Thứ sáu,

Nổi bần bật với những cách phối chân váy thu hút mọi ánh nhìn

Thứ sáu, ngày 19/04/2024   12:51 (GTM+7)

Bên cạnh những set váy liền bay bổng hay quần short, quần ống rộng thoải mái, chân váy cũng là món thời trang phù hợp với các chuyến du lịch. Chị em nên tham khảo 10 cách diện chân váy sau đây sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Chân váy không chỉ mang đến nét nữ tính cho người mặc mà còn giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn. Muốn ghi điểm sành điệu và có những tấm hình "sống ảo" đẹp mắt khi đi du lịch, chị em hãy tham khảo 10 cách diện chân váy sau đây:

 

 

Công thức chân váy và áo hai dây đồng bộ sẽ giúp chị em mặc đẹp mà không cần suy nghĩ nhiều. Chất liệu vải thô của outfit đem tới cảm giác nhẹ nhõm, thoải mái khi diện. Các nàng có thể tăng thêm vẻ long lanh cho set đồ bằng cách tô điểm vòng cổ ngọc trai.

 

 

Tâm điểm của set đồ trên là chiếc chân váy hoa văn. Khi kết hợp mẫu chân váy này với áo ren, phong cách của người diện càng thêm nổi bật. Đôi dép xỏ ngón rất phù hợp với nét phóng khoáng của outfit.

 

 

Mang tông màu đen và trắng làm chủ đạo nhưng bộ cánh trên không hề nhạt nhòa. Mẫu áo crop top màu trắng đem đến nét trẻ trung, năng động cho người diện còn thiết kế chân váy đen rất tinh tế, trang nhã. Mũ cói và dép lê giúp người mặc hoàn thiện outfit đúng chất đi du lịch.

 

 

Bên cạnh chân váy dài, các nàng đừng bỏ qua chân váy ngắn năng động. Công thức áo thun màu hồng và chân váy đỏ giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên trẻ trung, ngọt ngào hơn. Bộ trang phục trên còn rất ăn ảnh, thích hợp để diện trong những chuyến du lịch biển.

 

 

Áo blouse trắng và chân váy denim sẽ mang đến cho người diện vẻ ngoài vừa cá tính, vừa ngọt ngào. Quý cô trên còn gợi ý cho chị em kiểu tóc tuyệt xinh để áp dụng khi diện chân váy, đó là tóc buộc lệch, tô điểm dây buộc nơ.

 

 

Công thức áo thun màu xám và chân váy trắng có sự năng động, trẻ trung. Đây là ý tưởng diện đồ không khó áp dụng, ai cũng có thể mặc đẹp. Các nàng có thể tạo điểm nhấn phóng khoáng cho outfit bằng một chiếc áo dài tay buộc ngang hông.

 

 

Chân váy denim dáng dài cũng là món thời trang phổ biến trong những chuyến du lịch. Để mặc đẹp với mẫu chân váy này không khó, chị em hãy kết hợp cùng áo thun trắng, giày sneaker và mũ lưỡi trai. Như vậy, các nàng sẽ có được outfit đầy trẻ trung, năng động.

 

 

Áo hai dây màu xanh pastel và chân váy trắng kết hợp với nhau rất ăn ý. Hai món thời trang này giúp vẻ ngoài của người diện thêm phần tươi xinh, ngọt ngào. Những món phụ kiện như dây chuyền, túi xách màu pastel đã tăng sự nổi bật cho tổng thể trang phục.

 

 

Set đồ trên gây ấn tượng ở nét nữ tính, yêu kiều. Mẫu áo tông màu đen, cổ vuông mang đến nét sang trọng cho người diện, còn thiết kế chân váy sáng màu lại giúp "hack" tuổi hiệu quả. Yêu thích phong cách thanh lịch và trang nhã, chị em có thể áp dụng công thức này trong những chuyến du lịch.

 

 

Mang tông màu đen làm chủ đạo nhưng set đồ trên không hề khiến người mặc già đi. Trái lại, bộ cánh ghi điểm ở sự cá tính xen lẫn nét duyên dáng, bay bổng. Những món đồ như mũ lưỡi trai, dây chuyền ngọc trai đã tăng thêm sự nổi bật cho outfit.

Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

PV (Tạp chí Gia Đình Việt Nam)

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Món ăn nhiều người thích nhưng là nguồn lây hàng đầu của cúm A/H5N1

Thông tin một bệnh nhân tử vong do cúm A/H5N1 khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, chuyên gia chỉ ra các món ăn mà nhiều người ưa thích lại có thể là nguồn lây của loại dịch bệnh này.

Đông Hường
Da bong tróc, môi phồng rộp vì mỹ phẩm secondhand

“Săn” được bộ sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng còn mới 99% với chi phí giảm sâu trong hội thanh lý đồ secondhand (đồ đã qua sử dụng), cô gái 21 tuổi bị da bong tróc, môi phồng rộp.

Đông Hường
Chị em tranh thủ 8 loại mặt nạ tóc tự nhiên, có sẵn trong bếp giúp tóc luôn mượt mà, óng ả

Ngoài những sản phẩm phục hồi chăm sóc tóc được các nhà tạo mẫu tóc hay sử dụng tại salon thì các bạn có thể tự chế mặt nạ phục hồi tóc từ những nguyên liệu tự nhiên tại gia một cách đơn giản mà cũng rất hiệu quả.

Đông Hường
Đồ dùng nhà bếp bằng gỗ thương hiệu Việt "chễm chệ" trên Amazon

“Nếu tận dụng tốt nguyên liệu có sẵn và thế mạnh nhân công của Việt Nam, doanh nghiệp hoàn toàn có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với các nhà cung cấp lớn trên thế giới..."

Nguyên Trân
Những điểm đến 'gây thương nhớ' dịp 8/3 

Chỉ còn vài ngày nữa là lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3, các khu du lịch tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Tây Ninh hay Phú Quốc... đang tung nhiều sản phẩm ưu đãi và “tuyệt chiêu” để thu hút một nửa thế giới.

Đông Hường
Khó rời mắt bởi những kiểu tóc đặc sắc, độc đáo tại Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024

Gần 500 chuyên gia hội tụ, với chủ đề “Hương nguyện lan xa”, Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024 diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Đặc biệt, người tham dự mãn nhãn với những bộ tóc đặc sắc, mới lạ, độc đáo.

Đông Hường
Tuyệt chiêu giúp dưỡng da sáng khỏe, mịn màng, không tì vết

Da không đều màu là vấn đề phổ biến mà nhiều chị em phải đối mặt. Tuy nhiên, với những tuyệt chiêu dưỡng da đơn giản có thể giúp làn da sáng khỏe, mịn màng.

Đông Hường
Hứa hẹn nhiều hoạt động thú vị trên từng cung đường tại giải chạy của Hiệp Hội Doanh nghiệp Anh Quốc 

Trang phục chạy ấn tượng, khu vui chơi trẻ em, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, chương trình bốc thăm trúng thưởng, các gian hàng ẩm thực đa dạng… sẽ diễn ra tại giải chạy của Hiệp Hội Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam.

Đông Hường
Mẹo mua vàng ngày vía Thần Tài để cả năm tài lộc rộn ràng, làm ăn may mắn

Ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch hàng năm) nhiều người thường chọn đi mua vàng để cả năm đắc tài hái lộc, làm ăn may mắn. Tuy nhiên, người mua vàng phải đặc biệt lưu ý một số điểm, tránh "tiền mất tật mang".

Đông Hường
Bất ngờ loại đũa bẩn gấp 8 lần bồn cầu, nhiều người không biết

Sau khi rửa bát đũa, nếu chỉ quan sát bằng mắt thường, phần lớn chúng ta đều cho rằng bát đũa đã sạch sẽ, không còn vi khuẩn nữa. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy.

Đông Hường
Chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết

Tóc sau khi tẩy nhuộm thường gặp nhiều vấn đề về khô xơ, gãy ngọn và tóc yếu hơn so với những loại tóc thường khác đòi hỏi phải chăm sóc tỉ mỉ.

Đông Hường
Hé lộ các thiết kế trang sức vàng độc lạ đón tài lộc năm mới

Năm mới, việc mua vàng đã trở thành một phong tục của người Việt. Vàng là biểu tượng cho sự phú quý, sung túc và là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc nhiều may mắn, thịnh vượng.

Đông Hường
Xem thêm