Thứ tư,

Người tiêu dùng thêm lựa chọn gói bảo hiểm toàn diện, chi phí hợp lý

Thứ ba, ngày 26/03/2024   17:16 (GTM+7)

Với các mức phí cố định tại thời điểm tham gia: 6, 8, 10 triệu đồng/năm, bao gồm một sản phẩm chính và một đến hai sản phẩm bổ trợ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính.

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa ra mắt Gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An Vui Như Ý.

Hình 2

Sản phẩm này thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý.

Với tiêu chí “chi phí vừa tầm, tận tâm bảo vệ”, VITA - An Vui Như Ý là sản phẩm đầu tiên tại Generali được “đóng gói” sẵn với các mức phí cố định tại thời điểm tham gia: 6, 8, 10 triệu đồng/năm, bao gồm một sản phẩm chính và một đến hai sản phẩm bổ trợ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính.

Với mức phí hợp lý trong tầm tay của khách hàng, VITA – An Vui Như Ý vẫn cung cấp giải pháp bảo vệ đến trọn đời với quyền lợi tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn. Ngoài ra, còn chăm sóc chu toàn trước nhiều loại chấn thương từ nhẹ đến nặng.

Ngoài quyền lợi bảo vệ trước nhiều rủi ro, điểm nổi trội của VITA - An Vui Như Ý là Quỹ chăm sóc sức khỏe với nhiều quyền lợi thiết thực, hạn mức chi trả hàng năm lên đến 200 triệu đồng, thuận tiện khi bảo lãnh viện phí tại hơn 320 bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc.

Không chỉ vậy, VITA – An Vui Như Ý còn mang lại cơ hội tiết kiệm và tích lũy cho khách hàng với các quyền lợi thưởng hấp dẫn, đảm bảo mức lãi suất cam kết.

Với chi phí hợp lý được “đo ni đóng giày” cùng quyền lợi vượt trội, sản phẩm VITA –An Vui Như Ý sẽ là “Người bạn trọn đời” sát cánh và hỗ trợ khách hàng, đồng thời vẫn đảm bảo khách hàng tiếp tục được bảo vệ trong trường hợp không duy trì được Hợp đồng với “Quyền lợi bảo hiểm đặc biệt” của sản phẩm.

Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Bảo vệ bản thân và gia đình trước rủi ro, biến cố trong cuộc sống là nhu cầu chính đáng nhưng rào cản về thu nhập khiến nhiều khách hàng ngần ngại.

Được thiết kế đặc biệt cho mục tiêu này, VITA – An Vui Như Ý là giải pháp để mọi khách hàng có thể tiếp cận quyền lợi bảo vệ toàn diện, thiết thực với chi phí trong tầm tay.

Với sản phẩm này, chúng tôi hy vọng khách hàng của Generali Việt Nam có thể tận hưởng một cuộc sống An nhiên – Vui khỏe – Như Ý”.

Đặc biệt, trong dịp ra mắt sản phẩm, từ 22/3 đến 30/4/2024, Generali Việt Nam sẽ dành tặng 100 phiếu mua sắm điện tử trị giá 500.000 đồng/phiếu cho 100 khách hàng đầu tiên tham gia Gói An10 của VITA - An Vui Như Ý. 

Loạt sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em: ‘Xướng’ tên công ty bảo hiểm

Chương trình vinh danh “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” vừa được công bố. VITA – Cho Con, sản phẩm bảo hiểm đầu tư giáo dục tiên phong trên thị trường được xướng tên đợt này.

Bộ trưởng Bộ Tài chính lên tiếng sau lùm xùm thông tin ngân hàng 'ép' khách vay mua bảo hiểm nhân thọ

Bộ trưởng Hồ Đức Phớc yêu cầu Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm đẩy mạnh công tác quản lý, giám sát hoạt động thị trường bảo hiểm, không để tiếp tục việc doanh nghiệp bảo hiểm liên kết với ngân hàng ép khách hàng mua bảo hiểm mới cho vay vốn.

PV

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Cơ hội tiếp cận học bổng New Zealand bậc trung học 

Chính phủ New Zealand chính thức công bố Học bổng Chính phủ New Zealand bậc trung học năm 2024 với các suất học bổng đặc quyền dành riêng cho học sinh Việt Nam.

Đông Hường
'Chuyên gia' chân dung OPPO Reno11 Series trình làng với kỳ vọng doanh số lập đỉnh mới

Thế Giới Di Động vừa công bố là nhà bán lẻ duy nhất tại Việt Nam mở bán đặc quyền OPPO Reno11 Series. Với dòng sản phẩm này Thế Giới Di Động kỳ vọng doanh số lập đỉnh mới.

Đông Hường
Hơn 4.000 chỗ được ngành đường sắt ‘rót’ thêm dịp Tết Âm lịch 2024

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân về quê đón Tết Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn tổ chức chạy thêm 8 chuyến tàu với hơn 4.000 chỗ dịp Tết Âm lịch 2024. 

Đông Hường
Phát hiện hơn 40 tấn kem dưỡng, TPCN dán tem nước ngoài được sản xuất trong... trại gà

Hàng chục nghìn sản phẩm là mỹ phẩm dạng kem dưỡng, thực phẩm chức năng phục vụ nhu cầu làm đẹp dán nhãn, tem là thương hiệu nước ngoài được phát hiện sản xuất trong trang trại nuôi gà ở Chương Mỹ, Hà Nội.

Đông Hường
Làm gì để tránh nguy hiểm khi xe số sàn chết máy lúc lên dốc? 

Nếu là người mới tập lái, việc khựng lại khi leo dốc là chuyện thường xuyên xảy ra. Vậy nếu lái xe số sàn lên dốc và chết máy thì nên làm gì để tránh nguy hiểm? 

Đông Hường
Ngành đường sắt sẵn sàng tăng cường thêm tàu để phục vụ tối đa nhu cầu của hành khách

Khi nhu cầu hành khách tăng cao, Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn tiếp tục tổ chức chạy thêm tàu để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Đông Hường
Rất nhiều chính sách ưu đãi chờ đón hành khách lên tàu dịp Tết Giáp Thìn 2024

Ngành đường sắt đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi để hỗ trợ hành khách đi tàu. Đặc biệt, sinh viên sẽ được giảm từ 10% đến 20% giá vé tùy theo ngày đi.

Đông Hường
Thêm cơ hội tìm hiểu về chương trình đào tạo phi công tại New Zealand

Chuỗi sự kiện tái kết nối các cơ sở đào tạo phi công hàng đầu của New Zealand với các đơn vị liên quan tại Việt Nam giúp tăng cường cầu nối với mạng lưới cựu sinh viên, mang đến cơ hội tìm hiểu về chương trình đào tạo phi công tại New Zealand cho học viên Việt Nam.

Đông Hường
Build Your Future: Mang gần 1.000 vị trí công việc với đa dạng ngành nghề đến sinh viên

Hàng ngàn cơ hội việc làm đã được giới thiệu đến với sinh viên tại ngày hội triển lãm và tuyển dụng năm 2023 với chủ đề “Build Your Future”. Các doanh nghiệp đã mang đến gần 1.000 vị trí công việc với đa dạng ngành nghề.

Đông Hường
Liên tiếp 5 hội chợ triển lãm tại Hồng Kông: Cơ hội lý tưởng cho các doanh nghiệp Việt Nam

Đầu năm 2024 sẽ có 5 hội chợ triển lãm quốc tế ở Hồng Kông. Điều này nhằm tăng cường thương mại song phương giữa Hồng Kông và Việt Nam; Cơ hội lý tưởng cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm nguồn hàng hoặc mở rộng thị trường.

Đông Hường
Phát sinh chi phí bao nhiêu khi điện tăng giá?

Giá điện tăng tối thiểu 4,5% kể từ ngày 9/11 ảnh hưởng ít nhiều đến đời sống người dân, đặc biệt với các hộ kinh doanh sản xuất khi họ phải trả thêm một khoản tiền cho chi phí này.

Đông Hường
Những chiếc đuôi ve vẩy sẽ tràn ngập tình yêu thương thời gian tới

"Những dấu chân hạnh phúc” – chiến dịch giúp đỡ những động vật bị bỏ rơi, già yếu và mắc bệnh hiểm nghèo đã được triển khai tại Việt Nam.

Đông Hường
Xem thêm