Thứ tư,

‘Chuyên gia ánh sáng’ 28 năm liên tiếp đăng quang hàng thật chất thật

Chủ nhật, ngày 17/03/2024   08:46 (GTM+7)

Điện Quang tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành chiếu sáng, điện, gia dụng được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn. Đây là năm thứ 28 liên tiếp Điện Quang nhận được danh hiệu Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao. Để giữ vững danh vị này, trên hết là hàng thật chất thật.

Ngày 14/03/2024, Lễ công bố và trao chứng nhận Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức đã diễn ra tại TP.HCM.

HVNCLC là danh hiệu danh giá khẳng định chất lượng Việt, là niềm tự hào của các doanh nghiệp Việt Nam. Danh hiệu HVNCLC minh chứng cho sự nỗ lực của doanh nghiệp trong việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và phù hợp với nhu cầu.

Picture1

Đại diện Điện Quang nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2024

Trong năm 2023 dù trải qua những khó khăn, thách thức bởi ảnh hưởng từ thị trường kinh tế trong nước và quốc tế nhưng Điện Quang vẫn mạnh mẽ vượt qua, cho ra đời các sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu cấp thiết và đa dạng của khách hàng.

Picture5

Chị Lê Đỗ Mỹ Huyền người dân ở Quận 3, TP.HCM chia sẻ: “Nhà tôi từ trước đến nay luôn tin dùng các sản phẩm của Điện Quang như bóng đèn, ổ cắm hay công tắc vì chúng bền và có  giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Dạo gần đây, nhà tôi có chuyển sang dùng một vài đồ gia dụng khác của Điện Quang. Tết năm ngoái tôi có mua bình đun siêu tốc Điện Quang cho bếp của gia đình, thật sự rất hài lòng vì bình không chỉ làm tốt chức năng là đun nước nhanh mà còn có lớp bảo vệ chống bỏng an toàn cho trẻ và người già. Điện Quang đối với nhà tôi có thể được xem là thương hiệu gia đình, tôi luôn an tâm khi mua và sử dụng sản phẩm”.

Picture2

Hiện nay, Điện Quang hoạt động trong 5 ngành hàng chính: Chiếu sáng, Gia dụng, Thiết bị điện, Điện mặt trời và Điều khiển thông minh. Hoạt động của Điện Quang không chỉ đơn thuần là tạo ra những sản phẩm chiếu sáng thông minh và tiện ích cho dân dụng và công nghiệp. Điện Quang còn cụ thể hóa việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững vì lợi ích của người dân và cộng đồng xã hội, gắn liền với các tiêu chí an toàn – tiết kiệm - thân thiện môi trường.

Nổi bật trong năm là giải pháp Năng lượng mặt trời do Điện Quang cung cấp với tiêu chí an toàn – tiết kiệm - thân thiện với môi trường; giúp tối ưu hóa cho từng nhu cầu sử dụng, đảm bảo hiệu quả và an toàn trong quá trình vận hành. Tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng và góp phần bảo vệ môi trường sống. Điện Quang đã từng bước khẳng định được năng lực, uy tín đối với nhiều khách hàng như doanh nghiệp (văn phòng, nhà xưởng...) và hộ gia đình.

Picture4

Bên cạnh đó, để khẳng định vị thế tiên phong “Chuyên gia ánh sáng – Dẫn đầu công nghệ”, Điện Quang đã chuyển mình mạnh mẽ từ đơn vị sản xuất sản phẩm thuần túy sang công ty công nghệ, cung cấp các giải pháp chiếu sáng và điều khiển thông minh.

Với sứ mệnh không ngừng ứng dụng các thành tựu khoa học, công nghệ hiện đại vào thực tiễn, Điện Quang hướng đến mục tiêu cung cấp sự tiện nghi, an toàn, thẩm mỹ, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân và xã hội. Các giải pháp chiếu sáng và điều khiển thông minh của Điện Quang có thể áp dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau: Bất động sản, y tế, giáo dục, công nghiệp, hospitality, đường phố, thể thao…

Điện Quang xác định việc xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh gắn liền với các mục tiêu phát triển bền vững, đóng góp vào lợi ích chung cho đất nước và con người Việt Nam theo đúng tinh thần bản sắc văn hóa đặc trưng của Điện Quang.

Giải thưởng là minh chứng cho sự tin tưởng và ghi nhận của người tiêu dùng đối với thương hiệu Điện Quang trong suốt nhiều năm qua.   

Thế Giới Di Động: Tái cấu trúc toàn diện thoát khỏi tình hình thị trường không thuận lợi

Cuối năm 2023, quá trình tái cấu trúc toàn diện của Thế Giới Di Động vẫn đang tiếp tục diễn ra trên mọi mặt từ khối cửa hàng, khối mua hàng, kho vận đến các phòng ban hỗ trợ.

Nhiều tổ chức ‘chung tay’ vì cộng đồng

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM triển khai các chương trình ý nghĩa hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với kinh phí 1,1 tỷ đồng.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
BV ĐHYD TP.HCM đạt ISO 9001:2015 hướng tới chuẩn quốc tế về điều trị

Hướng đến mục tiêu trở thành bệnh viện đại học dẫn dầu Việt Nam và đạt chuẩn quốc tế, BV ĐHYD TP.HCM luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng. Việc chuẩn hóa ISO cho Hệ thống quản lý chất lượng đã trở thành một cam kết quan trọng.

Đông Hường
‘Câu chuyện’ cải tiến chiến thuật kinh doanh ngay từ đầu năm của doanh nghiệp

“Thừa kế” dư âm kinh tế khó nhằn năm 2023, đầu năm 2024 nhiều doanh nghiệp lâm vào tình trạng khó ra hàng. Họ phải “lao tâm khổ tứ” để gặt được kết quả tốt, PNJ là một điển hình. Đơn vị này liên tục mở rộng thị phần, triển khai các chiến lược đa dạng sản phẩm, cải tiến chiến thuật tiếp cận khách hàng.

Đông Hường
HIU Clinic đổi ‘nhà mới’ đón Xuân sang

Đổi “nhà mới” để bắt kịp xu hướng nha khoa hiện đại, Phòng khám - Trung tâm lâm sàng Răng Hàm Mặt Hồng Bàng (HIU Clinic), thuộc Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã chuyển về cơ sở mới.

Đông Hường
12 bạn trẻ đầu tiên nhận tấm ‘passport’ của chương trình Hoa Sen Go Global

Chương trình Hội nhập Quốc tế Hoa Sen Go Global với hàng loạt hoạt động trải nghiệm toàn cầu cho sinh viên vừa ra mắt. 12 bạn trẻ đầu tiên đã nhận tấm ‘passport’ của chương trình này.

Đông Hường
Hàng loạt lý do khiến doanh nghiệp ngành trang sức ‘bật’ tăng lợi nhuận năm 2023

Kiên định bám mục tiêu đột phá vượt “gió ngược”, liên tục gia tăng khách hàng mới, chiếm lĩnh thêm thị phần, mở rộng mạng lưới cùng chiến lược sản phẩm đa dạng, cải tiến trong phương thức tiếp cận khách hàng... khiến PNJ "bật" tăng lợi nhuận năm 2023.

Đông Hường
Thị trường tuyển dụng trong nước được dự báo có một năm đầy hứa hẹn

Theo Khảo sát Lương 2024 do Robert Walters - Tập đoàn tư vấn tuyển dụng thực hiện gần đây, trước những thách thức về kinh tế, thị trường tuyển dụng Việt Nam vẫn có nhiều tín hiệu tích cực và thể hiện sự lạc quan trong năm 2024.

Đông Hường
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh truyền cảm hứng về lòng tri ân trong MV Tết ‘Biết ơn bởi đang ở lại’

MV Tết “Biết ơn bởi đang ở lại” vừa ra mắt, là món quà do Danisa cùng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh muốn gửi tặng đến khán giả với lời nhắn nhủ: “Tết này hãy gửi lời biết ơn chân thành đến những người bạn thương quý!”.

Đông Hường
Nhà bán lẻ trang sức liên tục ‘chiếm sóng’ tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023

PNJ đã được vinh danh tại 2 hạng mục “Chiến dịch có hoạt động tương tác ấn tượng" - Lắc tài lộc – Thần tài 2023 và Đại sứ quảng cáo ấn tượng - Đức Phúc x 911 Valentine tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023.

Đông Hường
Thế Giới Di Động: Tái cấu trúc toàn diện thoát khỏi tình hình thị trường không thuận lợi

Cuối năm 2023, quá trình tái cấu trúc toàn diện của Thế Giới Di Động vẫn đang tiếp tục diễn ra trên mọi mặt từ khối cửa hàng, khối mua hàng, kho vận đến các phòng ban hỗ trợ.

Đông Hường
PNJ thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm, lợi nhuận gộp tăng cao

Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh lũy kế 11 tháng năm 2023, biên lợi nhuận gộp trung bình đạt 18,3% (cao hơn mức 17,4% cùng kỳ năm 2022). Do triển khai đa dạng chiến dịch kinh doanh, thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm.

Đông Hường
‘Đại gia’ ngành trang sức tiếp tục ghi thêm dấu ấn vàng son

PNJ tiếp tục dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong 100 Doanh nghiệp PTBV 2023, đồng thời đạt Top 5 Doanh nghiệp thực hiện tốt chuyên đề "Doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị Đa dạng, Công bằng và Bao trùm năm 2023".

Đông Hường
Nhiều tổ chức ‘chung tay’ vì cộng đồng

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM triển khai các chương trình ý nghĩa hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với kinh phí 1,1 tỷ đồng.

Đông Hường
Xem thêm