có tên IPP Air Cargo.

Doanh nghiệp và nhà trường: ‘hai nhà’ kết nối, dẫn lối sinh viên

Doanh nghiệp đóng vai trò thẩm định, hướng đầu ra cho giáo dục; nhà trường xây dựng chương trình đào tạo chuẩn, gia tăng sự trải nghiệm trong các hoạt động ngoại khóa, kỹ năng. Khi “hai nhà” kết nối, chắc chắn mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
‘Chuyên gia ánh sáng’ 28 năm liên tiếp đăng quang hàng thật chất thật

Điện Quang tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành chiếu sáng, điện, gia dụng được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn. Đây là năm thứ 28 liên tiếp Điện Quang nhận được danh hiệu Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao. Để giữ vững danh vị này, trên hết là hàng thật chất thật.

Đông Hường
‘Câu chuyện’ cải tiến chiến thuật kinh doanh ngay từ đầu năm của doanh nghiệp

“Thừa kế” dư âm kinh tế khó nhằn năm 2023, đầu năm 2024 nhiều doanh nghiệp lâm vào tình trạng khó ra hàng. Họ phải “lao tâm khổ tứ” để gặt được kết quả tốt, PNJ là một điển hình. Đơn vị này liên tục mở rộng thị phần, triển khai các chiến lược đa dạng sản phẩm, cải tiến chiến thuật tiếp cận khách hàng.

Đông Hường
12 bạn trẻ đầu tiên nhận tấm ‘passport’ của chương trình Hoa Sen Go Global

Chương trình Hội nhập Quốc tế Hoa Sen Go Global với hàng loạt hoạt động trải nghiệm toàn cầu cho sinh viên vừa ra mắt. 12 bạn trẻ đầu tiên đã nhận tấm ‘passport’ của chương trình này.

Đông Hường
Thị trường tuyển dụng trong nước được dự báo có một năm đầy hứa hẹn

Theo Khảo sát Lương 2024 do Robert Walters - Tập đoàn tư vấn tuyển dụng thực hiện gần đây, trước những thách thức về kinh tế, thị trường tuyển dụng Việt Nam vẫn có nhiều tín hiệu tích cực và thể hiện sự lạc quan trong năm 2024.

Đông Hường
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh truyền cảm hứng về lòng tri ân trong MV Tết ‘Biết ơn bởi đang ở lại’

MV Tết “Biết ơn bởi đang ở lại” vừa ra mắt, là món quà do Danisa cùng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh muốn gửi tặng đến khán giả với lời nhắn nhủ: “Tết này hãy gửi lời biết ơn chân thành đến những người bạn thương quý!”.

Đông Hường
‘Đại gia’ ngành trang sức tiếp tục ghi thêm dấu ấn vàng son

PNJ tiếp tục dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong 100 Doanh nghiệp PTBV 2023, đồng thời đạt Top 5 Doanh nghiệp thực hiện tốt chuyên đề "Doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị Đa dạng, Công bằng và Bao trùm năm 2023".

Đông Hường
Nhiều tổ chức ‘chung tay’ vì cộng đồng

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM triển khai các chương trình ý nghĩa hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với kinh phí 1,1 tỷ đồng.

Đông Hường
Tôm Cà Mau: 'Tự hào thương hiệu Việt'

Festival tôm Cà Mau chủ đề “Tự hào thương hiệu Việt” là thông điệp khẳng định thương hiệu tôm Cà Mau, thể hiện niềm tự hào và khát vọng phát triển thương hiệu tôm Cà Mau nói riêng và tôm Việt Nam nói chung lên tầm cao hơn.

Đông Hường
Khởi động chặng 14 - ‘Những bước chân vì cộng đồng’

Sáng 03/12 tại TP.HCM, trong khuôn khổ Ngày hội Tình nguyện Quốc gia năm 2023, Sacombank cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động Chặng 14 - Chương trình chạy bộ trực tuyến “Những bước chân vì cộng đồng”.

Đông Hường
‘Gạo ngon nhất Thế giới 2023’ có sự góp mặt của giống lúa đặc biệt từng đoạt quán quân

Lộc Trời 28 và Nàng Hoa 9 cùng với 4 giống lúa của hai doanh nghiệp khác cùng nhau tham gia tranh tài và góp phần vào chiến thắng của lúa gạo Việt Nam với vị thế quán quân “Gạo ngon nhất thế giới 2023”. 

Đông Hường
Ví giặm: Nét riêng xứ Nghệ trọn tình trên đất phương Nam

"Trách nhiệm của những người đam mê và làm công tác văn hóa, không chỉ là yêu làn điệu ví giặm quê nhà, mà phải cố gắng góp phần vào sự nghiệp gìn giữ nền văn hóa dân tộc dân gian Việt Nam trong đó có ví giặm Nghệ Tĩnh”, Nghệ nhân Nhân dân Nguyễn Hồng Oanh trăn trở.

Đông Hường
Thành quả từ chiến lược 'Hơn cả một nơi làm việc'

Generali Việt Nam được vinh danh với 4 giải thưởng trong Top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”. Đây là sự ghi nhận đáng tự hào đối với nhiều nỗ lực và đầu tư của Generali Việt Nam để trở thành môi trường “hơn cả một nơi làm việc”.

Đông Hường
Nhấn nút F5, tăng cấp tái tạo thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm

Hoàn thành 79,1% kế hoạch lợi nhuận năm 2023, PNJ cho biết, liên tục nhấn nút F5, tăng cấp tái tạo, mạnh mẽ vươn tầm, phát triển các năng lực về chiến lược, tối ưu hóa vận hành, thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm.

Đông Hường
Hàng Việt Nam CLC - CHN: Cơ hội giúp doanh nghiệp thâm nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Hội Hàng Việt Nam Chất lượng cao đã trao chứng nhận Hàng Việt Nam CLC - Chuẩn Hội nhập cho các doanh nghiệp. Chứng nhận này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển, thâm nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Đông Hường
Nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực và bền vững được vinh danh

Tại sự kiện “Saigon Times CSR 2023” của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức, nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực và bền vững được vinh danh và trao giấy chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng”.

Đông Hường
Bảo hiểm ‘quốc dân’ cam kết xây dựng những giá trị bền vững cho xã hội

“Chúng tôi luôn coi trọng giá trị con người và cam kết ủng hộ cộng đồng, đóng góp và xây dựng những giá trị bền vững cho xã hội”.

Đông Hường
Xem thêm