Chủ nhật,

Xuất hiện 2 dòng thẻ với đặc quyền hoàn tiền vượt trội

Thứ sáu, ngày 01/12/2023   10:46 (GTM+7)

Sacombank vừa ra mắt bộ đôi sản phẩm thẻ tín dụng và thẻ thanh toán Sacombank Platinum American Express với nhiều quyền lợi đẳng cấp, đặc biệt phù hợp với những khách hàng thường xuyên đi du lịch. Điểm nhấn của 2 dòng thẻ này nằm ở đặc quyền hoàn tiền vượt trội.

Cụ thể, với thẻ tín dụng Sacombank Platinum American Express, chủ thẻ sẽ được hoàn 20% cho giao dịch thanh toán vé máy bay, khách sạn, đại lý du lịch; 10% cho các giao dịch trực tiếp (POS/mPOS) tại nước ngoài; 5% cho các giao dịch trực tuyến nước ngoài và 0,5% cho các giao dịch trong nước. Số tiền hoàn tối đa đến 12.000.000 VND/năm. Đặc biệt, chủ thẻ tín dụng Sacombank Platinum American Express sẽ được bảo hiểm du lịch toàn cầu với giá trị bồi thường lên đến 500.000 USD.

Amex-TCBC-15x10 Full

Với thẻ thanh toán Sacombank Platinum American Express, chủ thẻ sẽ được hoàn 8% cho giao dịch thanh toán vé máy bay, khách sạn, đại lý du lịch; 0,5% cho các giao dịch nước ngoài. Tổng số tiền hoàn đến 3.600.000 VND/năm.

Ngoài ra, một trong những ưu điểm khác của bộ đôi thẻ Sacombank Platinum American Express là mức phí chuyển đổi ngoại tệ thấp giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thoải mái chi tiêu khi đi du lịch, công tác hoặc mua sắm trực tuyến trên các website nước ngoài.

Bộ đôi thẻ Sacombank Platinum American Express được tích hợp cùng lúc 3 tính năng: Công nghệ thẻ chip EMV, Công nghệ Contactless (thanh toán không tiếp xúc) và 3D Secure 2.0 giúp tối ưu khả năng bảo mật thông tin và thanh toán an toàn.

Theo đó, người dùng không cần quẹt thẻ mà chỉ cần chạm nhẹ thẻ với thiết bị thanh toán là có thể thực hiện giao dịch thành công.

“Việc hợp tác với American Express góp phần làm phong phú, đa dạng hóa hệ sinh thái thẻ mà Sacombank đang cung cấp đến khách hàng. Bộ đôi thẻ Sacombank Platinum American Express đặc biệt phù hợp với các tín đồ du lịch và những người thường xuyên công tác nước ngoài, giúp trải nghiệm của bạn vừa an toàn vừa tiết kiệm”, ông Nguyễn Minh Tâm - Phó Tổng Giám đốc Sacombank chia sẻ.  

Bà Divya Jain, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dịch vụ Mạng lưới Toàn cầu, Thị trường Tăng trưởng Châu Á và Nam Thái Bình Dương, American Express cho biết: “Việt Nam là một trong những điểm sáng ở Châu Á và tiếp tục tăng trưởng nhanh chóng. American Express rất vui mừng được hợp tác với Sacombank để mang đến cho người tiêu dùng tại Việt Nam nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách sống và nhu cầu của họ.

Việc ra mắt hai loại thẻ này rất kịp thời để đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao của người dân Việt Nam trong giai đoạn sắp tới”.

Ví giặm: Nét riêng xứ Nghệ trọn tình trên đất phương Nam

"Trách nhiệm của những người đam mê và làm công tác văn hóa, không chỉ là yêu làn điệu ví giặm quê nhà, mà phải cố gắng góp phần vào sự nghiệp gìn giữ nền văn hóa dân tộc dân gian Việt Nam trong đó có ví giặm Nghệ Tĩnh”, Nghệ nhân Nhân dân Nguyễn Hồng Oanh trăn trở.

Nhấn nút F5, tăng cấp tái tạo thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm

Hoàn thành 79,1% kế hoạch lợi nhuận năm 2023, PNJ cho biết, liên tục nhấn nút F5, tăng cấp tái tạo, mạnh mẽ vươn tầm, phát triển các năng lực về chiến lược, tối ưu hóa vận hành, thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Lọt Top 'Nhà tuyển dụng yêu thích' cần đáp ứng hàng loạt tiêu chí

Bảng xếp hạng "Nhà tuyển dụng yêu thích" là một nghiên cứu khảo sát thường niên được thực hiện hoàn toàn độc lập. Khảo sát này được thực hiện phi lợi nhuận và minh bạch trên nhiều tiêu chí.

Đông Hường
'Săn' cơ hội tham gia sự kiện Olympic Games Paris 2024

Hòa cùng không khí bùng nổ của Thế vận hội Mùa hè 2024, Sacombank đồng hành cùng Visa triển khai chương trình ưu đãi “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”.

Đông Hường
Cơ hội nhận quà tặng lên đến 352 chỉ vàng cùng hàng chục ngàn ưu đãi hoàn tiền 

Để khuyến khích khách hàng sử dụng tài khoản, từ ngày 01/02/2024 đến hết năm 2024, Sacombank triển khai chương trình khuyến mại “Giao dịch đi - Quà mê ly” với quà tặng lên đến 352 chỉ vàng SJC cùng hàng chục ngàn ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn. 

Đông Hường
‘Đồng hành bình an – Quà sang bùng nổ’ đã tìm được chủ nhân giải đặc biệt

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vừa phối hợp tổ chức trao giải chương trình khuyến mãi “Đồng hành bình an – Quà sang bùng nổ”. Giải đặc biệt là thẻ tiết kiệm 600 triệu đồng đã có chủ nhân.

Đông Hường
Sacombank tiếp tục được vinh danh “Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam”

Trong khuôn khổ Lễ công bố Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2023, Sacombank tiếp tục được vinh danh Top 50. Đây là năm thứ 12 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận được giải thưởng này.

Đông Hường
Học bổng 100% học kỳ I-2024: Cú hích tạo động lực học tập cho sinh viên từ một trường đại học

Chính sách học bổng 100% học phí học kỳ I cho tất cả các tân sinh viên năm học 2024-2025, chọn 28 ngành học tiềm năng có thể nói là cú hích mạnh, tạo động lực giúp các bạn trẻ có thêm cơ hội bước vào ngưỡng cửa đại học.

Đông Hường
‘Trọn ưu đãi - Nối thành công’ đã trao thưởng cho khách hàng

Sacombank vừa tổ chức trao giải cho khách hàng trong chương trình khuyến mại "Trọn ưu đãi - Nối thành công".  

Đông Hường
Sacombank đón 'quà’ tuổi 32 với Huân chương Lao động Hạng nhì

Sacombank vừa vinh dự nhận được Huân chương Lao động Hạng nhì của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Đông Hường
Đã tìm ra chủ nhân giải thưởng đặc biệt là xe Mercedes

Sacombank đã tổ chức thành công quay số chương trình khuyến mại "Trọn ưu đãi - Nối thành công" và tìm ra 32 khách hàng doanh nghiệp trúng thưởng.

Đông Hường
Đã ‘chấm’ Top 10 Doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất 2023

Giải thưởng Bình chọn Doanh nghiệp niêm yết năm 2023 ngày 15/12 đã vinh danh hàng trăm công ty, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) lọt trong Top 10 Doanh nghiệp niêm yết Quản trị công ty tốt nhất ở nhóm vốn hóa lớn (Large cap).

Đông Hường
Cơ hội phát tài khi chuyển khoản thanh toán qua mã VietQR

Sacombank triển khai chương trình "Lập TOP doanh thu - Phát tài cả tháng”, với giải thưởng hấp dẫn bằng tiền mặt cho các cá nhân, hộ kinh doanh nhận chuyển khoản qua mã VietQR.

Đông Hường
7 năm liên tiếp Sacombank được trao tặng các giải thưởng danh giá về top phát hành thẻ

Với tính tiên phong và kết quả kinh doanh thẻ ấn tượng, thuộc top dẫn đầu thị trường, đây là năm thứ 7 liên tiếp Sacombank được trao tặng các giải thưởng danh giá này.

Đông Hường
Xem thêm