Thứ hai,

Huyền Lizzie 'hack dáng' với áo crop top hot trend 2022 ai cũng có thể học theo

Thứ năm, ngày 09/06/2022   07:58 (GTM+7)

Ngoài đời thường, Huyền Lizzie sở hữu gu thời trang trẻ trung, thời thượng. Đặc biệt là tài mix đồ "hack dáng" triệt để với áo crop top ai cũng có thể học theo.

Thuộc dàn diễn viên chính của bộ phim truyền hình Thương ngày nắng về, Huyền Lizzie đang là một trong những mỹ nhân VTV nổi bật nhất. Không chỉ được khen ngợi bởi diễn xuất, gu thời trang trong phim của Huyền Lizzie cũng thường xuyên trở thành đề tài nóng hổi. Các bộ cánh chuẩn thanh lịch, hack dáng siêu đẳng của Huyền Lizzie đã trở thành nguồn cảm hứng mặc đẹp cho nhiều chị em.

Trái ngược trong phim, thay vì chỉ diện các món đồ cơ bản như sơ mi, áo thun hay váy liền đứng dáng…, Huyền Lizzie dành sự ưu tiên cho những items là áo crop top, quần jeans hay chân váy ngắn. Huyền Lizzie đặc biệt yêu thích áo crop top và thường xuyên diện chúng.

Empty
Empty
Empty
Empty

Điều đáng nói là, với áo crop top gợi cảm, Huyền Lizzie đã có những cách lên đồ duyên dáng, ý nhị để vẻ ngoài không hề bị phô phang nhưng vẫn tôn lên được nét quyến rũ. Nếu vẫn còn lúng túng khi diện crop top, style của Huyền Lizzie chính là nguồn tham khảo tuyệt vời.

huyen-lizzie-mix-do-voi-ao-crotop-5-1606
Empty
Empty
Empty
Empty

Gần đây, Huyền Lizzie càng ngày càng cho thấy sắc vóc hoàn hảo của mình. Nữ diễn viên chăm tập thể dục, yoga để giữ được dáng chuẩn. Huyền Lizzie cũng chuộng phong cách khoẻ khoắn khi thường xuyên diện áo croptop cùng với quần thể thao hay quần bò. Nữ diễn viên được mọi người ngưỡng mộ khi sở hữu vòng eo thon mơ ước cùng với vòng 3 gợi cảm.

huyen-lizzie-1606

Huyền Lizzie đã chứng minh cho chị em thấy crop top và blazer là cặp bài trùng hoàn hảo. Bộ đôi này thời thượng và cá tính, độ quyến rũ thì không thể phủ nhận. Huyền Lizzie đã rất cao tay khi chọn trang phục mang tông màu đen - trắng làm chủ đạo. Gam màu trung tính chính là chìa khóa để hoàn thiện vẻ sang xịn mịn cho người mặc mà chẳng cần phải tốn công sức khi lên đồ.

huyen-lizzie-1-1606

Vẫn là bộ đôi áo crop top hai dây với quần denim nhưng nhờ chi tiết đan dây ở phần eo, vẻ quyến rũ, phá cách của Huyền Lizzie lại tăng gấp bội. Set trang phục cũng rất được việc trong khoản hack tuổi.

Empty
Empty
Empty

Công thức áo crop top + chân váy ngắn cũng là sự kết hợp mà Huyền Lizzie yêu thích. Đây là một combo hết sức ngọt ngào, nữ tính. Chưa kể, chân váy ngắn còn tôn lên đôi chân thon nuột của Huyền Lizze và tăng hiệu quả hack dáng. Để ý là với combo áo crop top + chân váy mini, Huyền Lizzie thường chọn áo không quá ngắn, chỉ hở eo sương sương mà thôi. Nhờ "nước đi" vô cùng thông minh này, outfit của Huyền Lizzie đã ghi trọn điểm tinh tế.

Empty
Empty

 Style diện crop top của Huyền Lizzie không chỉ toàn màu trung tính. Kết hợp áo crop top màu xanh neon với quần jeans trắng, Huyền Lizzie có được outfit bắt mắt, trẻ trung. Combo này cũng chẳng hề sến, trái lại rất hài hòa, hút mắt.

Thời trang đi chơi golf nổi bật của các cặp đôi Vbiz

Các cặp vợ chồng Vbiz khi sánh đôi cùng nhau đến sân golf đều diện trang phục đồng điệu, đẹp mắt thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ.

Hãng thời trang Burberry vẫn kiếm bộn tiền bất chấp Covid-19

Hãng thời trang sang trọng của Anh cho biết, doanh số bán hàng quý I/2021 vọt tăng so với dự báo trước đó trong bối cảnh nhu cầu tiêu thụ hàng xa xỉ phục hồi, đặc biệt là ở khu vực châu Á.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Giải chạy truyền thống đánh dấu kỷ lục về số lượng người tham gia

Sự kiện năm nay đã thu hút 11.500 vận động viên trong nước và quốc tế, đánh dấu kỷ lục về số lượng người tham gia trong lịch sử của giải chạy giàu truyền thống nhất của Việt Nam.

Đông Hường
'Cha và con gái': Cuộc thi viết dâng trào tình cảm thiêng liêng

Sắp xếp lại ký ức đẹp đẽ nhất, lưu giữ lại những cảm xúc chân thành nhất, nhân lên những khát vọng, ước mơ đẹp về tình cảm giữa cha và con gái. Tất cả những điều thiêng liêng ấy được dâng trào trong cuộc thi viết chủ đề “Cha và con gái”.

Đông Hường
Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 năm 2024 nhóm lên 'ngọn lửa' ấm gia đình

Cuộc thi được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo ra những lan tỏa mạnh mẽ và những ý nghĩa tốt đẹp đến cộng đồng, từ đó thắt chặt hơn nữa sợi dây yêu thương của cha và con gái, nhóm lên "ngọn lửa" ấm gia đình.

Đông Hường
Độc đáo lễ hội kén rể ở Hà Nội

Ngày 2/2 Âm lịch hàng năm, người dân làng Đường Yên tổ chức lễ hội kén rể với nhiều nghi thức và trò chơi dân gian độc đáo nhằm tưởng nhớ công ơn của nữ tướng Lê Hoa.

Đông Hường
Một mùa xuân ấm áp đã sum vầy trước thềm HIU

Hàng loạt hoạt động thú vị đã và đang được tổ chức cho sinh viên tại các trường trước thềm năm mới Tết Giáp Thìn 2024. Hơn 15.000 phần quà, 100 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng/suất trao đến các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn… Hình như mùa xuân ấm áp đã sum vầy trước thềm HIU.

Đông Hường
Xúc động những tấm thiệp viết tay, thầy trò trao yêu thương dịp Tết đến Xuân về

Ngoài phần quà Tết nhỏ gọn, tiện lợi, phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho sinh viên; cùng Lễ hội âm nhạc “xông đất” năm mới… thì các ‘mầm xanh’ tương lai của Trường Đại học Hoa Sen muốn rơi nước mắt bởi những tấm thiệp viết tay, thầy cô giáo trao yêu thương cho sinh viên dịp Tết đến Xuân về.

Đông Hường
Lần đầu tiên 100 món ăn, đồ uống sáng tạo từ khoai lang 'hội tụ'

100 món ăn được chế biến từ khoai lang được trưng bày tại Hội thi ẩm thực và trưng bày, quảng bá sản phẩm khoai lang Bình Tân, Vĩnh Long vừa được xác lập Kỷ lục Việt Nam.

Đông Hường
'Cầm lòng không đặng' với các em bánh đẹp mắt tri ân thầy cô giáo

Nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, các thợ làm bánh trong cuộc thi Super Cake đã cho ra lò những em bánh đẹp mắt, cùng lời tri ân xúc động khiến nhiều người cầm lòng không đặng.

Đông Hường
Hơn 5000 người tham gia diễu hành áo bà ba, áo dài được xác lập kỷ lục Việt Nam

Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Cần Thơ đã tổ chức Lễ hội trang phục áo bà ba, áo dài Cần Thơ năm 2023, với quy mô hơn 5.000 người tham gia. Lễ hội được tổ chức tại Công viên Sông Hậu, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Đông Hường
Fan 'đứng ngồi không yên' khi dàn sao K-Pop khủng sắp đổ bộ về TP.HCM

Vừa công bố WOW K-Music Festival 2023 -  sự kiện âm nhạc hoành tráng lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đã khiến cộng đồng Fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” với dàn sao K-Pop khủng.

Đông Hường
Đầu bếp Việt Nam 'cách tân' món ăn truyền thống khiến thực khách trầm trồ

Lần đầu tiên các đầu bếp của Top Chef Việt Nam 2023 so tài sáng tạo thực đơn trải nghiệm tại nhà hàng. Họ đã 'cách tân' món ăn truyền thống khiến thực khách trầm trồ.

Đông Hường
Thăng hoa, bùng nổ cùng Fuse - Đan dòng sáng

Khi tiếng đàn tính, đàn nhị, đàn môi của nhạc sĩ Ngô Hồng Quang cùng những người bạn vang lên. Lúc réo rắt, lúc dịu dàng… khiến cả khán phòng đêm biểu diễn nghệ thuật “Fuse - Đan dòng sáng” bùng nổ những tràng pháo tay không ngớt.

Đông Hường
‘Dưới ánh mặt trời - Under The Sun’: Lan tỏa tinh thần lạc quan, lối sống tích cực

“Bình minh đã đến, mặt trời đã lên và ta sẽ sống một ngày thật rực rỡ!. Triển lãm ‘Dưới ánh mặt trời - Under The Sun’ nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan và lối sống tích cực mang đến cuộc sống tươi sáng hơn”, theo Hoạ sĩ Viết Hoàng.

Đông Hường
Xem thêm