Thứ tư,

Sacombank tiếp tục được vinh danh “Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam”

Thứ sáu, ngày 19/01/2024   11:24 (GTM+7)

Trong khuôn khổ Lễ công bố Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2023, Sacombank tiếp tục được vinh danh Top 50. Đây là năm thứ 12 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận được giải thưởng này.

Giải thưởng do Công ty cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo điện tử VietNamNet tổ chức.

hinh

Sacombank được Ban tổ chức giải đánh giá cao về quy mô doanh thu, hoạt động ổn định hiệu quả và đạt được những thành tích kinh doanh vượt trội trong bối cảnh kinh tế trong nước và thế giới có nhiều biến động khó lường.

Trong năm qua, Sacombank không ngừng nâng cấp và ra mắt các sản phẩm, dịch vụ đa tiện ích như: giải pháp thanh toán Apple Pay, thẻ tích hợp Sacombank Visa UNIQ Platinum, bộ đôi thẻ Sacombank Platinum American Express..., triển khai các gói vay ưu đãi kích cầu kinh tế, mang lại trải nghiệm tối ưu cho 18 triệu khách hàng thông qua hệ thống mạng lưới lên đến 566 điểm giao dịch trên toàn quốc và hai nước Lào, Campuchia. 

Tính đến cuối năm 2023, tổng tài sản hợp nhất của Sacombank đạt hơn 674.000 tỷ đồng, trong đó tài sản có sinh lời chiếm gần 90%. Tổng huy động đạt hơn 578 nghìn tỷ đồng; cho vay đạt gần 483 nghìn tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế hợp nhất năm 2023 đạt 9.595 tỷ đồng, hoàn thành 100% kế hoạch đề ra từ đầu năm.

hinh 1 (2)

Đại diện Sacombank, ông Nguyễn Tấn Cường – Giám đốc Khối Doanh nghiệp nhận giải thưởng “Top 50 doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam” năm 2023

Giữ vững mục tiêu kinh doanh hiệu quả đi đôi với đảm bảo an toàn cho hệ thống, 6 tháng cuối năm 2023, với sự đồng hành và tư vấn của Ernst & Young Việt Nam, Sacombank đã chính thức áp dụng chuẩn mực BASEL III vào việc nâng tầm chất lượng quản lý rủi ro.

Nhờ đó, Sacombank không chỉ quản lý rủi ro ở điều kiện hiện tại mà còn dự báo cho tương lai, rủi ro được đo lường không chỉ ở điều kiện bình thường mà trong cả những kịch bản căng thẳng. 

Việc triển khai thành công bộ tiêu chuẩn BASEL III là lời khẳng định cho khả năng ổn định nguồn vốn, tính thanh khoản và các năng lực cần để vượt qua những tình huống khủng hoảng, đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả của Sacombank.

Cũng theo Vietnam Report, trong năm 2023, Sacombank là một trong những đơn vị thuộc “Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2023” (VIX50);  “Top 10 Ngân hàng TMCP tư nhân Việt Nam uy tín năm 2023” và "Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam" dựa trên hiệu quả kinh doanh ổn định và bền vững, có tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận tốt giai đoạn 2021 – 2023.

Bên cạnh đó, Sacombank cũng được International Business Magazine - tạp chí quốc tế uy tín trong lĩnh vực tài chính ngân hàng có trụ sở tại Dubai (UAE) - bình chọn và trao tặng hai giải thưởng “Ngân hàng Chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam năm 2023” và “Ngân hàng Bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam năm 2023” nhờ những sáng tạo, đổi mới tích cực trong quá trình chuyển đổi số và hoạt động kinh doanh.

Năm 2024, Sacombank tiếp tục phát triển theo định hướng an toàn, hiệu quả. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, Sacombank sẽ tiếp tục đầu tư, số hóa nền tảng vận hành và sản phẩm – dịch vụ nhằm tối ưu hóa trải nghiệm và giữ vững vị thế trên thị trường.

Vietnam Report đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo cáo đánh giá xếp hạng doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ tại Việt Nam. “Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam” của Vietnam Report là giải thưởng đẳng cấp dành cho các doanh nghiệp, doanh nhân hàng đầu Việt Nam và là cầu nối đưa thương hiệu Việt Nam vươn ra thị trường thế giới. 

Đã ‘chấm’ Top 10 Doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất 2023

Giải thưởng Bình chọn Doanh nghiệp niêm yết năm 2023 ngày 15/12 đã vinh danh hàng trăm công ty, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) lọt trong Top 10 Doanh nghiệp niêm yết Quản trị công ty tốt nhất ở nhóm vốn hóa lớn (Large cap).

7 năm liên tiếp Sacombank được trao tặng các giải thưởng danh giá về top phát hành thẻ

Với tính tiên phong và kết quả kinh doanh thẻ ấn tượng, thuộc top dẫn đầu thị trường, đây là năm thứ 7 liên tiếp Sacombank được trao tặng các giải thưởng danh giá này.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
‘Đồng hành bình an – Quà sang bùng nổ’ đã tìm được chủ nhân giải đặc biệt

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vừa phối hợp tổ chức trao giải chương trình khuyến mãi “Đồng hành bình an – Quà sang bùng nổ”. Giải đặc biệt là thẻ tiết kiệm 600 triệu đồng đã có chủ nhân.

Đông Hường
Học bổng 100% học kỳ I-2024: Cú hích tạo động lực học tập cho sinh viên từ một trường đại học

Chính sách học bổng 100% học phí học kỳ I cho tất cả các tân sinh viên năm học 2024-2025, chọn 28 ngành học tiềm năng có thể nói là cú hích mạnh, tạo động lực giúp các bạn trẻ có thêm cơ hội bước vào ngưỡng cửa đại học.

Đông Hường
‘Trọn ưu đãi - Nối thành công’ đã trao thưởng cho khách hàng

Sacombank vừa tổ chức trao giải cho khách hàng trong chương trình khuyến mại "Trọn ưu đãi - Nối thành công".  

Đông Hường
Sacombank đón 'quà’ tuổi 32 với Huân chương Lao động Hạng nhì

Sacombank vừa vinh dự nhận được Huân chương Lao động Hạng nhì của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Đông Hường
Đã tìm ra chủ nhân giải thưởng đặc biệt là xe Mercedes

Sacombank đã tổ chức thành công quay số chương trình khuyến mại "Trọn ưu đãi - Nối thành công" và tìm ra 32 khách hàng doanh nghiệp trúng thưởng.

Đông Hường
Đã ‘chấm’ Top 10 Doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất 2023

Giải thưởng Bình chọn Doanh nghiệp niêm yết năm 2023 ngày 15/12 đã vinh danh hàng trăm công ty, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) lọt trong Top 10 Doanh nghiệp niêm yết Quản trị công ty tốt nhất ở nhóm vốn hóa lớn (Large cap).

Đông Hường
Cơ hội phát tài khi chuyển khoản thanh toán qua mã VietQR

Sacombank triển khai chương trình "Lập TOP doanh thu - Phát tài cả tháng”, với giải thưởng hấp dẫn bằng tiền mặt cho các cá nhân, hộ kinh doanh nhận chuyển khoản qua mã VietQR.

Đông Hường
7 năm liên tiếp Sacombank được trao tặng các giải thưởng danh giá về top phát hành thẻ

Với tính tiên phong và kết quả kinh doanh thẻ ấn tượng, thuộc top dẫn đầu thị trường, đây là năm thứ 7 liên tiếp Sacombank được trao tặng các giải thưởng danh giá này.

Đông Hường
Xuất hiện 2 dòng thẻ với đặc quyền hoàn tiền vượt trội

Sacombank vừa ra mắt bộ đôi sản phẩm thẻ tín dụng và thẻ thanh toán Sacombank Platinum American Express với nhiều quyền lợi đẳng cấp, đặc biệt phù hợp với những khách hàng thường xuyên đi du lịch. Điểm nhấn của 2 dòng thẻ này nằm ở đặc quyền hoàn tiền vượt trội.

Đông Hường
‘Phát sốt’ bởi 22 ngành được học bổng 100% học phí

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã khiến phụ huynh và học sinh ‘phát sốt’ bởi công bố gói học bổng 100% học phí học kỳ I cho các tân sinh viên chọn 22 ngành học tiềm năng năm học 2024 - 2025.

Đông Hường
Ngành lúa gạo Việt Nam thêm ‘trĩu hạt’ nhờ gói tín dụng 90 triệu USD từ Hà Lan

Khoản đầu tư 90 triệu USD sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bà con nông dân mọi miền Tổ quốc, cho người tiêu dùng gạo trong nước và quốc tế, góp phần vào sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp Việt Nam cũng như thế giới.

Đông Hường
Sacombank liên tục có động thái mạnh trong hành trình hướng đến cộng đồng

Sacombank tiếp tục ủng hộ 1 tỷ đồng vào quỹ “Vì người nghèo” của TP.HCM, nâng tổng kinh phí ngân hàng đã đóng góp vào Quỹ liên tục từ năm 2020 đến nay là 6,7 tỷ đồng. 

Đông Hường
Xem thêm