Thứ hai,

Nóng: DPM đạt các chỉ tiêu tài chính kỷ lục, chốt thông qua mức chia cổ tức 7.000/cp năm 2022

Thứ ba, ngày 27/12/2022   16:00 (GTM+7)

Năm 2022 PVFCCo đã đạt các chỉ tiêu tài chính kỷ lục trong lịch sử hoạt động. Trước tình hình đáng phấn khởi đó, ĐHĐCĐ đã thông qua mức chi cổ tức 7.000 đ/CP.

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (mã chứng khoán DPM) vừa tổ chức thành công phiên họp bất thường của Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2022.

Đại hội đồng cổ đông phiên họp bất thường của PVFCCo thông qua mức chia cổ tức 7000đ 1 CP

Đại hội đồng cổ đông phiên họp bất thường của PVFCCo thông qua mức chia cổ tức 7000đ 1 CP

Trong phiên họp, các cổ đông đã nghe Hội đồng quản trị PVFCCo trình bày nội dung điều chỉnh kế hoạch chia cổ tức năm 2022 và một số nội dung khác thuộc thẩm quyền ĐHĐCĐ.

Trước đó, tại ĐHCĐ thường niên năm 2022 được tổ chức vào tháng 6, ĐHĐCĐ đã thông qua mức chi cổ tức năm 2022 là 50% vốn điều lệ (tương ứng 5.000 đồng/CP), là mức cao nhất từ trước tới nay của cổ phiếu DPM, và cũng được đánh giá là mức rất cao trên thị trường chứng khoán nói chung.

Ông Hoàng Trọng Dũng - Chủ tịch HĐQT PVFCCo trình bày các nội dung tại phiên họp

Ông Hoàng Trọng Dũng - Chủ tịch HĐQT PVFCCo trình bày các nội dung tại phiên họp

Tuy nhiên, năm 2022 PVFCCo đã đạt các chỉ tiêu tài chính kỷ lục trong lịch sử hoạt động của mình, như doanh thu đạt gần 20.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế trên 6.400 tỷ đồng (tương đương 160% vốn điều lệ, gần gấp đôi so với năm 2021).

Trước tình hình đáng phấn khởi đó, ĐHĐCĐ đã thông qua mức chi cổ tức 7.000đ/CP bằng tiền mặt cho năm 2022. 

Cổ đông đặt câu hỏi tại phiên họp

Cổ đông đặt câu hỏi tại phiên họp bất thường của Đại hội đồng cổ đông

Theo đó, tổng số tiền chi cổ tức là gần 2.800 tỷ đồng. Phần lợi nhuận chưa phân phối còn lại của năm 2022 và các năm trước được Ban điều hành PVFCCo dự trù cho các dự án đầu tư phát triển trong các năm tới. 

Không dư giả kinh tế lại hào phóng 3 điều này, đừng thắc mắc sao mãi chẳng giàu

Đối với người nghèo nhất định phải học cách giỏi quản lý tài sản, nếu mãi hào phóng 3 điều này cuộc sống sẽ ngày càng nghèo hơn mà thôi.

Khéo léo, tế nhị chuyện vay và trả tiền

Khi vay và trả tiền, bạn cần có một số kỹ năng để không đắc tội với người khác và bản thân không rơi vào thế bị động.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Lọt Top 'Nhà tuyển dụng yêu thích' cần đáp ứng hàng loạt tiêu chí

Bảng xếp hạng "Nhà tuyển dụng yêu thích" là một nghiên cứu khảo sát thường niên được thực hiện hoàn toàn độc lập. Khảo sát này được thực hiện phi lợi nhuận và minh bạch trên nhiều tiêu chí.

Đông Hường
'Săn' cơ hội tham gia sự kiện Olympic Games Paris 2024

Hòa cùng không khí bùng nổ của Thế vận hội Mùa hè 2024, Sacombank đồng hành cùng Visa triển khai chương trình ưu đãi “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”.

Đông Hường
Cơ hội nhận quà tặng lên đến 352 chỉ vàng cùng hàng chục ngàn ưu đãi hoàn tiền 

Để khuyến khích khách hàng sử dụng tài khoản, từ ngày 01/02/2024 đến hết năm 2024, Sacombank triển khai chương trình khuyến mại “Giao dịch đi - Quà mê ly” với quà tặng lên đến 352 chỉ vàng SJC cùng hàng chục ngàn ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn. 

Đông Hường
‘Đồng hành bình an – Quà sang bùng nổ’ đã tìm được chủ nhân giải đặc biệt

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vừa phối hợp tổ chức trao giải chương trình khuyến mãi “Đồng hành bình an – Quà sang bùng nổ”. Giải đặc biệt là thẻ tiết kiệm 600 triệu đồng đã có chủ nhân.

Đông Hường
Sacombank tiếp tục được vinh danh “Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam”

Trong khuôn khổ Lễ công bố Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2023, Sacombank tiếp tục được vinh danh Top 50. Đây là năm thứ 12 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận được giải thưởng này.

Đông Hường
Học bổng 100% học kỳ I-2024: Cú hích tạo động lực học tập cho sinh viên từ một trường đại học

Chính sách học bổng 100% học phí học kỳ I cho tất cả các tân sinh viên năm học 2024-2025, chọn 28 ngành học tiềm năng có thể nói là cú hích mạnh, tạo động lực giúp các bạn trẻ có thêm cơ hội bước vào ngưỡng cửa đại học.

Đông Hường
‘Trọn ưu đãi - Nối thành công’ đã trao thưởng cho khách hàng

Sacombank vừa tổ chức trao giải cho khách hàng trong chương trình khuyến mại "Trọn ưu đãi - Nối thành công".  

Đông Hường
Sacombank đón 'quà’ tuổi 32 với Huân chương Lao động Hạng nhì

Sacombank vừa vinh dự nhận được Huân chương Lao động Hạng nhì của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Đông Hường
Đã tìm ra chủ nhân giải thưởng đặc biệt là xe Mercedes

Sacombank đã tổ chức thành công quay số chương trình khuyến mại "Trọn ưu đãi - Nối thành công" và tìm ra 32 khách hàng doanh nghiệp trúng thưởng.

Đông Hường
Đã ‘chấm’ Top 10 Doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất 2023

Giải thưởng Bình chọn Doanh nghiệp niêm yết năm 2023 ngày 15/12 đã vinh danh hàng trăm công ty, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) lọt trong Top 10 Doanh nghiệp niêm yết Quản trị công ty tốt nhất ở nhóm vốn hóa lớn (Large cap).

Đông Hường
Cơ hội phát tài khi chuyển khoản thanh toán qua mã VietQR

Sacombank triển khai chương trình "Lập TOP doanh thu - Phát tài cả tháng”, với giải thưởng hấp dẫn bằng tiền mặt cho các cá nhân, hộ kinh doanh nhận chuyển khoản qua mã VietQR.

Đông Hường
7 năm liên tiếp Sacombank được trao tặng các giải thưởng danh giá về top phát hành thẻ

Với tính tiên phong và kết quả kinh doanh thẻ ấn tượng, thuộc top dẫn đầu thị trường, đây là năm thứ 7 liên tiếp Sacombank được trao tặng các giải thưởng danh giá này.

Đông Hường
Xuất hiện 2 dòng thẻ với đặc quyền hoàn tiền vượt trội

Sacombank vừa ra mắt bộ đôi sản phẩm thẻ tín dụng và thẻ thanh toán Sacombank Platinum American Express với nhiều quyền lợi đẳng cấp, đặc biệt phù hợp với những khách hàng thường xuyên đi du lịch. Điểm nhấn của 2 dòng thẻ này nằm ở đặc quyền hoàn tiền vượt trội.

Đông Hường
Xem thêm