Thứ năm,

Hàng trăm HSSV thu được những thông tin đắt giá tại Ngày hội Giáo dục của xứ sở Kiwi

Thứ ba, ngày 17/10/2023   11:28 (GTM+7)

Ngày hội Giáo dục New Zealand 2023 thu hút hàng trăm phụ huynh và học sinh sinh viên (HSSV) Việt Nam tham gia tìm hiểu. Đây là sự kiện giáo dục thường niên lớn nhất trong năm do ENZ phối hợp cùng Đại sứ quán, Tổng Lãnh sự quán New Zealand tổ chức.

Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand – ENZ) cho biết Việt Nam hiện đang là nước dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về số lượng du học sinh theo học tại New Zealand. 

Xu hướng này được dự đoán sẽ còn tăng khi có hàng trăm phụ huynh và học sinh sinh viên (HSSV) Việt Nam tham gia tìm hiểu về New Zealand tại Ngày hội Giáo dục New Zealand 2023 được tổ chức vào ngày 14-15/10 vừa qua ở TP.HCM và Hà Nội.

Bà Tredene Dobson nhấn mạnh cam kết về thực hiện hoạt động giáo dục quốc tế của New Zealand tại Việt Nam

Picture1

Bà Tredene Dobson - Đại sứ New Zealand tại Việt Nam không giấu được niềm vui khi tiếp tục đồng hành cùng Ngày hội Giáo dục New Zealand năm nay.

Bà không quên nhấn mạnh vai trò quan trọng của HSSV quốc tế, trong đó có Việt Nam, đối với New Zealand: "New Zealand vẫn cam kết mạnh mẽ với hoạt động giáo dục quốc tế và chúng tôi rất mong được chào đón các bạn HSSV tài năng, chăm chỉ đến từ đất nước giàu bản sắc văn hóa như Việt Nam. Chúng tôi mong muốn HSSV Việt Nam cùng tham gia và học tập với các bạn người New Zealand và các bạn đến từ các quốc gia, nền văn hóa và tôn giáo khác, rất nhiều trong số đó có quan điểm hoàn toàn khác với chúng ta, từ đó góp phần giúp họ phát triển bản thân và trở thành những công dân toàn cầu thực sự".

Picture2

Theo ông Scott James, giáo dục New Zealand hướng người học phát triển những kỹ năng trở thành công dân toàn cầu

Chia sẻ thêm về mục tiêu đào tạo công dân toàn cầu của New Zealand, ông Scott James - Tổng lãnh sự New Zealand cho biết, hành trình du học ở New Zealand không chỉ là một khoảng thời gian để học tập, mà còn là cơ hội trau dồi kỹ năng để nâng cấp bản thân: "Giáo dục New Zealand khuyến khích người học phát huy tư duy phản biện, độc lập, sáng tạo và tìm ra câu trả lời cho chính mình.

Việc học không phải là lặp lại hay thuộc lòng, mà là xây dựng tinh thần hợp tác, thích nghi, tò mò, cởi mở đón nhận, học hỏi các nền văn hóa khác và trở thành phiên bản mới tốt hơn của chính mình".

Picture3

Đại diện Đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam – bà Phạm Thị Ngân Hoa chia sẻ về quy trình ứng tuyển học bổng cho người tham dự 

Trong phiên Hội thảo Học bổng toàn phần Chính phủ New Zealand bậc sau đại học (New Zealand Manaaki Scholarships), đại diện đến từ Đại sứ quán New Zealand cập nhật những thông tin mới nhất về học bổng này.

Học bổng được coi là một trong những học bổng danh giá nhất hiện nay bởi đây là học bổng toàn phần (bao gồm toàn bộ học phí, sinh hoạt phí, vé máy bay, bảo hiểm, trợ cấp nghiên cứu và rất nhiều các hỗ trợ khác cả về tài chính lẫn tinh thần,...) và cực kì cạnh tranh.

Được biết, học bổng New Zealand Manaaki Scholarship dự kiến sẽ mở đơn vào tháng đầu năm 2024. 

Picture4

Các cựu du học sinh chia sẻ về bí quyết tìm kiếm việc làm và chinh phục nhà tuyển dụng tại New Zealand

Các cựu du học sinh New Zealand thu hút người tham dự tại phiên hội thảo về kinh nghiệm “săn” việc tại New Zealand. Bí quyết tìm việc bán thời gian và toàn thời gian, cần chọn công việc như thế nào để phục vụ cho mục tiêu cá nhân và phát triển sự nghiệp, từ góc nhìn của người trong cuộc là những thông tin đắt giá giúp sinh viên có thêm nhiều cơ hội chinh phục nhà tuyển dụng tại xứ sở Kiwi trong tương lai. 

Ngoài ra còn có phiên Hội thảo “Đầu tư du học cho con – Thế nào mới hiệu quả?”, Hội thảo Bí kíp nâng trình Tiếng Anh du học.

Thêm một chương trình lớn dành cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Kết hợp cùng đối tác chiến lược VinaCapital Foundation (VCF), các sản phẩm của Nu Skin với trị giá lên đến hơn 11 tỷ đồng sẽ được trao tặng tại những chương trình cộng đồng diễn ra trên toàn quốc trong tháng 9 – 10/2023.

Nghệ nhân làm đẹp đau đáu truyền nghề cho người lao động nghèo

Hiệp hội Ngành tóc và Làm đẹp TP.HCM đã làm được rất nhiều việc trong thời gian qua. Trong đó có công tác định hướng đào tạo nghề, hoạt động từ thiện và an sinh xã hội, tạo hàng ngàn việc làm cho người lao động.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Lọt Top 'Nhà tuyển dụng yêu thích' cần đáp ứng hàng loạt tiêu chí

Bảng xếp hạng "Nhà tuyển dụng yêu thích" là một nghiên cứu khảo sát thường niên được thực hiện hoàn toàn độc lập. Khảo sát này được thực hiện phi lợi nhuận và minh bạch trên nhiều tiêu chí.

Đông Hường
'Săn' cơ hội tham gia sự kiện Olympic Games Paris 2024

Hòa cùng không khí bùng nổ của Thế vận hội Mùa hè 2024, Sacombank đồng hành cùng Visa triển khai chương trình ưu đãi “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”.

Đông Hường
Cơ hội nhận quà tặng lên đến 352 chỉ vàng cùng hàng chục ngàn ưu đãi hoàn tiền 

Để khuyến khích khách hàng sử dụng tài khoản, từ ngày 01/02/2024 đến hết năm 2024, Sacombank triển khai chương trình khuyến mại “Giao dịch đi - Quà mê ly” với quà tặng lên đến 352 chỉ vàng SJC cùng hàng chục ngàn ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn. 

Đông Hường
‘Đồng hành bình an – Quà sang bùng nổ’ đã tìm được chủ nhân giải đặc biệt

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vừa phối hợp tổ chức trao giải chương trình khuyến mãi “Đồng hành bình an – Quà sang bùng nổ”. Giải đặc biệt là thẻ tiết kiệm 600 triệu đồng đã có chủ nhân.

Đông Hường
Sacombank tiếp tục được vinh danh “Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam”

Trong khuôn khổ Lễ công bố Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2023, Sacombank tiếp tục được vinh danh Top 50. Đây là năm thứ 12 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận được giải thưởng này.

Đông Hường
Học bổng 100% học kỳ I-2024: Cú hích tạo động lực học tập cho sinh viên từ một trường đại học

Chính sách học bổng 100% học phí học kỳ I cho tất cả các tân sinh viên năm học 2024-2025, chọn 28 ngành học tiềm năng có thể nói là cú hích mạnh, tạo động lực giúp các bạn trẻ có thêm cơ hội bước vào ngưỡng cửa đại học.

Đông Hường
‘Trọn ưu đãi - Nối thành công’ đã trao thưởng cho khách hàng

Sacombank vừa tổ chức trao giải cho khách hàng trong chương trình khuyến mại "Trọn ưu đãi - Nối thành công".  

Đông Hường
Sacombank đón 'quà’ tuổi 32 với Huân chương Lao động Hạng nhì

Sacombank vừa vinh dự nhận được Huân chương Lao động Hạng nhì của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Đông Hường
Đã tìm ra chủ nhân giải thưởng đặc biệt là xe Mercedes

Sacombank đã tổ chức thành công quay số chương trình khuyến mại "Trọn ưu đãi - Nối thành công" và tìm ra 32 khách hàng doanh nghiệp trúng thưởng.

Đông Hường
Đã ‘chấm’ Top 10 Doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất 2023

Giải thưởng Bình chọn Doanh nghiệp niêm yết năm 2023 ngày 15/12 đã vinh danh hàng trăm công ty, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) lọt trong Top 10 Doanh nghiệp niêm yết Quản trị công ty tốt nhất ở nhóm vốn hóa lớn (Large cap).

Đông Hường
Cơ hội phát tài khi chuyển khoản thanh toán qua mã VietQR

Sacombank triển khai chương trình "Lập TOP doanh thu - Phát tài cả tháng”, với giải thưởng hấp dẫn bằng tiền mặt cho các cá nhân, hộ kinh doanh nhận chuyển khoản qua mã VietQR.

Đông Hường
7 năm liên tiếp Sacombank được trao tặng các giải thưởng danh giá về top phát hành thẻ

Với tính tiên phong và kết quả kinh doanh thẻ ấn tượng, thuộc top dẫn đầu thị trường, đây là năm thứ 7 liên tiếp Sacombank được trao tặng các giải thưởng danh giá này.

Đông Hường
Xuất hiện 2 dòng thẻ với đặc quyền hoàn tiền vượt trội

Sacombank vừa ra mắt bộ đôi sản phẩm thẻ tín dụng và thẻ thanh toán Sacombank Platinum American Express với nhiều quyền lợi đẳng cấp, đặc biệt phù hợp với những khách hàng thường xuyên đi du lịch. Điểm nhấn của 2 dòng thẻ này nằm ở đặc quyền hoàn tiền vượt trội.

Đông Hường
Xem thêm