Thứ hai,

Ô sin trẻ thế chân khi tôi mải mê làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng

Thứ bảy, ngày 06/08/2022   10:35 (GTM+7)

Đẩy cửa bước vào nhà, tôi suýt xỉu khi chứng kiến chồng mình và Sao đang mê mải "yêu" ngay trong phòng khách.

Huy là bạn thân của anh trai tôi suốt mấy năm học cấp III ở trường trên thị xã. Thỉnh thoảng vào những ngày nghỉ Huy cũng theo anh trai tôi về thăm gia đình tôi, rồi cùng anh tôi tắm sông, câu cá, thả diều như bọn trẻ từng lớn lên ở miền quê êm ả, yên lành này.

Cả nhà tôi đều quý mến Huy, vì anh hiền lành, lễ phép mà chẳng nề hà bất cứ công việc gì cần đến anh. Riêng tôi, tôi mong Huy chẳng khác nào mong anh trai về thăm nhà, bởi lần nào ghé Huy cũng có quà cho tôi. Chẳng to tát, nhiều nhặn gì chỉ là con búp bê nhựa nho nhỏ, cái làn đi chợ xinh xinh, hay chiếc kẹp tóc đính nơ óng ánh nhưng với tôi đó là những kỉ niệm tuổi thơ đẹp đẽ không bao giờ tôi quên được.

Huy tâm sự bố, mẹ anh sinh 3 người con trai nên anh coi tôi như em gái bé bỏng của anh vậy. Anh trai tôi và Huy bặt tin nhau khi tốt nghiệp cấp III Huy tiếp tục học đại học ở nước ngoài còn anh tôi vào quân đội. Khi anh trai tôi hết nghĩa vụ, anh được học nghề trở thành công nhân đường dây của xí nghiệp điện và lấy vợ ở phố. Bố, mẹ tôi bán hết nhà của, ruộng vườn mua một căn nhà gần vợ, chồng anh trai tôi sau khi tôi có bằng trung cấp điều dưỡng và đi lao động ở một nước Đông Âu.

Ảnh minh họa: IT

Ảnh minh họa: IT

Đúng là trái đất tròn, bất ngờ tôi gặp lại Huy sau 10 năm xa cách ngay trên mảnh đất cách quê hương cả vài nghìn cây số. Huy lấy được bằng thạc sĩ ngành hóa thực phẩm còn tôi hết hạn hợp đồng lao động ở xứ người cùng thời gian. Chúng tôi trở về nước và được đôi bên gia đình ủng hộ để trở thành con một nhà sau khi tôi và Huy đều có công việc phù hợp, cho thu nhập ổn định.

Huy vẫn hiền lành, yêu thương, chiều chuộng tôi như ngày tôi còn nhỏ. Khi con gái đầu lòng của vợ, chồng tôi tròn 5 tháng Huy được công ty cử ra nước ngoài tìm thị trường, chuyến đi phụ thuộc vào đối tác, vì thế mẹ chồng và chồng khuyên tôi thuê người giúp việc.

Thấy tôi lúng túng lại bận con nhỏ nên mẹ chồng bỏ công đến tận trung tâm giới thiệu việc làm chọn hộ tôi. Em là gái quê chính hiệu, em tên Sao tuổi chưa đến 20, khỏe mạnh, nhanh nhẹn, vóc dáng cao ráo mặt mũi xinh xoắn dễ thương. Huy yên tâm lên đường công tác khi biết tôi hài lòng với cô gái trẻ giúp việc của mình…

Có lẽ do không phải vất vả chăm con vì đã có ôsin cộng với việc được ăn uống bổ dưỡng để đủ sữa cho con bú nên cân nặng của tôi tăng vùn vụt. Ngày trở lại làm việc tôi phải sắm gấp mấy bộ quần áo vì chẳng còn bộ nào vừa với tôi nữa.

Khi đứng trước gương tự tôi cũng thấy mình phát phì xấu xí, lại nghe đồng nghiệp lời ra tiếng vào rằng chồng tôi đẹp trai, thành đạt khối người ao ước, tôi không biết giữ có ngày mất chồng! Được tin 2 tháng nữa chồng sẽ về, tôi cuống cuồng ăn kiêng, đăng kí một lớp tập thể dục giảm béo, rồi quyết định tìm đến cơ sở thẩm mĩ để nâng cấp sắc đẹp.

Không những bơm môi, nâng mũi, phun chân mày tôi còn mạnh dạn bỏ tiền đi hút mỡ bụng, nâng ngực cho hấp dẫn. Chỉ nghĩ đơn giản là chồng có thời gian sống ở nước ngoài quen nhiều gái đẹp nay thấy tôi xập xệ, xuống sắc, chắc ít nhiều gì cũng chán.

Chứ tôi có ngờ đâu khi chồng trở về bên vợ đụng vào đâu tôi cũng tránh, cũng cảnh báo chồng vì vết cắt, mổ chưa lành, khiến chồng đầu tiên là ngỡ ngàng sau là khó chịu ra mặt.

Chiều hôm qua theo lịch hẹn tôi đến viện thẩm mĩ để cắt chỉ vết khâu. Rồi tiện đường rẽ vào shop mua mấy bộ váy để khoe chồng nên mãi tối muộn tôi mới về đến nhà. Đẩy cửa bước vào nhà, tôi suýt xỉu khi chứng kiến chồng mình và Sao đang mê mải 'yêu' ngay trong phòng khách…

Tôi quá choáng khi Huy thản nhiên nêu lí do anh không muốn có một người vợ mà mọi thứ trên cơ thể đều là…giả, bởi anh là đàn ông thật sự!

Phát hoảng vì vợ nghiện 'chuyện ấy'

Một đêm vợ bắt Lực "chiều" tận 3, 4 lần khiến anh gần như kiệt sức, cả ngày đi làm luôn trong tình trạng bải hoải, ngủ gật.

Bị vợ 'cấm vận phòng the' hầu hết là những ông chồng không mó tay vào việc nhà?

Nếu cách đây vài thập kỷ, trái tim phụ nữ chỉ đập rộn ràng trước những đấng mày râu say mê sự nghiệp không đoái hoài gì đến việc nhà thì nay những rung động ấy lại hướng vào các anh chàng chăm đeo tạp dề vào bếp.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
Tìm hiểu ngày cả thế giới quan tâm và có nhiều hoạt động ý nghĩa

Ngày Quốc tế Hạnh phúc ra đời như thế nào, và tại sao ngày này hàng năm được cả thế giới quan tâm, có nhiều hoạt động ý nghĩa.

Đông Hường
Nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tiếp tục được Nu Skin Việt Nam hỗ trợ

Với 4,886,000,000 đồng vừa được trao, nâng tổng số tài trợ cho chương trình lên đến hơn 41 tỷ đồng tính từ năm 2013, Nu Skin Việt Nam giúp cho rất nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật và sống khỏe mạnh.

Đông Hường
Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân 2024: Hội tụ những cặp ba con triệu view, visual cực đỉnh

Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân mùa 3 hứa hẹn bùng nổ với dàn nhóc tì siêu đáng yêu cùng 4 ông bố đẹp trai, hiện đại, chăm con đầy bản lĩnh.

Đông Hường
Khởi động Cuộc thi viết “Cha và con gái” lần thứ 2

Cuộc thi tiếp tục là cơ hội cho những người làm cha bày tỏ cảm xúc, yêu thương về con gái yêu. Và là dịp quan trọng để những người con gái thể hiện tình yêu thương, biết ơn với đấng sinh thành.

Đông Hường
HĐH Thị xã Hồng Lĩnh tại TP.HCM: Mười thương chín nhớ quê nhà

Sáng nay (6/3), Ban thường trực UB MTTQ Thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, hoạn nạn. Số tiền 32 triệu đồng do Hội đồng hương (HĐH) Thị xã Hồng Lĩnh tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam hỗ trợ.

Đông Hường
‘Xuân yêu thương’ để lại nhiều dấu ấn khó phai

Chương trình thường niên “Xuân yêu thương” dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại 8 Trung tâm Casa Herbalife Việt Nam đã diễn ra với nhiều xúc cảm, để lại dấu ấn khó phai.

Đông Hường
Những chiếc bánh tét 'gói' cả giá trị sẻ chia

Chuỗi chương trình Tết Lạc Quan với nhiều hoạt động ý nghĩa, đã mang không khí rực rỡ, tươi vui, ấm áp hơn cho cộng đồng.

Đông Hường
Chuyến xe 0 đồng chở bà con Hà Tĩnh về nhà đón Tết đã rộn ràng ‘chạm ngõ’ làng quê

Các chuyến xe miễn phí chở hàng trăm sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại miền Nam đã về đến Hà Tĩnh. Bà con rất háo hức, vui mừng bởi đã được sum vầy trong vòng tay yêu thương của quê nhà.

Đông Hường
Tết Giáp Thìn 2024: Những chuyến xe ân tình khiến đường về nhà gần hơn

Những chuyến xe 0 đồng đã xuất bến, nhưng ân tình còn đọng mãi. Nghĩa cử của các doanh nhân Hà Tĩnh trên mảnh đất phương Nam thật sự rất quý báu, mang lại nhiều giá trị nhân văn tốt đẹp. Những chuyến xe ân tình này khiến đường về nhà của bà con xa xứ như gần hơn.

Đông Hường
Gia đình Việt Nam mang xuân yêu thương về với người nghèo Pá Lau - Yên Bái

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Tạp chí Gia đình Việt Nam phối hợp cùng các đối tác tổ chức chương trình thiện nguyện “Tết sẻ chia - Xuân yêu thương”, trao tặng 50 suất quà cho bà con xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Đông Hường
Ngày hội bóng rổ High Hoop: Khám phá bí quyết ‘vươn tầm’, bật cao sức trẻ

Nhiều hoạt động đào tạo và thực hành, vui chơi với bóng rổ, các bé sẽ được trau dồi các kỹ năng, giao lưu với các huấn luyện viên, cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, khám phá về những bí quyết “vươn tầm” cho tương lai tươi sáng hơn.

Đông Hường
Những ‘liều thuốc’ tinh thần ấm lòng bà con Thừa Thiên Huế trong ngày mưa lũ

Nhiều ngày qua các tổ chức, cá nhân trong cả nước đã hướng về miền Trung, về Thừa Thiên Huế với tinh thần sẻ chia. Việc làm kịp thời này là liều thuốc tinh thần giúp bà con vượt qua giai đoạn khó khăn chồng chất trong mùa mưa lũ. Những nghĩa cử đáng trân trọng!

Đông Hường
Bồi hồi khi 3 con nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung hát tri ân nghề giáo và ‘người thầy đặc biệt’

Trong đêm nhạc mừng ngày hiến chương nhà giáo, Quỳnh Trang dành những ca từ đẹp tri ân đến thầy cô và “người thầy đặc biệt” đã chỉ dẫn trên con đường ca hát, đó là mẹ Phi Nhung. Nữ ca sĩ mong mẹ an lòng và hạnh phúc, dù ở bất kỳ nơi đâu.

Đông Hường
Bái phục cụ bà 75 tuổi tốt nghiệp đại học loại giỏi ngành nghề khó

Trường Đại học Nam Cần Thơ vừa tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đại học năm 2023 cho hơn 2.600 cử nhân, trong đó có cụ bà 75 tuổi đến từ Long An. 

Đông Hường
Công an tỉnh An Giang chắp cánh ước mơ cho các em học sinh đồng bào dân tộc Chăm

Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã đến thăm và trao tặng 24 phần quà cho các em học sinh đồng bào dân tộc Chăm có hoàn cảnh khó khăn. Mong chắp cánh những ước mơ của các em, để các em ít vất vả hơn trên đường đến trường.

Đông Hường
Nhiều tình huống 'dở khóc dở cười' khi người lớn tuổi nghiện mạng xã hội

Làm quen và sử dụng các thiết bị công nghệ thông minh của người cao tuổi ngày càng có xu hướng tăng, bởi các thiết bị này mang rất nhiều tiện ích, tuy nhiên, cũng từ mạng xã hội, người già cũng gặp những rắc rối xung quanh.

Đông Hường
Hơn 1.100 em nhỏ tại bảy Trung tâm Casa Herbalife đón năng lượng tích cực

Trong chuỗi chương trình Vui Tết Trung thu với nhiều hoạt động ấm áp và ý nghĩa, hơn 1.100 em nhỏ tại bảy Trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc được đón nhiều năng lượng tích cực.

Đông Hường
Xem thêm