Thứ tư,

Sacombank liên tiếp nhận 2 giải thưởng quốc tế do định vị chất lượng công nghệ

Thứ sáu, ngày 15/03/2024   12:08 (GTM+7)

Liên tiếp nhận 2 giải thưởng về thanh toán từ 2 Định chế tài chính nước ngoài uy tín khẳng định chất lượng dịch vụ thanh toán của Sacombank trên thị trường quốc tế, đồng thời định vị chất lượng công nghệ.

Vừa qua, Sacombank vinh dự nhận 2 giải thưởng về hoạt động thanh toán do 2 ngân hàng quốc tế uy tín trao tặng.

Đây là những giải thưởng ghi nhận chất lượng xuất sắc trong việc xử lý tự động các điện thanh toán quốc tế (chuyển tiền cho khách hàng) của Sacombank năm 2023.

TCBC

Cụ thể, Wells Fargo - một trong những ngân hàng có số lượng giao dịch thanh toán quốc tế lớn nhất thế giới, lần thứ 3 liên tiếp (2021-2023) vinh danh Sacombank là “Ngân hàng có hoạt động thanh toán xuất sắc”, nhờ đáp ứng các tiêu chuẩn áp dụng thống nhất trên toàn cầu của Wells Fargo về số lượng, chất lượng điện thanh toán được xử lý tự động, xuyên suốt.

Song song đó, tỷ lệ điện xử lý tự động đạt 98.8% cũng giúp Sacombank đạt thành tích “Ngân hàng có tỷ lệ điện thanh toán đạt chuẩn STP 2023” từ Standard Chartered - một ngân hàng đa quốc gia của Anh với mạng lưới hơn 1.200 chi nhánh và đại lý trên hơn 70 quốc gia.

Giải thưởng được xét dựa trên tiêu chuẩn STP (Straight Through Processing) và các tiêu chuẩn chất lượng toàn diện như tốc độ xử lý giao dịch, tuân thủ quy trình, mức độ xử lý giao dịch an toàn và thông suốt. Đây là lần thứ 4 liên tiếp kể từ năm 2020 Sacombank được Standard Chartered vinh danh ở hạng mục này.

Nhờ tập trung đầu tư và đổi mới về mặt hạ tầng công nghệ, Sacombank luôn đạt tỷ lệ điện chuẩn STP cao cũng như đạt được các giải thưởng lớn không chỉ từ Wells Fargo, Standard Chartered Bank mà còn từ nhiều ngân hàng quốc tế uy tín khác như Citibank, Commerzbank, HSBC, J.P.Morgan Chase Bank, Bank of New York… trong 16 năm trở lại đây.

Trong năm 2023, Sacombank cũng đã triển khai thành công dịch vụ SWIFT GO dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với số tiền tối đa một giao dịch là 10.000 USD, cho phép người thụ hưởng ở nước ngoài có thể nhận tiền tại các ngân hàng có liên kết một cách nhanh nhất và tiết kiệm chi phí.

Việc Sacombank nhận 2 giải thưởng về thanh toán từ 2 Định chế tài chính nước ngoài uy tín một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ thanh toán của Ngân hàng trên thị trường quốc tế. Đồng thời, định vị chất lượng công nghệ cũng như sự xuất sắc trong nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên Sacombank trong suốt thời gian qua. 

‘Phát sốt’ bởi 22 ngành được học bổng 100% học phí

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã khiến phụ huynh và học sinh ‘phát sốt’ bởi công bố gói học bổng 100% học phí học kỳ I cho các tân sinh viên chọn 22 ngành học tiềm năng năm học 2024 - 2025.

Ngành lúa gạo Việt Nam thêm ‘trĩu hạt’ nhờ gói tín dụng 90 triệu USD từ Hà Lan

Khoản đầu tư 90 triệu USD sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bà con nông dân mọi miền Tổ quốc, cho người tiêu dùng gạo trong nước và quốc tế, góp phần vào sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp Việt Nam cũng như thế giới.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Cơ hội nhận quà tặng lên đến 352 chỉ vàng cùng hàng chục ngàn ưu đãi hoàn tiền 

Để khuyến khích khách hàng sử dụng tài khoản, từ ngày 01/02/2024 đến hết năm 2024, Sacombank triển khai chương trình khuyến mại “Giao dịch đi - Quà mê ly” với quà tặng lên đến 352 chỉ vàng SJC cùng hàng chục ngàn ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn. 

Đông Hường
‘Đồng hành bình an – Quà sang bùng nổ’ đã tìm được chủ nhân giải đặc biệt

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vừa phối hợp tổ chức trao giải chương trình khuyến mãi “Đồng hành bình an – Quà sang bùng nổ”. Giải đặc biệt là thẻ tiết kiệm 600 triệu đồng đã có chủ nhân.

Đông Hường
Sacombank tiếp tục được vinh danh “Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam”

Trong khuôn khổ Lễ công bố Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2023, Sacombank tiếp tục được vinh danh Top 50. Đây là năm thứ 12 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận được giải thưởng này.

Đông Hường
Học bổng 100% học kỳ I-2024: Cú hích tạo động lực học tập cho sinh viên từ một trường đại học

Chính sách học bổng 100% học phí học kỳ I cho tất cả các tân sinh viên năm học 2024-2025, chọn 28 ngành học tiềm năng có thể nói là cú hích mạnh, tạo động lực giúp các bạn trẻ có thêm cơ hội bước vào ngưỡng cửa đại học.

Đông Hường
‘Trọn ưu đãi - Nối thành công’ đã trao thưởng cho khách hàng

Sacombank vừa tổ chức trao giải cho khách hàng trong chương trình khuyến mại "Trọn ưu đãi - Nối thành công".  

Đông Hường
Sacombank đón 'quà’ tuổi 32 với Huân chương Lao động Hạng nhì

Sacombank vừa vinh dự nhận được Huân chương Lao động Hạng nhì của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Đông Hường
Đã tìm ra chủ nhân giải thưởng đặc biệt là xe Mercedes

Sacombank đã tổ chức thành công quay số chương trình khuyến mại "Trọn ưu đãi - Nối thành công" và tìm ra 32 khách hàng doanh nghiệp trúng thưởng.

Đông Hường
Đã ‘chấm’ Top 10 Doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất 2023

Giải thưởng Bình chọn Doanh nghiệp niêm yết năm 2023 ngày 15/12 đã vinh danh hàng trăm công ty, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) lọt trong Top 10 Doanh nghiệp niêm yết Quản trị công ty tốt nhất ở nhóm vốn hóa lớn (Large cap).

Đông Hường
Cơ hội phát tài khi chuyển khoản thanh toán qua mã VietQR

Sacombank triển khai chương trình "Lập TOP doanh thu - Phát tài cả tháng”, với giải thưởng hấp dẫn bằng tiền mặt cho các cá nhân, hộ kinh doanh nhận chuyển khoản qua mã VietQR.

Đông Hường
7 năm liên tiếp Sacombank được trao tặng các giải thưởng danh giá về top phát hành thẻ

Với tính tiên phong và kết quả kinh doanh thẻ ấn tượng, thuộc top dẫn đầu thị trường, đây là năm thứ 7 liên tiếp Sacombank được trao tặng các giải thưởng danh giá này.

Đông Hường
Xuất hiện 2 dòng thẻ với đặc quyền hoàn tiền vượt trội

Sacombank vừa ra mắt bộ đôi sản phẩm thẻ tín dụng và thẻ thanh toán Sacombank Platinum American Express với nhiều quyền lợi đẳng cấp, đặc biệt phù hợp với những khách hàng thường xuyên đi du lịch. Điểm nhấn của 2 dòng thẻ này nằm ở đặc quyền hoàn tiền vượt trội.

Đông Hường
‘Phát sốt’ bởi 22 ngành được học bổng 100% học phí

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã khiến phụ huynh và học sinh ‘phát sốt’ bởi công bố gói học bổng 100% học phí học kỳ I cho các tân sinh viên chọn 22 ngành học tiềm năng năm học 2024 - 2025.

Đông Hường
Xem thêm